Chapter Nine

56 3 0
                                    

"Kristy!" Nahimatay bigla si kristy. Nakakapagtaka naman tong babaeng ito.  -.-

"Sorry Vienne. Did i just tell you na Nakakakita si Kristy?" What? -.-

"A-anong-?"

"Ghosts Bhe. Nevermind her. Sigurado namang magigising rin to." Tsaka namin inayos ng pagkakahiga si kristy. Nakakakita pala ito ng ghosts. #Ghosts >.

"Tara shopping tayo Vienne. Si unggoy nalang bahala rito." Tumango tango ako. Bahala na raw ang unggoy e.

Pagkalabas namin ay Dumiretso na kami ng Mall.. Mga 20 Minutes rin ang byahe..

Pagpasok namin ay nagkumpulan ang mga tao sa Right side ng Pinto ng Mall...

"What was the stage for kuya?" Pang iintriga ni Nikki sa Manong Guard ng Mall.

"E may Mga tutugtog daw po don Mamaya. Bagong Banda po. Ipapagyabang po ata ang 'Galing' Nila." Inis na sabi nung Guard. May atraso Ba yang Banda na yan kay kuya? Buti pala mabait tong Guard di sila pinapalabas.
"Ahh sige kuya Tuloy na kami." Nginitian namin yung guard tsaka umalis ..

"Alam mo? Dun tayo sa may pinaka magagandang Style ng clothes! Ohmergerd. Kinikilig nanaman ako tuloyyy" Eto nanaman si nikki aba..

'Jamie's Boutique' Mukhang kinakabahan ako dito ahh...

"Nikkaella babes!!" Sigaw ng isang sexy, maganda at matangkad na babae.. Goddess Talaga siya :}
"Ate Jamie!" Naghug sila at nagtawanan.
"Ate wala kase si kristy nahimatay e. Ate oh. Kasama ko, si Vienne, Vienne si Ate Jamie. Ate ni James." Aba. Mukhang sa Altar na punta nito ah.  #JaKki! <3

"Hello" Ngumiti si ate jamie. Jusko ang ganda niya..
"Ah. Hi po." Nakingiti na rin ako.

"Hay Magagandang bata .. Sige pili na kayo ng Damit, Kahit ano dyan. " Ngumiti nanaman siya. Nakakahiya >.

"Eh ano kase ate eh.." Nakakahiya talaga.
"Okay? psst!" Malakas na sitsit niya. May dalawang babaeng lumapit sakanya tsaka niya binulungan ..

"GO!!" Sigaw niya. Nagulat kami ni Nikki Pagbalik nung Dalawang babae. Andami nilang dalang damit! >_<

"Make sure Nasa Paperbag lahat yan ah" Sabi niya dun sa isa.

"Ayan ako na ang gumawa ng paraan para di na kayo mahiya *Wink*" Sabi ni Ate tsaka kami inakbayan ni Nikki.

"Yah know? Be confident. Ang gaganda niyo kaya." Sabi ni Ate jaime .. #MagandaDawAko! :D
"Nga pala Kamusta ang 16th party niyo nung Kristy?" Tanong ni Ate jaime.

Naalala ko yung Sweet 16 nila ate kristy at Nikki. Lumabas pa ako ng Gate nila para magpahangin...
"Hi Miss. Mag isa ka lang?" Mukhang lasing etong lalake ah.
"No. Sige Alis na ako."
"Ops. Miss Hindi pwedeng umalis ka nalang." Ohmygosh. inilapit niya ang mukha niya sa leeg ko.Help! Di ako makasigaw.. nakakainis. Kinakabahan na ako. Hindi pwedeng makuha neto pagkabirhen ko! >.< Huhu.

"Yah!" isang sipa sa mukha ang natanggap nung lalakeng na siyang dahilan para mabitawan niya ako. Perie. #MyKnightInShiningArmor!
"Oy! Anong nangyayari dito?!?" Sabi ni Nikki na nag aalala sakin ..
"He attempted something At paris." Cold na sabi ni perie..
"Aba Tang*na mo talaga Joshua!!" sigaw ni nikki na pinagsasampal si Joshua ata.
"Aba't nagpakita ang walanghiya?!" Sabi ni Kristy tsaka pinagsasabunutan yung lalaki.

" Sige Ate Jaime Thank you po!" Nagulat ako sa sigaw ni Nikki.
"Ay thank you ate Jaime! Super Thank you po!" Tsaka kami lumarga sa Foodcourt.

Kumain na kami ni Nikki... Pagkatapos naming kumain Napagisipan naming umuwi na..

"Miss na Maganda! Ayung Mahaba ang buhok na may kasamang Maikli ang buhok! Miss Tara dito!" Napatingin ako sa May stage. Tinatawag pa nila ako. Huh?

"Go be." Ngumiti si nikki sakin tsaka hinablot ang dala dala ko . No choice >3<
Pagkataas ko ng Stage biglang lumapit yung tumawag kanina.
"Pwede ka bang Kumanta para sa min?" No! Isa tong kahihiyan!! >.

~
Hello Guys :) Thank you po sa mga nagr'read. kahit papaano gunagaan loob ko sa mga nagread. Thank you rin sa mga Nagfollow! mwah :* -LoveYahAll :***

Will You Still Be Mine? (Editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon