Vienne's PoV
Ilang araw,Linggo at buwan na rin ang lumilipas ... And we, Perie & I are in good terms now. #GoodTerms .Though Pinipilit niya akong makitira sakanya. I don't know the reason why.. kaya lagi kaming may argument.. hahayyy
Si kristy naman laging tulala. Ano ba kasing nangyari sakanya? Kabaligtaran niya si Nikki... Si nikki na sobrang ingay.. Hayy.
"Classes The Finals are coming so Fast. hope you study well. Dismiss" Sabi ni Ms.Fajardo with her smile na parang may ipinahihiwatig. Creepy..
Lumabas ako at diri-diretso ng hallway papuntang library...
Noong nasa library ako, Tumapat ako sa mga history books. Wala na atang teacher na nakaduty kaya pumasok nalang ako. whatever happens. Uwian nanaman kase eh
Biglang may humaltak sa akin at tinakpan ang bibig ko... Who the hell is this Freak to Stop me from looking into these precious books! #CrazyGuy"Shhh! Tahimik! Baka mahanap nila ako!" Saka ako natahimik sa lugar ko. Bwisit na lalaki to.
His grip tighten kaya inalis ko yun sa Mukha ko...
"Ano ba kaseng Atraso mo?!?" Pabulong na sabi ko..
"Bully kase sila. E Kinalaban ko. Ngayon ako ang hinahanap!" Nagmasid masid pa siya. Tinignan ko ang tinignan niya.
"E dadalawa lang yan e! Babae pa yung isa!" bulong ko.
"Walang hiya naman oh..." Nabigla ako sa sinabi ko. Patay narinig ako!Tumingin ako sa gilid ko ... Sht. Walanghiya talaga siya.. iniwan ba naman ako?!? #Scared! >.
Papalapit ng papalapit Yung dalawa..Oh help me dear Lord.!!
"Nakita mo ba yung lalaking lampa?!?" Sigaw nung babae tsaka ako hinigit sa leeg.
"H-hindi" sagot ko."Ayaw mo Talagang aminin?" The girl smirked..
"Akong Bahala sakanya Liz." Tsaka ngumiti ng nakakaloko yung lalake. Bahala na. Lord i trust my soul in you..---
Patuloy ang pag-iyak ko kanina pa.. Bakit kase kailangan pang gawin ng lalaki iyon!! Di ko kinaya .. Masakit!! First time nangyari sa akin yon. Pero bakit siya pa ang gumawa non?!? Wala man lang knight in shining armor ang dumating!
Huhu.. Paano kase! First time kong mahubaran sa isang lalake! At sa bully na iyon pa! Bwisit na babae ito sinira ang damit ko sa harap nung Lalaki! Tang*na nila! Masakit sa Feelings yon a! Putspa. #Grabe.Harsh.Patuloy parin ang paghikbi ko rito sa library. Pilit kong tinatakpan ang dibdib ko gamit ang mga binti ko. Kitang kitang ang Boobies ko! Mygosh! Yung bra ko pa naman Push up bra! Huhu. Why so harsh on me Life?!?
"Paris! Andyan ka lang pala!" sigaw ni perie.. "Anong nangyari !?" Sabi niya.. Sasabog na talaga ako..
Hinablot ko siya at biglang Niyakap...
Umiyak muli ako.."B-Bakit ganyan Yang.. D-damit mo?" Tanong niya. The thought suddenly kicks me. OhGosh! Kitang kita nga pala ang Dibdib ko!!
napatakip ako sa harap ko. Bwisit.
"Paris. Anong nangyari?" Tanong niya habang nakapatong ang kamay niya sa ulo ko."Stop calling me Paris..-" It's Making me feel sick. Naaalala ko lang si Wallace. #Past.
"-Some bully Just caught me when i was searching here. Wala naman akong nakitang lalaki. Pero eto napagtripan ako't Sinira ang damit ko sa harap nun kasamang lalaki!"
Tinanggal niya ang Coat niya at ibinigay saakin .. Ngayon naka white long sleeve nalang siya ..
"Itakip mo nalang sa.. B-Dibdib mo.." I obeyed him at itinakip sa dibdib ko..
Bigla nalang akong napatili ng mahina sa ginawa niya... Binuhat niya ako!
Naglakad siya habang dala dala ako pabride style .. Hanggang sa Mareach namin ang locker ko..
T shirt lang ang dala ko kaya isinuot ko na iyon agad habang nakatalikod siya."There. Hayyy. Buti tapos na ang classes no?" Sabi ko sakanya.
"Uhh Yea." His face is red. What is happening to him ??"nagb'blush ka ata?" Sabi ko sakanya. Lumapit ako ng onti. He stepped back and looked in my boobies. Ohh. Maasar nga ang mga mata nito. *evil smile*
"Oh.. Ang init.. Mahubad nga ulit ang t shirt na ito.." i said seducing perie..
"Hoy! Umayos ka. Don't you-!!" Napapikit siya ng mata noong nasa kalahati na ang pagtataas ko ng t shirt ko.
Got Him!
"Got yah. So may effect pala ako sayo? Lalo na pag Sexual issues na? Aren't you a Pervert?" I laughed my lungs out ..
He opened up his eyes. Then smirked.Tinulak niya ako ng malakas na dahilan para dumikit ang likod ko sa lockers. Aww mukhang may bali ata ang balikat ko..
Hinawakan niya ang dalawang kamay ko para di ako makagalaw ..."Yes you've got the effect on me.." naramdaman kong uminit ang mukha ko... Oh..
Then his lips touched mine. We kissed... My first kiss.. A tingly sensation went through my spine onto the tips of my toes.. Oh boy what a feeling..
Inalis na niya ang labi niya sa labi ko.. I can't believe it! Th-that effect! No this can't be. Am i inlove?!? OHMYGOSH!!!
-
Chapter seven na! I can't believe na marami ang nagr'read kahit papaano. Thank you! :3-LoveYahAll :***
BINABASA MO ANG
Will You Still Be Mine? (Editing)
NezařaditelnéWanting to have a normal life is simple. You Eat, go to school, Make friends, Have some fun and Sleep. Paano kung yung makakasama mo ang magpapahamak sayo? Pero paano kung di naman talaga normal ang magiging buhay mo kasama siya? Makakaya mo ba? Per...