0.Khởi đầu của mọi chuyện.

2.4K 178 15
                                    

Vào ngày 15/7, tại bệnh viện XX đã đón chào một sinh mạng nhỏ bé ra đời. Cậu nhóc mang tên Izuku Midoriya. Ai trong bệnh viện đó cũng bất ngờ vì một đứa trẻ đáng yêu đang say giấc trong tấm chăn ấm áp. Bà Inko- mẹ của cậu cũng rất bất ngờ vì đứa con mới lọt lòng này. Mái tóc xanh lá xoăn xoăn, đôi mắt to tròn long lanh nhìn thoáng qua cứ ngỡ là một vì sao thất lạc trên bầu trời, đôi má phúng phính như hai chiếc bánh bao tô lên vài chấm tàn nhan. Cậu giờ chỉ đẹp như một thiên thần, một thiên thần không may lạc xuống trần gian này.

Trên thế giới tại Trung Quốc bỗng dưng xuất hiện một cậu bé vừa sinh ra đã biết phát sáng. Cứ như thế điều đó cứ vẫn diễn ra qua hàng trăm năm nay, chẳng mấy chốc thứ năng lực kì lạ đó đã lan ra những 80% dân số. Thứ biến thể đó được gọi là Quicks  hay là siêu năng, nếu bạn đang thắc mắc những 20% còn lại thì họ là những người không có siêu năng lực hay còn gọi là "Vô Năng". Những người có siêu năng từ khi lên 4 hoặc chậm hơn là 5 họ đã bộc phát những siêu năng lực của mình. 

Cậu từ bé có một người bạn thanh mai trúc mã mang tên Katsuki Bakugou, cứ như thế hai quả đầu một sầu riêng một rong biển cứ thế chơi vui vẻ với nhau nếu như năm lúc cậu 4 tuổi không đến. 

Tại lớp học của Izuku lúc này các bạn trong lớp đang phô trương sức mạnh cho mọi người. Bakugou nhận được một siêu năng rất mạnh là 'Bộc phá'. Còn cậu mãi chẳng thấy biểu hiện gì khiến bà Inko rất lo lắng. Đồng thời dẫn cậu đi kiểm tra và nhận được thông tin không đáng có:

-"Bác sĩ, Izuku có việc gì nghiêm trọng không vì tôi thấy điều gì đó không ổn?"_ Bà Inko

-"Đừng lo mà mẹ không có gì đâu. Con sẽ có thể trở thành anh hùng m..."_ Izuku

-"Từ bỏ đi nhóc. Cháu vô năng rồi."_ Bác sĩ

Lúc này nhận được câu nói đó tim cậu như thắt lại, nó đau đớn khiến cậu không chịu nổi. Năm tháng cứ thế trôi nhanh như chó chạy ngoài đồng, mỗi ngày như một ngày dưới địa ngục. Ai sau khi nghe tin cậu vô năng từ quan tâm cậu chạy sang chế nhạo, bắt nạt cậu như cơm bữa khiến cậu nhận đó làm thói quen.

Khi hỏi Bakugou, bạn thân cậu đâu? Thì chẳng cần hỏi thì cũng hiểu được, hắn cũng giống như bọn họ. Hắn cũng bắt nạt nhưng chủ yếu toàn dùng tay chân để đánh đấm. Khiến mỗi ngày cậu đều trở về với cơ thể chi chít những vết thương. Khiến mẹ cậu không chịu được mà khuyên cậu nghỉ học, chuyển đến một nơi mới hoặc vẫn tiếp tục những ngày tháng đó....

Quyết định của cậu sẽ là gì?

[AllDeku/Drop] Chạm tới trái tim em. [Villain Deku]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ