Demicel's POV:
Demicel Keigh Jang imnida Half Igurot half budoy. JOKE! half DYOSA half DIWATA. Joke ulit :P half tao half hayop. :D joke ulit ulit, Filipina/Korean.
"GOODMORNING EVERYONE!" sigaw ko, yeah. HAHAH. aymsopriteh tologo. mas maganda ako kay keyona diba? DIBUH? ang mag sabi na hindi MAGTATAE NG ISANG BUWAN. ang aga kong nagising 5:59. nakabihis na nga ako eh, anong gusto niyo nakahubad? BYUNTAE.
"noisy noisy very noisy." hulaan mo kung sino yan, edi si keyonang budoy. Yona budoy, poribir budoy, *O* ang lamig sa kwarto niya, di niya kase pinapatay yung aircon.
tinangal ko yung kumot na naka balot sakanya. "Gising na. may pasok pa tayo! maligo ka na." sabi ko. hindi siya kumibo, loko to ah. dahan dahan akong tumungtong sa kama niya, ready.. get set.. GO!
"Jumping yeah, jumping yeah, Everybody. jumping yeah, jumping yeah, all together jump jump." kinanta ko yung kanta ng crayon pop na bar bar bar ginaya ko rin yung step habang nakatayo sa kama ni yona.\ ^O^/
"AHH! LABAS MALILIGO NAKO!" napatalon ako sa gulat, ikaw ba naman sigawan ng isang budoy? tas parang may lumalabas na usok sa ilong niya. HAHAHA. tinulak niya ko palabas ng kwarto niya.
-BLAG-
"BAD KA KEYONA!" huhuhu, ang sakit ng ulol ko, nataman ng pinto. wag sana magkabukol. huhuhu, magsasalita pa kase dapat ako eh. bigla niya na lang sinarado yung pinto. ang lakas pa naman ng pagkakasara niya.
Nasa 2nd floor kase tong mga kwarto kasali yung kwarto ni yona budoy, ang dami ngang kwarto dito eh. bali 13 na guest room. dami diba? pina renovate kase nila tita to eh. tas may sarili narin akong kwarto dito, katabi ng kwarto ni keyona. TAKE NOTE. bahay TO ni KEYONA. regalo sa kanya ng parents niya.
Bumaba ako sa kitchen room para mag almusal, gutom na kase ako eh. naubusan ako ng lakas sa pag gising kay keyona. *pout*
"Goodmorning po ma'am Demicel." bati nila yaya. ang dami nilang yaya. mga sampu. grabe ha. eh nagiisa lang naman si keyona. "Goodmorning din po yayas." bati ko sakanila, mabait kase ako eh. O:D
umupo nako sa upuan para mag almusal, halangan naman sa lapag ako uupo. wag ganun. ang dami naming niluto. ALMUSAL lang to ha. pinaglingkuran nila ako. Fried rice, eggs, bacon, hotdogs, pancake, breads, etc.
"mga yayas, kumain narin po kayo. sabayan niyo na po ako. -smiles-" alok ko sakanila. di naman namin kayang ubusin to no.
"Ay, wag na po." yaya 1
"Mamaya na po kami." yaya 2
" nakakahiya po." yaya 3
"Hindi. hindi. kumain napo kayo, sabayan niyo na po akong kumain." sabi ko sakanila. ayun sumunod sila sakin at nagpasalamat. tahimik kaming kumain. tas inunom ko na yung milk ko. yeah, Milk is hart hart. <3
"Demicel, tara na.pasok na tayo." andito na pala si yona, di siya nagaalmusal. ewan ko ba sa batang to. ulcer ata gusto eh.
"Kumain ka na muna." sabi ko,
"Hindi na sa school nalang." sabi niya. tumingin naman siya kilala yayas at ngumiti. "YAYAS! alis napo kami ah. babye po." paalam ni keyona kila yayas at hinatak nako papuntang garahe.
"sasakyan mo nalang gamitin ha." sabi niya at pumasok na sa baby porshe ko. lagi nalang baby porshe ko yung ginagamit ayaw niyang gamitin yung Audi a6 niya. regalo samin ng magulang naman to nung grumaduate kami ng Grade 10, Grade 12 na kami. duh. nakiuso kase pinas. -wink- #ProudTobePinoy
"tara na demicel. late na tayo, sumakay kana sa kotse mo." sabi ni yona, ay nakalimutan kong sumakay. HAHAH. sumakay nako sa kotse at nagpaandar na. galit na si prinsesa eh. SORRY KAYO. may driver license nako. ganun talaga.
*BROOOOOOOOOOOM*
"WAAAAAAH! WAG NAMAN MASYADONG MABILIS MAGDRIVE! NYETA KA!" sigaw ni yonang budoy, nagmamadali siya tas etong binilisan ko na nagrereklamo parin siya. BUDOY TALAGA SIYA MGA READERS.
*BROOOOOOM BROOOOOOOOOOOOOOOOM* *ICKKKKKKK*
"PISTI KA!! AHHH!" sigaw ni yona, bahala siya pinagtitinginan na kami ng mga tao, dahil sa lakas ng sigaw niya. natatawa nalang ako. bye na nga. BABuuh.
BINABASA MO ANG
Living with EXO
Hayran KurguKeyona Faye Chan isang masiyahing dalaga NOON, pero ng dahil sa kanyang EX boyfriend nagbago siya. yung MASIYAHING Keyona nagging cold. yung lagging NAKANGITING keyona Lagi ng NAKA POKER FACE. at yung dating KEYONA na MABAIT nagging BITCH. sabi nga...