Giờ tất cả các học sinh liền có mặt tại lớp học. Cả lớp nhốn nháo nói chuyện, thi nhau giới thiệu. Giờ thì cũng chưa phải vào lớp nên lớp ồn là cái chắc.
Cậu và Ridan thì đang đứng nói chuyện với cô bạn Uraraka. Bỗng từ xa có hai người đang đi đến chỗ cậu.
-"Này! Cậu có phải là Midoriya phải không?" Cậu bạn này có mái tóc đỏ bên cạnh là một mái tóc vàng và vệt đen.
-"Đúng! Rồi sao?" Ngắn gọn và dễ hiểu.
-"Cậu là đúng là người đứng đầu kì thi hôm trước rồi!"
-"Mà tôi biết mấy người là ai đâu?" Izuku.
-"Ừ! Cậu ấy đâu biết mấy người đâu." Ridan.
-"À! Quên chưa giới thiệu, tên tớ là Denki Kaminari." Denki
-"Còn tên tớ là Eijirou Kirishima." Kirishima.
-"Tôi là Ridan Rijumi."
-"Rijumi cũng là người đứng đầu đúng không?" Kiri
-"Tôi không nhớ." Cô cố nhớ lại hình như cô có đứng đầu đúng không?
-"Cậu không nhớ thật à? Ủa? Midoriya đâu?" Denki
-"Cậu ấy ở đây mà. Ơ?!" Uraraka.
Trong lúc mọi người mải mê nói chuyện thì cậu nhân cơ hội đó mà trốn đi trước. Vừa đi được vài bước thì cậu bị một lực nào đó kéo đi.
-"Đi lung tung vừa thôi sắp vào lớp rồi đấy!" Todoroki.
-"Này! Thả ra!" Cậu vùng vẫy trong vô vọng.
-"Trả Izuku của tao đây!" Từ xa Ridan bỗng ló ra, thấy được cảnh cậu bị một chàng trai lạ mặt kéo đi thì không thể nào làm ngơ được. Nên cô tức tốc phóng đến chỗ đó.
Nhảy lên và /Bụp/ tên kia bị đôi chân của cô đạp thẳng vào lưng mà ngã ra đất may mắn là khuôn mặt kia không ôm hôn đất mẹ. Hắn ta ngã ra xa, Izuku bị hắn kéo cũng xuýt ngã may là bám được vào cái lan can nên không sao.
-"Deku! Deku! Có sao không?" Uraraka chạy theo thì thấy được. Sau khi Todo bị Ridan đá bay ra xa, Uraraka cũng thấy Izuku tay bám vào lan can nên chạy ra hỏi thăm.
-"Cậu lại học theo tên sầu riêng khó ưa đó à? Uraraka?" Cậu thấy cô đi tới liền hỏi.
-"Ý cậu là Bakugou?"
-"Ừm! Cậu ta luôn dùng từ đó để chế nhạo tôi." /Chế nhạo vợ là có ngày mày không yên với tao đâu Sầu Riêng!/ Tác giả said.
-"Nhưng mình thấy từ Deku giống như 'Cố lên' hơn đó. Mà nếu cậu không thích thì mình có thể gọi cậu là Midoriya." Cô nói với cậu.
-"Cứ gọi vậy đi! Tôi không bắt ép cậu." Cậu ngạc nhiên vì bây giờ thấy có một người không chế nhạo cậu vì cái tên đó mà còn động viên lại cậu.
-"Vậy thì Deku 'tớ quý cậu!'" Từ cuối do nói bé nên cậu không nghe thấy được.
Trong khi hai người đang nói chuyện với nhau thì Ridan đã cho Todo ăn hành ngập mồm.
-"Lần sau thấy thế nữa tao đạp chết." Cô đe dọa Todoroki.
-"Ờ..."
-"Này Izuku, Ochako về lớp thôi sắp đến giờ rồi." Cô chạy qua chỗ hai người kia mà gọi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllDeku/Drop] Chạm tới trái tim em. [Villain Deku]
ParanormalKhi tất cả đều quay lưng. Sẽ nảy sinh ra một bóng tối. Khi tất cả nhìn lại thứ đó một lần nữa. Thì nó đã quá muộn để cứu vớt. Nhưng bóng tối đó đã được cứu vớt bởi một thứ đã trái ngược với ánh sáng kia. Nó không có cảm giác đau khổ như khi mọi thứ...