Chapter 23

49 2 2
                                    


Paris' PoV

Nagising nalang ako na nanghihina na talaga. Ano to? Epekto ng Vodka? O ng Sakit ko? pakshet.

Napansin ko nalang na nakatali ako sa isang posteng kahoy

"Gising ka na pala" nakangiting sabi ni Brooke. Pots. Mali pala talaga na kinaibigan ko itong gag*ng to.

Si Brooke yung kababata ko. Mabait naman siya DATI. Pero mukhang nalason ng mapang api niyang ama. At ng walangyang si Wallace na yan.

"Tsk." Biglang nalang may dumampi sa pisngi ko. Isang MASAKIT na sampal galing kay brooke.

"Magsalita ka rito. Sabihin mo kailangan ko lahat ari arian niyo ngayon na!" wala akong magawa kundi sumunod.

Agad niyang itinapat ang phone sa tenga ko ..

"Anak?"

"Ma.. Kailangan ko ... ng lahat .. ng ari arian niyo. para makaalis ako rito. Kinidnap ako. Please .. pulis na rin!" di pa man sinasagot ni mama ay isang sapak sa sikmura ang natanggap ko..

"Pag may isang pulis na dumating MAMAMATAY ETONG BABAENG TO. AT GUSTO KO NGAYON NA IBIBIGAY ANG PERA." pinatay niya agad ang tawag at tumingin sa akin.

Agad niyang kinuha yung Kahoy malapit sakin ..

Nanakit ang binti ko. Anlakas ng pagkakahataw niya ron. Lalo akong nanghina. Mukhang patay na ako rito bago pa man niya makuha ang pera.

"Hindi kaba lalaban? hahahaha! Ang galing galing mo tapos sa isang tali wala ka?" Sabi niya sabay hataw ulit sa binti ko.

"Lulumpuhin na kita Hahaha"

at pinaghahataw niya ang mga binti ko. Paulit ulit ulit. Wala na akong magawa.

Hanggang sa tumulo ang mga luha ko sa sakit... Ansakit grabe.

"Suko na?" sabi niya hawak ang kahoy na ipinang hataw niya sa akin.

"Lumpo na ako bago mo pa man ako hatawin niyan." Napangisi ako. Tutal mamamatay narin ako. Pake ko kung lumpihin niya ako?

"Anong sinasabi mo Paris?" ibinagsak niya ang kahoy at agarang lumapit sa akin.

"Wala brooke." Iwas tingin ko sakanya.. ansakit talaga bwisit.

"Ano nga!?!" pilit niya. Onti nalang ang agwat na naglalayo samin pero pinilit ko paring hindi sabihin

Hanggang sa may tumawag sa phone na nasa bulsa ni Brooke..

"Ikaw lang ang pumasok tita. IKAW." sabay baba niya ng tawag...

"Pasensya na Hah? Pasensya na. Kailangan ko lang." Sabay talikod niya sa akin.

--

Matatapos na po ito. Onti nalang! :3 yey! hihi. Comment vote and please follow me here on watty! :* mwahhhh

Will You Still Be Mine? (Editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon