Keyona's Pov:
"HI. Xiumin The prince of baozi." lalaki na ang laki ng cheeks, Shumin pala pangalan niya. infairness ang cute niya~
"KYAAAH! XIUMIN OPPA~" Sabi nung tatlong baliw,
"AHHHHHHH!" fans.
"Suho, the guardian of exo." Ang puti naman ng lalaking to' dinaig pa si snow white sa puti, suho pala naman niya. Gwapo ah~
"Kris, The galaxy oppa." Ano kamo? Galaxy oppa? KAY TINDI NAMAN. ang tongkod mag mumukha akong duwende pag dumikit ako sakanya Gwapo ulit~
"Luhan, Manly ako ha." HALA? BAT MAY TOMBOY DITO? PERO MAY TOOTS SIYA EH. Wag bastos ha, nadako lang yung mata ko aa pants niya. Hmpf ang ganda niya ah~
"LAY." Ay yun lang? Ang lalim nung dimples biyaaa~ ang gwapo ulit~
"Eyeliner king, Byun baekhyun." MUKHA SIYA TUTA! huwaah~ hangcute lang niya~
"TAO is the name, but you can call me Mine." AY ANG LANDI! Baka may sakit si kuya! Yubg eyebags niyaaa,
"HUWAAAH! BABY KO YAAN!" sigaw ni lauren tas winagayway niya yung panda na poster.
"KIM Jongin, call me kai." Hala, koreano at chinese sila diba? Bat kulay niya parang nigga?
"ASAWA KOO YAAAN! AHHHHH." deming baliw.
"D.O kyungsoo." Tangna, ang laki ng mata ng ex ko parang luluwa anytime, tas tumingin siya sakin at kumindat. TARSIER KA! NYETA KA!
"Sehun, maknae of the group." Maknae? Bat ang tangkad niya? Aish.
"SEHUN MY LABSSSS!!!" Angeng bruha.
"Park Chanyeol, Reaction king! HAHAHAHA. Yung dalawa kong kapatid na dumating, thankyouuuu Chandy at Yuren." Eto yung kuya nila ange at lauren kaya natahimik naman yung dalawa.
"Yuren at chandy yung pangalan nung kapatid ni yeollie oppa? Asan kaya sila?" Tanong nung dalawang babae sa likod ko.
"Kim jongdae, Chen Face of the group~" huwaaah, ang gwapo niyaaa. Kaya lang ang gara nung cheekbones niya.
"Feeler ka talaga jongdae!" shumin tas binatukan niya yung chen.
"We are one, we are exo." Sabi nila tapos nag bow ng 90° degrees.
"KYAAAHHHH!! EXOOOOOOIO!" FANS
"OMGGGGGGG~ ANG GANDA NI LUHAAN!" FANS
"PUTAINA YUNG BABA NI KRIS!!!" FANS
"ANG ITIM NI KAI!!" FANS
Sumayaw sila tas kumakanta, minsan naghaharutan sa stage. Pero yung kyungsok na yun laging nakatingin sakin punyeta siya.
"this song is dedicated to bebeko, you know who you are." Tas tumingin siya sakin, habang kinakanta niya yung my lady nakatingin lang siya sakin.
*dugs.. dugs.. dugs.* ano nangyayare sakin? Napahawak ako sa may dibdib ko, bat parang kinikilig ako.
"Demi siya si bebeko." Nakatingin si demi sakin ba parang seryoso-ka-ba-dyan look. Nag nod ako sakanya, okay lang. Naka move on nako.
Tapos na pala siyang kumanta pero nakatingin parin siya sakin.
"Looks like lumalove na ang isang member ng exo." Sabi nung mc tyaka tumingin kay kyungsoo,
"HUWAAAH! IYAK NAKOOO!" FANS
"OPPPAAAA~" FANS
"Mas mahal ko kayo, Exo-L." Sabi ni kyungsoo kaya nag tilian lalo yung mga fans.
Bumalik saglit yung exo sa backstage para magpalit ng outfit, kaya yung tatlo umupo muna.
"Huwah~ paos nakooo." Sabi ange tyaka uminom ng tubig,
"Ako rin eh." si demi naman nakatulala parin. Kinikilig yan kay kai for sure~
"Keyona, pansin ko panay ang tingin sayo ni kyungsoo oppa" banat ni lauren sakin,
"Ex ko kase siya." Simpleng sagot ko.
"TALAGA?!" Sabay na sabi nung magkapatid, nakikibig pala si ange kanina pa. Kaya nag nod ako sakanila tumili naman yung dalawa,
Maya maya bumalik na yung exo, mamimili sila ng fans na bibigyan nila ng flower. Malapit narin magtapos ang concert,
BINABASA MO ANG
Living with EXO
FanficKeyona Faye Chan isang masiyahing dalaga NOON, pero ng dahil sa kanyang EX boyfriend nagbago siya. yung MASIYAHING Keyona nagging cold. yung lagging NAKANGITING keyona Lagi ng NAKA POKER FACE. at yung dating KEYONA na MABAIT nagging BITCH. sabi nga...