Chapter Nineteen

40 1 0
                                    


Paris' PoV

"Sinong May Taning?" Natulala ako. No. don't tell me he heard too?!?

"N-nothing!" Nauutal na sagot ko. Agad kong nilipat ang tingin ko kay Patrize at Patrick.

"Y-yea! Nothing!/ Oo Wala" Sabay na sagot nila. Napanatag ang loob ko bigla.. Nong tumingin ako kay Perie Nakataas lang ang kilay niya.. Binaba niya iyon nung tumingin siya ng diretso sa mga mata ko ..

He must've Realized that i've cried a while ago.

Bigla nalang akong nagulat noong hinawakan niya ang kamay ko at hinatak papasok ng kwarto.

Napatulala nalang ako ng bigla nalang niya itong nalock sa isang iglap ..

"Tell me. I know you're lying." Pumunta siya sa harap ko at hinawakan ang mga balikat ko.

"I'm not. I mean Taning. D-due date." iwas tingin ko sakanya..

"Alright. Now you're lying again. Tell me. i'll understand." hinawakan naman niya ang leeg ko. Medyo nakiliti ako pero di ko pinahalata. i just looked in his eyes. He's Desperately searching for clues on what's really the meaning of what i've said.

"I said it na. okay?!?" Nagulat nalang ako noong hinalikan niya ako .. it was a sweet calm and gentle Kiss .. It was Sensational..

I tried to open my eyes but it dropped down.. Nakapikit na aako noong biglang gumalaw ang mga labi niya.. Bigla niyang tinulak ang sarili niya sakin.. Napapaatras ako. At noong nakalapat na ang likod ko ay inatake nanaman niya ako ng matatamis niyang halik..

Hindi ako nakapagpigil at ginantihan ko iyon ng mas matatamis na halik. Nakakalasing talaga ang Halik niya..

"Paris." He said. Then Kissed me again harder this time.

Another minute has passed.. But we are still kissing each other.. Sandali pa'y gumalaw na ang mga kamay niya.. dahan dahang iginalaw sa bewang at likod ko.. Hanggang sa maramdaman ko ang Malalamig niyang kamay na nakalagay sa balat ng bewang ko. It sent chills to my spine .. Nakakalambot ng tuhod ang mga kinikilos ni Perie.

"Forgive me" tumaas ang mga kamay niya .. Habang papataas iyon ay mas lalong humahalik si Perie..

Hanggang sa marating noon ang hinaharap ko..

"Perie"

"tell me Paris. Sino ang may taning? Kung Hindi mapipilitan akong parusahan ka." sabay Halik niya sa leeg ko.

Nanlaki ang mga mata ko. Anong parusa!?!?!

-

Yey. Naayos ko na :) please read until the ending! :)

Follow me on twitter: @KrissyMicaelle
and here in watty also :) thankyouuuu. :*

Will You Still Be Mine? (Editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon