Chapter Ten

48 2 0
                                    

"Ay nako kase-"

"Viennnneeee! Go!!!" nagsisigaw si Nikki.. Patay tayo neto. >.

Nakatingin sakanya lahat. Tapos biglang ililipat sakin.. Ayoko na.. Mama!!!! >_

~Go Vienne!~
~Waaah! Vienne!~
~Vienne! Dali naaaa!~

Nagsisigaw silang lahat.. Hayyy. Mama. Mamaya kunin mo na ako ah? (/-\)

Lumapit dun kay kuyang tumawag sakin.. Kaya ko to.

"Kuya~~" bulong ko sakanya. Buti alam nila kuya yon.

"ehem-" i closed my eyes...

"I used to think one day we'd tell the story of us

How we met and the sparks flew instantly

People would say, 'they're the lucky ones'

I used to know my place was a spot next to you
Now i'm searching the room for an empty seat

Cause Lately i don't even know what page you're on .." pinagpatuloy ko ang kanta ko.. Ang sarap ng feeling ng kanta ko. Antagal na rin non ah. Simula nung...

"This is looking like a contest, of who can act like they're careless,

But i like it better when you were on my side

The battles in your hands now, but i would lay my armor down , If you say you'd rather love than fight

So many things that you wish i knew But the story of us might be ending soon!"
Maiiyak na ako sa kakakanta. Naalala ko nanaman si Papa. Yung papa kong nangaliwa.. Yung papa ko na nagturo sakin kung paano maging ako. Papa.. Bakit kase kailangan mo pa kaming iwan? Paano na si Priscilla at Patrick?

Nagulat na lang ako ng may biglang yumakap sakin at inilagay ako sa likod niya tsaka ipinagpatuloy ang pagkanta ko na naudlot sa walanghiyang luhang ito.

"And the story of us looks a lot like a tragedy now.. Now now!"

Tumingin siya sakin at pinunasan ang mga luhang tumutulo galing sa mata ko..

"Vienne. Sayang yung kanta. Ang galing mo pa naman!" sabi niya. Hay Perie. Super hero kitang talaga ..

"Oy smile na ... Magpaalam kana sa fans mo. Nga pala.. Pupunta kang airport mamaya e. Dali. Text ni Patrick ata." napanganga ako. Si patrick nagtext? Himala!!! I smiled at him tsaka dumiretso si Mic.

"Thank you po.." lumapit ako kay kuya na tumawag.

"Kuya alis na po-"

"Minsan sama ka samin nila Perie ah? Vocalist kana rin ng banda" ngumiti siya sakin. Ay jusko pamatay! :3

"Opo." Umalis na rin ako. Akalain mo yon. Nasa banda pala tong si Perie?

"Ang Galing mo Be! Ah eh ikaw rin Perie." Tumingin siya sakin na parang sinasabing 'Pigilan-mo-ko-Dali' haha.

"Salamat Ate" Napatingin ako sakanya. Ang cute pala kapag sinasabi niyang ate? Bwahahaha!

Sumakay na kami ng Kotse niya at Dumiretso sa airport..

"Bakit kaya nagtext ang loko?" Sabi ko sa sarili ko.

--
Thank you for the votes and Reads! :)

Meron pa pala akong isa pa pong Story. Yung "SHE" please read!

Guys? Kung hate niyo si taylor. Pasensya na >.< Don't hate for that. Eh kase wala talaga akong maisip na kanta non 3:

Comment niyo nga please yung pwedeng susunod na Mangyayare :3 hihihi. Thank you ulit. Mwah! -LoveYahAll :***

Will You Still Be Mine? (Editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon