Chapter 24

48 2 1
                                    


Paris' PoV

"B-brooke." Iniwan niya akong nag iisa sa bahay namin dati kaya Napatungo nalang ako..

Hanggang sa may isang pakiramdam ang unti unti bumalot sa buong katawan ko.. ang takot... dahil umaatake nanaman ang sakit ko..

Pinilit kong tumakas.. Nanghihina na ako .. sht. Ayokong mamatay dito. Gusto ko sa hospital! Charot..

"Oh. Anong problema?" Napatigil ako.. lalong sumakit ..

"B-brooke!" Sigaw ko. Hindi ko na kaya...

"Ano?" nakangiti niyang sabi..

Biglang tumunog ang phone ko na hawak niya..

"Hello?" ni-loud speaker niya ang tawag sabay lapit sa akin..

"Paris! Paris! NASAN KA?!?" si perie.

Biglang ngumiti si brooke sabay takip sa bibig ko.

"Nasa Malayong lugar. Sumama na siya sakin Pre. HAHAHAHAHA."

Nag away sila sa phone hanggang sa may maramdaman akong kirot sa dibdib ko.. At alam kong di pwede ang nararamdaman kong kirot.

Perie's PoV

Fvck. Hindi siya pwedeng sumama nalang sa brooke na yan! At paano naman niya masasabing sumama na kung nakidnap siya kagabi! argh. Bakit kase nagpakalasing ako ...

"HAHAHA. bilisan mo. Andito kami sa may abandonadong bahay. Malapit siguro sa hospital? Hahaha. Pag di ka nakarating pagkatapos ng tatlong oras .. boom. Sasabog ang ulo ng babaeng ito." Nanigas ang katawan ko. Paano namang -

"Perie! Perie! Iho! sumama ka saamin pakiusap." biglang sabi ng mama ni paris..

"Opo" Agad agad kaming sumakay sa kotse sabay itong pinaharurot.

--

Last Chapter na ang 25th :) THANK YOU PO SA MGA REFS. VOTES. MWAH! :*

Will You Still Be Mine? (Editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon