Keyona's Pov:
"Boys, dyan muna kayo hahanapin ko yung anak ni mrs. Chan?" Manager ata nila yung lalaki, kaya nag nod naman ang babait nilang tingnan.
"Excuse me po, mrs. Chan po ba?" Tanong ko sa manager ata nila, bat niya kilala si mommy?
"Yes, si Mrs. Keith Chan ang CEO ng Sm Entertainment." Mataray na sabi nung manager ata nila, bakla ba to?!
"SERYOSO KA PO BA DYAN?!" sigaw nung tatlong bruha.
"Bakit? Kilala niyo ba si mrs. Chan?" Tanong ni manager nila, ang sungit ah! Dagukan ko to eh'
"Opo, kase anak po siya ni mrs. Chan." Sabi ni demi na nakaturo sakin napataas naman yung kilay nung bakla nilang manager. Pero biglang may tumunog, phone ko pala.
[calling mommy ♥]
sinagot ko yung tawag at niloudspeaker ko, ayaw maniwala ng baklang to ah!
"Babyyyy."
"Mommy naman eh! Bat exo pa yung makikitira sa bahay ko?!"
"Sorry baby, hihihihi. Gwapo naman sila ah~ andyan na ba sila?"
"Nasa moa pa po ako, nanuod ng concert nila kasama sila lauren, demi at ange. "
"Hi girlss! Masaya ba?" Tanong ni mommg kila demi,
"Opo tita!" Sabi naman nung tatlo,
"Mommy, kakausapin mo ba yung MANAGER NILA?" pinarinig ko yung word na manager,
"Yes baby." Inabot ko yung phone ko sa manager ng exo, nyeta nagulat naman siya. Nyeta siya ah~
"Mommy mo yung CEO ng Sment?" Tanong ni xiumin.
"Yeah?"
"HUWAAH! ANG YAMAN MO PALA!" sabi ni tao,
"Okay okay. Hahatid ko na kayo sa bahay nila ms. Keyona." Bumalik na yung manager hyung nila tyaka binalik yung phone ko.
**
"Wow! Ang ganda naman dito." Sabi ni suho oppa, yes tawagin ko daw silang oppa~ close na agad kaming lahat. Pwera nalang sa kwagong yun. Ang panget niya!
"Keyona, nasan yung kwarto namin?" Tanong ni kris oppa, mukhang pagod na siya. Kawawa nan si oppa. T_T
"Okay, si Xiumin oppa at chen oppa ang magkasama sa isang kwarto, Si kai oppa at Kwago ang magkasama sa kwarto, Si kris oppa at Tao oppa ang magkasama sa kwarto, Suho oppa and lay oppa, sehun oppa at luhan oppa, tas si Chanyeol oppa at baekhyun oppa." Sabi ko sakanila.
Pinasamahan ko sila kay yaya shane para ihatid sa kwarto nila, dito pala titira yung dalaaa dahil nandito kuya nila, share kami ni Lauren, tas si Demi at Ange naman.
Nagluluto yung tatlo, hindi pa kase kami nag didinner. Ako pumunta ng kwarto para magpalit ng damit, ang init eh. Buti nalang centralized tong buong bahay. Nag tshirt at short nalang ako, mainit eh.
Paglabas ko ng kwarto kumakain na sila, gutom na sila eh. Kaya okay lang. Hahahaha,
"Kain ka na key." Sabi ni xiumin oppa, kaya tumabi ako kay demi na kumakain.
Sa sobrang malas ko naman nasa harap ko pa si kwago, anakngtinapa naman oh~
"Ate jane, pakikuha naman po yung marshmallows ko."
"AISH. MARSHMALLOWS NANAMAN KEYONA?!" sabay na sabi ng tatlo, ano naman? Macharap kaya sila~
"Eto na po ma'am." Inabot sakin ni ate jane yung marshmallows ko tyaka sinimulan lantakan.
"Eh? Keyona. Yan lang kakainin mo?" Tanong sakin ni suho oppa, nag nod naman ako sakanya.
"Kumain ka ng kanin." Sabi naman nung kwago,pakielam niya ba? Tiningnan ko siya at inirapan.
"Keyona, kumain ka kahit konti." Sabi naman ni lay oppa, ehhhhhh.
Tumayo si kwago tas kinuha yung plato ko, nilagyan niya ng kanin at ulam ang dami niyang nilagay na kanin at ulam aish. Nilapag niya sa harap ko yung plato.
"Kainin mo yan." Seryosong sabi ni kwago tas kinuha niya yung marshmallows ko.
"AKIN NA YAN! NAMAN EH!! KWAGOOO!"
"NO! KUMAIN KA MUNA!"
"Lauren unnieeee~" umiling siya sakin wala nakong kakampi. *pout*
"Baekhyun opppaaaaa~"
"No key, kumain ka." HUWAAAH ANG BAD NILA SAKIN! Bahala sila, umakyat nako ng kwarto ko at nilock. Hmpf, galit ako sakanila!
BINABASA MO ANG
Living with EXO
FanfictionKeyona Faye Chan isang masiyahing dalaga NOON, pero ng dahil sa kanyang EX boyfriend nagbago siya. yung MASIYAHING Keyona nagging cold. yung lagging NAKANGITING keyona Lagi ng NAKA POKER FACE. at yung dating KEYONA na MABAIT nagging BITCH. sabi nga...