11. Thành viên mới.

675 47 12
                                    

-"Nhưng đầu tiên. Hãy cho tôi biết lí do tại sao tôi lại được ông già kia cho làm cái nhiệm vụ này đã!" Cậu thắc mắc hỏi hắn.

-"AFO muốn nhóc đột nhập vào U.A vì muốn lấy thông tin về học sinh ở đó. Nghe nói rằng là năm nay Allmight có lẽ sẽ dạy học ở đó đấy. Ta chỉ biết thế thôi. Còn gì nữa không?" Hắn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc, câu hỏi từ người hắn yêu.

-"Chỉ vậy thôi không cần nữa đâu."

-"À. Nhắc mới nhớ, liên minh của chúng ta lại sắp có thêm một thành viên mới rồi. Nay ta đi đường thì gặp nên nó muốn gia nhập vào liên minh đấy." Tomura tỉnh bơ mà nói.

-"Đứa nào sắp vào?" Dabi có vẻ đã hồi phục chấn thương tại đầu nên mới loi nhoi vào nói.

-"Một con nhóc dị hợm như con nhỏ điên kia." Tomura chỉ về phía Toga.

-"Toga nói bao nhiêu lần rồi. Khi nói chuyện hoặc chê một ai đó thì đừng có lôi Toga vào cơ mà."Toga phồng má giận dỗi nói. Trông rất đáng yêu.

-"Tao nghe nó nói cũng đúng mà."Dabi kêu lên.

-"Thôi này đừng chọc Toga nữa!"Như nghe thấy tiếng nói từ vợ tương lai mà hai thanh niên kia không thèm nói xấu đến Toga nữa. 

-"Chỉ có Izuku là hiểu Toga nhất!" Nói xong cô chạy lại và ôm chầm lấy Izuku.

Nhưng đâu ai biết rằng chỉ cần cái hành động đó đã khiến cho ai đó đầy gân xanh đầy mặt rồi. Một tóc xanh nhạt, bị bàn tay gắn vào đầu và một tóc đen láy, nhiều sẹo đang đỏ hết lên vì tức.

/Cốc/ /Cốc/

-"Có ai không?"_??

-"Ai vậy?" Cậu tò mò hỏi Tomura.

-"Giọng này hơi quen nhỉ, Kurogiri?" Hắn lại quay sang hỏi người đang đứng dành cả thanh xuân để lau chiếc ly kia.

-"Ừ, nghe có vẻ quen đấy. Mày còn không mau ra mở cửa đi mà đứng đó hỏi tao làm cái quái gì hả?" Người mẹ của liên minh quát lên người hắn.

-"A! Hình như đó là cô bạn hôm nay nè Tomura." Toga chợt nhớ ra người sáng nay bị hắn mời vào cái liên minh nghiêm túc đâu không thấy chỉ thấy hay tấu hài là giỏi.

-"Thế để tôi ra mở cửa." 

Cậu lạch bạch chạy ra, đập vào mắt cậu là một cô gái nhìn cứ lầm tưởng là một chàng trai.

Cô gái ấy cao gần 1m8, mái tóc trắng được kết thành một bên có những sợi ngắn quá mà cứ thế xù ra ngoài. Đôi mắt đỏ sắc bén cùng hàng lông mi trắng dài cong vút. Đôi môi đo đỏ như có ít son nhưng nó lại là một màu tự nhiên. Chiếc mũi cao thanh tú. Cô cất tiếng nói.

-"Cho hỏi, đây có phải là liên minh tội phạm không?"

-"Đúng rồi cô đến đây làm gì?"

-"Vậy hả? Tôi muốn gia nhập nơi này mà thôi!/ Nhìn cậu cũng đáng yêu đấy!/" Cô nói với cậu.

-"Vậy thì mời vào để tìm Tomura nhé!" Vừa nói cậu vừa bonus một nụ cười nhẹ làm cô ngơ ra vài giây.

Cô đi vào, cô thấy Tomura đang nằm xõng xoài trên sofa như bị liệt cô liền hét lên.

-"À! Đây có phải là tên lắm tay không?"

-"Này! Mày nói mất dạy với ai thế hả con kia!"

-"Thôi không đùa nữa nào. Mục đích duy nhất tôi đến đây là muốn gia nhập liên minh mà thôi."

-"Mày chưa giới thiệu thì bố con thằng nào biết mày là đứa nào hả con bạch tạng?!" Tomura khịa cô.

-"Ờ nhỉ?"

-"Tên tôi là Ridan Rijumi. Siêu năng của tôi là dịch chuyển. Tôi có thể dịch chuyển từ nơi này sang chỗ khác. Nhược điểm của tôi là tôi không thể sử dụng chúng khi đang bị chói bởi dây thừng, tôi sẽ bị tê liệt chân khi sử dụng nhiều quá và hết." Màn giới thiệu về cô kết thúc.

-"Tôi tên Shigaraki Tomura. Siêu năng phân rã."

-"Dabi. Méo cần biết đầy đủ và siêu năng."

-"Mình tên Himiko Toga. Siêu năng là biến thân."

-"Tôi tên Izuku Midoriya. Siêu năng điều khiển đồ vật."

-"Kurogiri."

-"Vậy từ giờ tôi sẽ là thành viên của liên minh nhé." Ridan.

-------------------------------------

End chap 11.

[AllDeku/Drop] Chạm tới trái tim em. [Villain Deku]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ