Third Person's Pov: (naguusap sila ng pang korean, trinanslate ko nalang. enjoy~)
"Huwaaah! Nasa pilipinas na tayo~ Huwaaah!" Sabi ng binatang may hawak na gucci, tyaka nagtatalon sa tuwal
"Aish that kid." Sabi naman ng binatang nagngangalang kris tyaka napakamot sa ulo
"Kakain ako ng halo halo. Kekeke~" singit naman ng binatang nag ngangalang chen.
"WELCOME TO PHILIPPINES EXOOO!" Sigaw ng mga fans na naghintay ng 6hours makita lang ang kanilang idolo. Kumaway naman ang 12 binata sa mga fans nila.
Picture doon,
Picture dito,
Picture everywhere.
Nakalabas na sila ng airport at hinihintay nalang yung van na maghahatid sila sa hotel, pansamantala muna sila sa hotel.
"Grabe ang init dito." Sabi ng binatang may malakinh tenga habang nagpupunas ng pawis.
"Tingnan mo si kai, masusunog lalo yan." Biro ng isang binata na nag ngangalang baekhyun na nakapag pasimangot kay kai, nagtawanan naman ang exo pati ang mga fans na nakarinig.
"SI kai nanaman nakita mo baekhyun!" Suway ni kyungsoo tyaka lumapit kay kai nakasimangot
"MY KAISOO FEELS.." Sigaw ng chanbaek at nag apir.
"OMG CHANBAEK FEELS." sigaw naman ng hunhan,
"HUNHAN FOREVER!" sigaw naman ng taoris,
"TAORIS TAORIS" sigaw ng Sulay naki sali narin si xiumin.
"Tangna niyo guys! Talagang walang makiki ship sakin? Langya kayo guys." Sabi ni chen tyaka lumapit si manager hyung nila, kaya natawa naman yung exo, fans pati managers nila dahil sa sinabi ni chen. S
Dumating na yung 3 van, isa para sa staff at iba pa isa para sa exo-k at isa para sa exo-m
(Sa Van ng Exo-k) kasama nila yung manager ng exo-k pati driver.
"Kelan ba concert natin hyungs?" Tanong ni sehun na kumakain ng lollipop. Humingi sa kai ng lollipop kay sehun.
"Bukas yung concert niyo." Sabi ng manager nila.
"Bukas na agad? Aish may jetlag pa nga ako eh." Reklamo naman ni baekhyun na kumakain ng chips.
"Hayaan mo na, minsan lang tayo makapunta dito. OHMYGOD~ pupuntahan ko yung dalawa kong kapatid mamaya." Sabi ng binata na nagseselfie.
"SAMA AKO!"
"AKO RIN HYUNG!
"ME ME ME!"
"Sama narin ako." Kalmadong sabi nung leader nilang si suho habang nakatingin sa bintana.
"KAMI DIN" sabay na sabi ng kaisoo.
"Walang aalis, pagdating sa hotel mag pahinga agad kayo okay?" Sabi ng manager hyung nila kaya napasimango ang 6 na binata tyaka nagkwentuhan ng kung ano ano tawa doon, asaran dito.
(Sa van ng Exo-M) kasama naman nila manager nila.
LUHAN: ZzZZZzzZ
Kris: ZzzzzZzZZZz
Tao: ZzzzzzZzzz
Lay: ZzZzxzZzz
Xiumin: *munch munch* Ilabyou baozi.
Chen: Letse talaga kayo guys! Huhuhu. Makatulog na nga lang.
ZzzzzZzzzzZz
BINABASA MO ANG
Living with EXO
FanfictionKeyona Faye Chan isang masiyahing dalaga NOON, pero ng dahil sa kanyang EX boyfriend nagbago siya. yung MASIYAHING Keyona nagging cold. yung lagging NAKANGITING keyona Lagi ng NAKA POKER FACE. at yung dating KEYONA na MABAIT nagging BITCH. sabi nga...