Keyona's POV:
1 year and 2 months after.
Hi~ Keyona Faye Chan imnida, ulol. HAHAHA. 18 years old. maganda, sexy, matalino, mabait? Mukha niyo. -Tongues out- syempre mabait ako sa friends, family and relatives. pero sa mga di ko bati isip bata alert paker guys.
*PAK*
"OUCH! bat moko binatukan?! sapak you want?!" banta ko sa namatok sakin.
"LLUL. Key ano nabalik ka na sa realidad?" tanong ng bestfriend ko, panong di babalik BINATUKAN AKO?! sige nga guys, anchakit kaya. "Ikaw kaya batukan ko?! nagpapakilala ako sa readers. " sabi ko sakanya. binista niya ako dahil wala yung parents niya, wala rin parents ko. business partner kase yung mga magulang namin.
Si Demicel Keigh Jang bestfriends ko at siya rin yung namatok sakin, kaidad ko siya mas matanda lang siya sakin ng 7MONTHS. gurang na siya eh. HAHAHA.
"Anong tinatawa mo dyan ha?"
"Sabi ko kase sa readers na gurang ka na. HAHAHA" shit, kulang na lang mag pakagulong ako sa kakatawa. nanlaki kase butas ng ilong niya eh. so funny. ^O^
"Ah ganun," babatukan niya na sana ako ulit ng tiningnan ko siya ng masama. kaya nag peace sign siya sakin. tawa parin ako ng tawa.
"naka move on ka na ba kay bebeKo mo? HAHAHA. bebeko~" napa tigil ako ng tawa sa sinabi niya kaya kinuha ko yung unan sa tabi ko at binato ko siya. "Paker ka demicel!" bulyaw ko sakanya "Tyaka don't say badwords!" duktong ko.
"Aray ko naman! yung Feslaks ko pa talaga yung pinatamaan mo." aba aba, suntokin ko to' pigilan niyo ko readers.
"Pero yung seryoso, naka move on ka na sakanya?" tanong niya sakin, naka move on na ba talaga ako? serious face.
.
.
.
.
.
"MALAMANG! gaga ba u? ang panget nga niya eh, diko ng alam kung bakit ko yun naging boyfriend. -fake laugh-" tiningnan niya kong mabuti, para bang di siya naniniwala sakin kilalang kilala niya na talaga ako,
"wag ka ngang peke, tsss. alam kong dika pa nakakamove on. " saad niya at umirap sakin.
"Dukutin ko mata mo eh."
"Putulin ko yang dila mo eh." ganyan kami magmahalan ng bestfriend ko, brutal kaming pareho. kaya love ko siya eh. YUCK.
"Yieee, love mo pala ko ah." tas sinundot sundot niya yung tyan ko. "EWW. may bilbil ka. HAHAHA!" nyeta to ah, siya na nga lang makikisundot nagreklamo pa. -O-t
"Gaga, bat kaba nandito?! shoo na matutulog nako. ang aga mo nang istorbo!" sigaw ko sakanya at iniwan ko siyang magisa sa living room. pumunta na ulit ako sa kwarto ko at bumalik sa dreamland.
"KEYONA FAYE CHAN! GISING! WOOHOOO! K.E.Y.O.N.A!" napabagon ako sa gulat NAPAKA INGAY. Fak fak fak fak fak.
"LAPASTANGAN KA!!!! AHHHH!!! INAANTOK PAKO!!" sigaw ko sakanya, late nako natulog kagabi dahil nanuod ako ng the walking dead. ang ganda kaya, zombie. wiehi~
"Sabi ni tita Keith at tito Fred dito ako magiistay para may kasama ka." sabi niya sakin ng naka pamewang.
"sinabi yun nila mommy?!" bumangon nako sa kama at humarap sa kanya. nag nod siya sakin at nag bleh.
"Bangon na.at maligo ka ang baho mo na eh. mall tayo! libre kita kahit anong gusto mo. -wink-" Iba talaga pag mayaman... *TING*may naisip ako. uubusin ko pera mo demicel, BWA-HA-HA-HA. -evil smile=
byee! maliligo na ko, mwah :*
BINABASA MO ANG
Living with EXO
FanfictionKeyona Faye Chan isang masiyahing dalaga NOON, pero ng dahil sa kanyang EX boyfriend nagbago siya. yung MASIYAHING Keyona nagging cold. yung lagging NAKANGITING keyona Lagi ng NAKA POKER FACE. at yung dating KEYONA na MABAIT nagging BITCH. sabi nga...