Chương 9: Chuyện Xưa (1)

244 40 1
                                    

Hoa Thành nhìn đôi gò má hồng hào ướt đẫm mồ hôi, hắn lưu luyến hôn lên đôi môi nhỏ nhắn đang mấp máy đang rên rỉ. Miệng lưỡi đan xen cuồng nhiệt không ngừng, Tạ Liên ôm chặt lấy hắn, vuốt ve hõm lưng rắn chắc. Khoái cảm tăng lên y theo bản năng nâng thắt lưng, tiểu huyệt co rút ngày càng bao chặt. Hoa Thành thuận thế đi sâu vào trong va chạm từng điểm mẫn cảm, hưởng thụ tư vị dục vọng trào ra.

Sâu thẳm trong lý trí của Tạ Liên tan vỡ, phản ứng cơ thể ngày càng kịch liệt, hai chân run rẩy trên vai hắn. Người y toàn hơi rượu, rõ ràng là giường chiếu rộng rãi song lúc bóng đè lên người mang lại cảm giác áp bách khó nói nên lời.

Môi Hoa Thành nhẹ nhàng trượt sang má, chiếc cổ trắng nõn, cả đường xương quai xanh duyên dáng. Hắn nghe rất rõ tiếng tâm can bảo bối hít thở từng ngụm. 

Hắn không biết trong mắt của mình có tràn đầy khát vọng hay không, môi cắn chặt che giấu cảm giác nôn nóng muốn ngấu nghiến cơ thể y. Ngón tay sờ lên da thịt non mịn, môi thì thầm: "Ca ca, mở mắt ra nhìn ta đi."

Hơi thở của Tạ Liên mang theo cảm giác ái tình nồng đậm, ngực nóng hầm hập, không phải... toàn thân đều nóng ran, y không dám nhìn hắn, ngượng ngùng nghiêng mặt sang một bên.

Bàn tay hắn khẽ di chuyển đan vào từng ngón tay của y, cảm giác giao hòa ấm áp này khiến hắn sung sướng. Lần đầu nắm tay y là khi nào? Hoa Thành bối rối suy nghĩ, dường như đều là hắn có tâm tư cố ý đụng chạm, chỉ có y ngây thơ không biết gì.

Đêm nay mưa lớn, trong khoảnh khắc được ca ca sưởi ấm hắn bỗng nhớ về chuyện xưa.

Cũng là vào một ngày mây đen nặng nề đè chặt đỉnh đầu, bầu không khí oi bức khiến người ta khó chịu bí bách. 

Hoa Thành không nhớ mình bị đánh bao nhiêu gậy, hắn đã quen với roi đòn nên dù có đau đớn cũng lầm lì không mở miệng kêu ca. Xung quanh hắn có rất nhiều người, ai cũng muốn xem trò vui. Vị tướng quân đang ngồi ở ngôi cao nói gì đó, tiếng cười cợt vang lên đâm vào ốc tai của hắn.

Hắn bị đánh đến người co rút vẫn nhẫn nhịn, sao lại không biết chứ, Trương Hữu Hằng chỉ muốn bới lông tìm vết không muốn ai hơn mình. Đánh chết một người thôi mà, hắn còn là kẻ địa vị thấp đến không ai biết đến, chết rồi cứ vứt ra bãi tha ma.

"Các ngươi ồn ào gì thế?"

Mí mắt Hoa Thành hơi động đậy, không ai biết trái tim trong ngực hắn nóng lên. 

Người người bắt đầu lục đục đứng dậy kính cẩn thưa: "Thái tử điện hạ."

Tạ Liên bước vào nhìn, hờ hững: "Đừng làm bẩn chỗ của ta."

Đêm đó trời mưa rất lớn, Hoa Thành nằm trong nhà củi cả người đầy vết thương. Hắn lúng túng nhìn người, không dám để y động vào người mình: "Thuộc hạ tự thoa được."

Mưa rơi dày hơn nước từ nóc nhà rơi xuống, hắn lo lắng người sẽ bị mưa dột ướt. Song Tạ Liên không hề gấp gấp, cẩn thận lấy cao thuốc thoa lên người hắn: "Xưa nay thượng đội hạ đạp, nếu ngươi thông minh thì nên biết thu liễm một chút, sau này vẫn có cơ hội."

[TQTP] Hoa Hảo Nguyệt ViênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ