Chuyện là Wonwoo giành được hai vé xem phim Doctor Strange in the Multiverse of Madness. Soonyoung đọc tên xong choáng hết cả mặt, tên gì mà dài ớn luôn, dịch ra thì còn dài dữ nữa. Mấy dòng phim về siêu anh hùng họ Kwon thường không xem nhiều lắm, Wonwoo rủ thì xem chứ chả mấy khi chủ động đụng đến. Trong nhà này chỉ có họ Jeon là đam mê nhất, thuộc lèo lèo tên mấy nhân vật, hỏi sâu hơn là người này sẵn sàng dành cả tiếng để giảng giải.
Cơ mà nhìn thấy bạn bồ mình nhảy tưng tưng khắp nhà vì giành được vé như vậy, cũng làm Soonyoung vui vui trong lòng, nói chung là không uổng công hai đứa bấm chuột hì hục nãy giờ. Với lại cũng lâu rồi không cùng ra ngoài đi chơi, xem như tranh thủ dành thời gian cho nhau.
Đến ngày xem phim, Soonyoung xin về sớm. Ngó nhìn đồng hồ trên điện thoại, 6h50, mà 7h30 phim chiếu. Họ Kwon nghĩ như vậy thì còn sớm, nhưng Wonwoo thì không. Lúc mở cửa ra bước vào nhà là Soonyoung đã thấy bồ mình lục đục dọn đồ các thứ, sau đó mở điện thoại lên check cho kĩ vé xem phim.
Trông cứ như con lật đật.
Mọi hôm đi xem phim thì Soonyoung mới là người lục đục, hớn ha hớn hở, thay quần thay áo một chục cái cơ. Còn Wonwoo á? Tròng lên bộ đồ đơn giản rồi mặc thêm cái áo khoác dạ là đủ, xong rồi nằm ở sofa hết nhìn Soonyoung đi tới đi lui rồi lôi điện thoại ra lướt. Thi thoảng chỉ trỏ chỗ mấy đồ mà họ Kwon tìm không ra.
Đấy, có mấy lần Soonyoung bực lắm. Kiểu như là chả hiểu vì sao bồ mình có thể thảnh thơi tới vậy? Lại còn được trời phú cho cái giao diện hoàn hảo nữa chứ, muốn mặc thế nào thì mặc, không cần lo lắng gì. Visual gánh hết còn đâu.
Ừ vậy mà hôm nay Soonyoung đổi vai với Wonwoo, nên trông nó cứ buồn cười thế nào ấy. Phát hiện ra cậu đang đứng ở cửa, Wonwoo liền nhảy tới, bảo tháo giày rồi cứ ủn vô phòng tắm.
"Nhớ tắm nhanh vào đấy nhá!"
"Nè Wonwoo 7 giờ 30 phim mới chiếu mà!!"
Soonyoung đứng bên trong hét ra.
"Chuẩn bị sớm là tốt nhất!"
"Rồi tui chưa lấy quần áo ơ hay?"
"Trên kệ. Soạn cho rồi đấy!"
Nghe xong họ Kwon liền trợn mắt, quay đầu nhìn về cái kệ. Má ơi, hôm nay Jeon Wonwoo đích thân soạn đồ giúp Soonyoung. Kì công tới vậy luôn hả trời?
Cơ mà chọn đúng style mình này, Soonyoung gật gù cảm thấy hài lòng. Cứ tưởng là Wonwoo chả bao giờ để ý đến thời trang đâu. Nghĩ vẩn vơ xong rồi thì tắm mau mau, khéo lại nghe người ta réo tên mình bên ngoài nữa.
Soonyoung bước ra, vừa sấy tóc vừa nhìn Wonwoo mãi mới nghỉ chân trên ghế sofa được một tí. Họ Kwon phì cười, cảm giác như ai bật cái công tắc trên người Wonwoo vậy. Hiếm lắm mới thấy bồ mình tốn nhiều năng lượng tới thế.
"Nè 7 giờ rồi đó còn đứng đó cười hả!"
Vừa nghĩ xong là Jeon Wonwoo đã nhảy dựng ra khỏi ghế sofa như cái lò xo.
.
Điều đầu tiên mà Wonwoo và Soonyoung đều nghĩ khi đến rạp chiếu phim chính là: