Con hẻm bất ổn

620 66 12
                                    

P/s: Rất cợt nhả mình xin lỗi huhu. Mấy cái tên toàn là người quen của mình hết 🥲

Tập này mình hơi xoay quanh về Mingyu một tẹo nhưng mà chung quy vẫn có WonSoon nha hì hì

1.

Kim Mingyu cảm thấy cái con hẻm này lắm chuyện bất ổn.

Nhớ hồi đấy, mới ngày đầu dọn đến, tự nhiên nghe quanh quất đâu đó Mingyu ơi Mingyu à. Nhìn sang đứa em gái, cứ nghĩ nó gọi mình nhưng không phải. Tự nhẩm trong bụng chắc là trùng tên thôi, chuyện bình thường ấy mà, xong rồi cùng em gái khệ nệ khiêng vác vali tới chỗ ở mới.

Sáng hôm sau đi dạo mới phát hiện ra con chó trong tiệm thú cưng đầu hẻm đặt tên là Mingyu. Lại còn đúng y chóc Kim Mingyu mới đau.

Ủa? Ủa gì vậy? Có cần trùng hợp thế không?

Con chó đó vẫn ăn ngon ngủ yên trong tiệm mãi, chưa được ai nhận nuôi. Mingyu hơi bị giận. Lúc đã làm quen với hai đứa nhỏ ở tiệm rồi, anh thủ thỉ thân thương là sao bây đặt tên con chó giống anh vậy, anh buồn nhé. Thế mà lại còn cười anh, không chịu đổi.

Fishu quá trời ơi.

Em gái Mingyu thì bảo, hay giờ anh mua em í đi rồi đổi lại tên. Chớp chớp mắt, nghĩ cũng hợp lý, sẵn giữ nhà luôn. Thế là Mingyu bấm bụng dành tiền ra, ẵm chó về.

Xong tới vụ cây xoài nhà cha nội Choi Seungcheol.

Mắc cái giống gì mà trồng cây xoài xong không biết hái. Đã kêu là mua cây vợt về hái đi, nào ngờ ổng lớ ngớ hái làm sao lại bị rớt trúng đầu. Ôm cái đầu ứa tí máu chạy qua nhà làm Mingyu suýt nữa té ngửa, tưởng bị ai ám sát. Cũng thiệt xui cho ổng, xoài chưa chín nên cứng ngắc, rớt vô đầu đau phải biết.

"Lựa xoài đừng để xoài chua. Lựa bạn đừng để bạn mua xoài chua."

"Nói khùng điên cái gì đấy tao cho ăn cùi chỏ giờ thằng kia."

Huhu Mingyu chỉ muốn khuấy động không khí xíu thôi mà bị mắng quá trời quá đất. Thật làm oan mắc ớn. Ủa nhầm làm ơn mắc oán.

Chuyện còn chưa dừng lại, vài tuần sau đó, Mingyu bị dựng đầu đậy kêu qua nhà hái xoài giùm Choi Seungcheol. Tại sao lại nhờ Mingyu? Vì cao chứ còn gì nữa.

Kim Mingyu chiều cao vượt trội nhất hẻm, ai mà chả biết.

Nhưng ngặt nghèo một cái là to bự đô con vậy thôi chứ Mingyu bị sợ... độ cao. Ủa thì có luật nào quy định mấy người cao không được sợ độ cao? Kì thị là chết với Mingyu nhé.

Đấy quay lại chuyện chính thì cây xoài của Seungcheol không những có tính sát thương rất lớn mà lại còn cao vời vợi nữa. Nghe cha nội hàng xóm nhờ hái giùm mà trời đất ơi tự nhiên cái Mingyu tỉnh lại liền luôn.

"Mày nhìn to như con voi mà sao can đảm bé như con kiến vậy em?"

"Ông có ngon thì lên đây với tui nè!!"

Mingyu ôm chặt nhánh xoài mà gào với Seungcheol đang chống nạnh ở bên dưới.

Dù sợ lắm nhưng cuối cùng anh vẫn chọn việc hái xoài giúp, đơn giản là do Seungcheol hứa sẽ share xoài cho. Mấy hôm nay em gái Mingyu thèm ăn xoài, khổ nỗi mùa này ra đường mua xoài thì chỉ có nước thủng ví vì đắt quá trời đắt. Nghĩ thương em gái ở nhà, Mingyu thân làm anh không chịu được đành cắn răng leo lên cây xoài.

WonSoon • Dở hơi cả đôi.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ