Chapter Twelve

46 1 0
                                    


Vienne's PoV
Umiiyak ako sa harapan niya .. Bakit pa siya bumalik?!?

"You don't love me. You don't really love me Wallace!" Sigaw ko .. Nakakainis na nakakaiyak.

"Tss. Why won't you believe me?!?" Nagagalit na ang tono niya. Walanghiya talaga ito ..  Siya may kasalanan siya magagalot. Crema De P*TA -_-

"Karmahin ka sana sa pinaggagawa mo sakin! Tangna! 2years mong pinamukha sakin yang mga babae mo sa paris! Ngayong nandito ako mang gagamit ka nanaman?!?" Sabi ko na ikinakunot ng mga noo niya.

Oo 2 Years akong nag iiyak sa paris simula nung naghiwalay kami ... Tang*na niya. Ipinapamukha pa sakin! Pag nandun ako at makikita nila ako. Hahalikan niya yung babae tapos Mukhang Diretso lagi sa kama!

"What?" Sabi niya na lang.. Tumingin siya sa gilid niya at doon ko nakita si Smith na Nasa kotse niya. Nakabukas kase ang bintana.

"P*tangina mo. Walanghiya kang Manyak na Hudas ka! Manggagamit. Makasarili. Walang Respeto at mahilig sa mga babaeng madaling ikama. Paky*!" Pagkasabi ko non ayi agad ko siyang sinampal. Leche. Makapag commute na nga lang!

Pagsakay ko ng taxi hindi na ako nagsalita..

"Mam saan po?"
"Hala mam bakit po kayo umiiyak?"
"Mam. Tissue oh."

Ayan ang laging sinasabi ni manong habang patuloy Ko sa kakaiyak ..

Di parin gumagalaw si Manong .. Hanggang sa tumingin ako sa likod ng kotse.. Right on time, Smith..
"Manong. Pagabi na diba? Babayaran kita ng Malaki. Iwasan mo lang itong sumusunod sa akin. Pwede ba yon?" Nginitian ko siya at tumango naman siya..

Kay Smith yan.. Huh. Lagot ka sa akin..

"Manong itabi mo muna po saglit. Ako magd'drive."
"Pero Mam-"
"Papalitan ko yang Kotse na to. Kahit ilan! Basta sumunod ka!"

Itinabi niya muna bago ako lumabas at nagpunta ng Driver seat. Pinaharurot Ko ang kotse.. Si manong tahimik. Buti naman.

"Mam di po kaya tayo-"
"Mabangga man. Ako nang bahala sa lahat manong okay?" Ngumiti nanaman ako..

Perie.. Sa loob ng tatlong buwan Minahal na kita.. pero siguro di ako dapat para sayo.. baka mawala na ako ah? Salamat sa pagp'protekta sa akin .. Haha.. Paalam.

Inikot ko ang manibela na siyang humarang sa dinadaanan nila smith..

Tumigil ang sasakyan niya... Iniluwa ng kotseng iyon si Smith at ang pinaka kinasusuklaman kong tao, Si Wallace. Tangna talaga nila!

"Bumaba kana dyan Vienne Jacinto." sabay tututok ng baril ni Smith sa salamin ng kotse. Binaba ko ang salamin para makita nila ako..

Tumingin ako kay manong..

"Manong Umalis kana dito. Magsumbong ka sa Pulis. Kunwari pinagsabihan kitang hindi ka magsusumbong .. Kay?"
"Pero Mam-"

"Ako nang bahala rito manong" Ngumiti nanaman ako..
Tsaka may binulong ulit kay manong
...

"Paalisin niyo muna si Manong bago niyo ako patayin para di niya masumbong na pinatay niyo ako. Pinagsabihan ko narin naman siya e." Pinaandar ko ang kotse.

"Patayin niyo na ako Tapos papaandarin ko ito para mabunggo ako sa puno.."

Ngumiti sila ng nakakaloko.. Aba Mga G*gong tunay..

Pumikit ako.. at humawak sa manibela...

--

Hello Guys! :* Follow me here on watty! :)

Vote, Comment, And Please Read this everytime lalo na pag mag U'UD ako hah?! :)

Thank you po! :D

-LoveYahAll :3

Will You Still Be Mine? (Editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon