⫍1001⫎ chuyện thứ hai mươi mốt

201 45 7
                                    

nhưng mà bbi bé bỏng dễ thương của tôi chưa kịp thể hiện thần thái bất lương nổi giận vì hồng nhan thì đùng - cả nhà tôi hùng hổ bước vào. thấy vậy, tôi vội vuốt lông anh, nhỏ giọng khuyên: "bbi đừng nóng, gây mất điểm với gia đình em thì không nên đâu."

nghe vậy thì mikey có hơi rén, và anh đã ém nhẹm lại, định chiều về kêu anh em chùm bao bố xử lí sau.

mikey không đánh con gái, nhưng đứa đánh bồ mikey thì mikey thề, anh sẽ không bao giờ coi nó là con gái!

đánh bồ mikey là mikey không ưng rồi!

tôi nhìn anh bồ đã thu lại khí thế mà nép sang một bên rồi nhìn sang gia đình đang bùng bùng lửa giận của mình, thở hắt ra một hơi. sau đó đánh mắt ra ngoài, chạm ánh nhìn với thằng nhóc take đang núp ở sau cửa, ánh mắt tôi híp lại.

tôi biết lắm mà. tôi không điện về nhà, làm sao mọi người có thể biết được.

khác trường mà tài lanh quá em trai của tôi ơi.

nhưng mà để tôi review sương sương gia thế của những người hôm nay đi bảo kê tôi. đầu tiên là ông ngoại - cựu chủ tịch tập đầu dầu khí gì đấy, nhưng đã nghỉ hưu và nhường chức cho cậu tư tôi. tiếp theo là ông nội - cựu quân nhân, huân chương chiến công chất đầy tủ, năm nào cũng được lên tivi để tưởng nhớ công lao, lâu lâu thì cũng tâm sự những chuyện ngày xưa. sau đó là người cha thân mến đầu đội trời chân đạp đất nhưng sợ vợ cực kì của tôi - là chủ tịch công ti bất động sản. và người cuối cùng là mẫu hậu quyền lực nhất nhà - nội trợ đảm đang. ngày ngày lượn lờ mấy căn chung cư để thu tiền nhà. công việc nói chung cũng khá nhàn, chỉ có điều đếm tiền hơi mệt.

ừ, tôi là thiên kim đại tiểu thư, là lá ngọc cành vàng, thế mà lũ người không biết từ phường nào xông ra đúm tôi, phen này, trời đất cũng phải thả phẫn nộ.

haha, gia đình của bản sao bà năm tiêu tùng rồi.

dừa.

tôi thu lại cảm giác tồn tại, nép người đứng kế mikey, tôi chà móng tay một chút rồi nói nhỏ: "anh gồng lên." cho nhà ngoại thấy được sự uy vũ của mình đi nào bbi yêu dấu của em ơi.

mikey nghe vậy liền siết chặt các khớp tay, hít một hơi thật sâu để cố gắng khoe ra con chuột "vạm vỡ" nhất của mình. liều hết sức để thể hiện bản lĩnh phái mạnh để tiện đường cho tương lai hốt vợ về dinh.

"..." tôi nhìn bắp tay trắng nõn như trứng gà luộc kia, nghĩ nghĩ một hồi rồi quyết đoán lặng im. không muốn đả kịch bạn trai cho lắm. thôi, không cần cơ bắp lắm, nhiều là nó ô dề, mặt đẹp là được.

nhưng mà bbi cũng không hẳn là liễu yếu đào tơ, chỉ là dáng người khá mảnh dảnh, cộng thêm chiều cao hơi khiêm tốn nên nhìn anh không được lực lưỡng, nhưng sự thật là anh mạnh cực luôn ấy. một chấp trăm còn chẳng xi nhê. 

anh chỉ yếu ớt đáng thương khi ở trước mặt tôi thôi. hahaha.

"nghe bảo cháu nhà anh nói con gái tôi hãm hại và giựt bồ nó nhỉ?" mẹ tôi đứng ra đại diện cả gia định, khoanh tay đầy khí thế và hỏi

bố của nhỏ hoa khôi tuy mặt đã biến sắc, những vẫn cố gắng gân cổ lên mà chống chế cãi: "đúng thì đã sao? ai mà biết được nó đã làm gì con tôi chứ. nhìn mặt xinh nhưng bên trong đâu ai biết!"

[tokyo revengers] 1001 chuyện linh ta linh tinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ