(still) Perie's PoV
Perie.
Oh sht ...Paris ...
"Perie. Pasensya na ah.. Sabi nung nurse gising kana raw? Buti tulog ka pa.. Di kita maiiwasan pag gising ka eh.. Well. Pagaling ka.. Mawawala na ako e .. Ingat ka lagi. Di ko gustong mawala ka ulit. I-i lo- I'll leave now. Nga pala.. Umalis na ako ng bahay niyo .. Kase ano yung Mama mo-" Natigilan siya sa pagsasalita.. May pumasok nanaman..
"Ano? Nagsusumbong ka dahil pinalayas ka ni mama?!? Hoy babae! Wag mo nang guluhin si Perie! Tse! Akala mo magaling kana? Hoy! Lubayan mo kuya ko! Tseeee!" Si Patty! Idinilat ko ang mata ko.. Tinulak tulak na ni peggy si Paris pero di siya naiinis kundi nalulungkot lalo.. Mukhang papaiyak na siya..
"Paris... Patty! Tigilan mo!" natigil si peggy sa ginagawa niya. Nanlaki ang mga mata nila..
"KUYAAAAAAA!!" Biglang sumugod si Patty.. at niyakap ako .. Oww! Yung tyan ko!
(A/N: Guys di po talaga Patty pangalan niya. Patrize po talaga xD)
"Sht patty! Oww!" Kumalas na siya .. At biglang nagpeace sign..
"Kuyaa! You've waken up naaaa!"
"Oh yea yea. Stop yelling Patty."
Let me introduce Patty. The sister of mine.. Ang Spoiled, Maarte at Mataray kong Kapatid. Pero mahal ko yan ;D
"Patty. Di mo dapat inaaway yang babaeng yan okay? Anong sabi ko dati?"
Napanguso siya.. Naiintindihan niya naman pala dati pa ..
"Masama Mang away" Napayuko siya..
"Paris.." Tumingin ako sa kanya.. She looks pale..
"Ahh ano kase Perie .. Uwi na ako. Uhm. Bye .. Patty" Tumalikod siya
"Paris." Ma Awtoridad kong sabi na nagpaharap sakanya..
"Stay.." Umiiling siya.. Tumutulo na ang mga luha niya.. Wala naman akong magawa.. Nasasaktan nanaman ako para sakanya.. Sht..
"Paris wag kanang umiyak oh.."
"Perie! Please! Wag mo na akong pahirapan! Tigilan mo na ako!!" sigaw niya sabay bagsak niya... Nag iiyak na siya.. Sht.. Tinignan ko ang paa niya.. May benda ito at puno ng dugo. Sht.
"See kuya uma-acting nanaman" i sent glares to patty para maramdaman niyang di nakakatuwa ang ginagawa niya ..
Papatayo na sana ako nung may biglang may lalaking pumasok .. Si Patrick .. Yung kapatid ni Paris..
"OHMYGOSH." Umiyak si Paris sa harap ni Patrick. I feel helpless. Mukhang hirap na hirap siya..
"Ang .. ang G-gwapo.. B-boyfriend mo ate P-paris?" Napatingin si Patrick kay Patty na nagtataka..
"Hoy Kuya Perie. Anong ginawa mo kay ate?" Lumapit siya sakin at umakmang sasapakin ako ng biglang hinawakan ni Paris ang dulo ng damit nito ..
"Pat-Patrick" Nakahawak na ito sa dibdib niya ..
"Ate.. A-anong.. Sht!" Napatayo ako ng wala sa oras..
"Paris!"
--
Chappie Fifteen is done.. Thank you for the readssss! :3 please Read and Read until the end! Di niyo alam na pinapasaya niyo ako. Thank you talaga :3 hihihi..
Another new member! Patrize Zandra Jacobs .. :* hihihi ;)
-LoveYahAll :***
BINABASA MO ANG
Will You Still Be Mine? (Editing)
RandomWanting to have a normal life is simple. You Eat, go to school, Make friends, Have some fun and Sleep. Paano kung yung makakasama mo ang magpapahamak sayo? Pero paano kung di naman talaga normal ang magiging buhay mo kasama siya? Makakaya mo ba? Per...