7. Cơm tró đầu mùa.

1.1K 92 8
                                    

-"Đ!t mẹ lũ chúng mày!! Tao hỏi đứa nào ném cái này vào đầu tao? Mau ra đây không tao dẹp ngay chỗ này!!"_ Izuku tức giận nói to. Trên mặt xuất hiện vài vết gân xanh nổi lên bởi vì cái màn chào đón nồng nhiệt đến từ liên minh này.

Thủ phạm mang tên: Dabi, Tomura và Toga. Nạn nhân mang danh: Izuku. Người bị hại có tên: đèn ngủ.

-"Có khai ra không hả?!!"_ Cậu hét lớn lên để cho mấy đứa kia nghe thấy không thèm quan tâm đến việc xung quanh nơi đây có hàng xóm hay không. 

-"Mong cậu bớt nóng để tôi truy tìm tên mất dạy đó ạ. Mong cậu bình tĩnh, im lặng, đừng đập phá đồ xung quanh. Nơi đây mất rất nhiều công sức để làm ra nên mong cậu bớt nóng."_ Kurogiri thấy tình hình không mấy ổn thỏa liền hiện lên giảng hòa.

-"Giờ mấy bọn bây có khai hay không đứa nào dám ném đèn ngủ của tao vào đầu người khác thế này?"_Người mẹ.

-"Là nó.."_Dabi chỉ về phía Tomura.

-"Chính nó.."_Tomura chỉ về hướng của Toga.

-"Thủ phạm đấy là Dabi..."_Toga lại giơ tay quay sang Dabi.

-"Này đâu phải tao!"_Dabi phản bác.

-"Tao đâu có làm gì sai.!"_Tomura hét vào mặt Dabi.

-"Toga có làm gì đâu tại sao lại chỉ về phía của Toga chứ Tomura!"_Toga ngoan ngoãn được tầm 3 phút lại ngáo ngáo lên.

Liên minh vừa im lặng được chắc khoảng 10 đến 15 phút gì đó. Thì lại loạn hết cả lên. Buổi đêm cứ ngỡ như là buổi yên tĩnh nhất nhưng đêm hôm nay nó lại phản lại câu nói lúc nãy của tác giả. Nó ồn một cách nhức đầu.

Không để bọn họ cãi nhau xong cậu liền dùng siêu năng di chuyển từng người. Cậu khiến Toga, Dabi, Tomura bay lên và đập đầu vào nhau.

Làm xong như thế khoảng 2, 3 lần thì cậu nhìn bọn họ như hổ đói nhìn con mồi như thể cảnh cáo nhưng họ vẫn mãi đ4o chịu khai ra là ai. Những thứ đó đã khiến cho Kurogiri đứng ở đấy như chết lặng. Không ngờ còn có người có thể giải hòa họ được như ông. "Lần thứ 9, lần thứ 10,..." Cậu cứ như vậy mà đọc. Vừa nói cậu vừa dùng quicks của mình làm cho 3 người kia đập đầu vào với nhau.

Trên trán Kurogiri lúc này mồ hôi mẹ mồ hôi con đua nhau chảy ra như suối. Còn trên trán ba người kia thì cục u mỗi lúc một đỏ, mỗi phút càng mạnh càng đau thêm. Giờ ta có thể miêu tả rằng 'Đau như chưa từng được đau'

-"Cậu có thể dừng lại được không, nếu cứ như vậy thì ba người bọn họ sẽ đi gặp ông bà sớm mất."_Kurogiri lo lắng cho 3 người kia. Mà thật ra Kurogiri lo cho mạng của bọn họ chứ về thể xác thì ông méo thèm quan tâm.

-"Ừ ! Để tôi dừng lại."

Hình như sau khi giáng trọn 30 cú đập trán vào nhau thì mấy người đó lăn ra ngất tại chỗ luôn. 

-"Thôi xong... Đợt này lại tốn tiền rồi đây.."_ Kurogiri nhìn vào vết thương do cậu gây ra trên đầu bọn họ. 

Nói thật thì cậu có làm gì bọn họ đâu chỉ đập nhẹ cho mấy cái. Khiến đầu của Tomura với Toga chảy ít máu, còn đầu Dabi may ra còn chắc chắn hơn chỉ bị tím đậm mà thôi. Nhìn cũng tội nhưng thôi cũng kệ, ngu thì chết còn khôn thì sống.

-"A!! Xin lỗi tôi lỡ tay.."_Cậu nhìn bọn họ và cười, một nụ cười không hề giả trân cho bọn họ, cậu nhìn về Kurogiri mà nói thế.

-"Để tôi chữa cho họ cậu ngồi nghỉ đi."_Mồ hôi mẹ mồ hôi con lại không ngừng tuôn rơi.

-"Vậy cũng được. Mà nơi đây còn có phòng ngủ nào trống không để lại cho tôi."

-"Hình như còn một phòng, cậu cứ đi lên tầng 2 chắc ở phòng thứ 4 bên trái đấy."_ Anh ta nói xong liền bắt tay vào việc bê ba con voi đội lốt người này đi vào trong phòng.

-"Phòng 4 từ bên trái.... phòng 4 bên trái... A! Đây rồi."_Tìm được căn phòng đó cậu liền phi như tên bắn lao nhanh lên giường và làm một giấc ngủ ngon lành.

-"Ủa? Đây là đâu? Sao tao lại nằm bên cạnh con tâm thần và tên mặt sẹo thế này?"_Tomura vừa tỉnh dậy giữa đêm thì giờ nhìn hắn ta không khác gì một tên bị mất trí nhớ cả.

Hắn nhìn đồng hồ và thấy.

-"12 giờ 30 phút rồi sao? Gì nhanh thế."

Tomura lạch bạch chạy về phòng thân yêu của mình. Nhưng đâu ai biết được rằng Kurogiri đáng lẽ phải cho Izuku ở phòng thứ 4 tầng bên dưới chứ còn ở bên trên là phòng của hắn mà.

Hắn chạy về phòng mở cửa ra. Hắn cảm thấy có thứ gì đó hơi hơi lạ ở đây.

-"Hả?! Tại sao nhóc này lại ở trong phòng tao? Chắc lại do tên Kurogiri rồi nhưng không sao thế thì lại càng tốt chứ sao."_ Tomura nhanh chóng phi lên giường, chui vào chiếc chăn ấm áp sau đó là chuyên mục ôm cậu vào người. Mặt cậu thì úp vào ngực của Tomura còn tóc thì cứ bồng bềnh mà chọc vào mặt hắn. Khung cảnh dễ thương đến kì lạ.

Một lúc sau Dabi hắn cũng dậy và hắn tự hỏi đây là đâu. Và cũng nhận được..

-"Tại sao tao lại phải nằm với cái con điên này??"

Hắn lại chạy ra ngoài xem đồng hồ. Chiếc đồng hồ đó chỉ 1 giờ 15 phút thì hắn cũng chạy về phòng mình.

Lúc đi qua phòng của Tomura thì không biết cái gì đã thôi thúc hắn chạy vào xem. Và cái kết là hắn cũng đi theo trí tò mò mà chạy vào. Trước mặt hắn là cảnh hai người ôm nhau ngủ xung quanh toàn là màu hường phấn bonus trái tim.

Hắn nhảy ngay lên giường và mặc kệ cho liêm sỉ có phải bị tôi cướp đi hay không mà ôm cậu vào lòng ngủ tiếp. Mọi thứ rất hường phấn giờ càng hường phấn hơn gấp trăm lần.

Trong phòng ba người ôm nhau ngủ mặc kệ Toga đang co ro trong góc sàn ngủ. Đừng hỏi tại sao tôi không cho cô ấy vào dàn harem của Izu nhá. Bởi vì Toga là cụa tui.

Sáng hôm sau, Kurogiri định đi vào đánh thức cậu dậy thì không ngờ có ngày ông lại được ăn cơm tró sớm thế này. Mà lại còn đến từ thành viên trong liên minh nữa chứ không biết tương lai loại cơm tró này sẽ đi đâu về đâu.

Thẹn quá hóa giận Kurogiri hét lớn lên.

-"Đ!t mẹ cái lũ chúng màyy! Sáng sớm định cho tao ăn cơm tró hả?!"

-------------------------------------------------

End chap 7.




[AllDeku/Drop] Chạm tới trái tim em. [Villain Deku]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ