Dạo gần đây cho bận rộn với công việc học hành nên việc ra chap sẽ không mấy đồng đều. Sẽ có hôm ra muộn hôm ra sớm nên có gì mong mọi người bỏ qua nhé.
Đặt tên cho tiêu đề: ---->>
-------------------------------------------------
Cậu đang nằm trong phòng y tế mà đánh một giấc dài mặc kệ sự đời. Lúc tỉnh dậy thì thấy đầu của mình bị quấn băng kín mít. Trong lúc chán nản cậu chợt nhận ra sao cậu lại nằm ở đây không phải cậu đang đánh nhau hăng say với Bakugou hay sao. Cậu chỉ nhớ là đang đánh nhau rồi cậu tự nhiên ngất đi thôi.
"Thôi! Suy nghĩ éo gì nữa về lớp thôi!" Vừa đi ra cửa một bóng đen liền chặn đầu cậu lại.
"Bình phục chưa mà đòi đi thế! Ân nhân!" Là Todoroki.
"Ân nhân nào?" Cậu load chưa kịp liền hỏi lại
"Cậu quên tôi rồi à?"
"Tôi không quen cậu Ok!"
"Nhớ lại xem chính tối hôm đó! Cậu nhớ chứ!" Nói xong anh thấy cậu cứ nhìn mình như kiểu sinh vật lạ.
"Tôi không nhớ! Bị đánh cho chảy máu đầu nên mất mẹ kí ức rồi!" Câu nói này là sự thật nếu anh không tin thì... Cậu mặc kệ anh.
" Nếu không có gì thì tôi đi trước nhé! Tạm biệt cậu, Shouti!~~"Cậu nói xong liền bỏ đi.
"Này tên tôi là Shouto mà!" Cậu mặc kệ anh đang đứng gọi cậu chỉnh sửa lại tên.
"Éo nghe thấy gì cả Shouti ạ!"
Cậu liền chạy một mạch đi nhưng không về lớp ngay mà chạy sang nơi khác chơi.
"Nhân tiện cúp tiết luôn! Ngại gì không chơi ~" Đi lang thang trong cái khuôn viên vừa to vừa rộng dễ lạc nếu không biết đường này. Cậu đi được lúc thì chợt nhận ra cậu đi lạc mọe rồi. Vừa đi vừa tìm đường nhưng không may lại lạc thêm nữa.
Bỗng từ đâu có một chú mèo nhảy thẳng lên người cậu. Chú mèo cute này có màu vàng. Nó cứ cọ cọ vào tay cậu như muốn được vuốt ve. Từ xa có bóng người chạy đến.
"Xin thứ lỗi! Đây là chú mèo của tôi!" Người ấy đi đến và cố bế con mèo ra khỏi người cậu.
"Không sao đâu! Chẳng có gì nghiêm trọng đâu!"
"Cậu cũng là học sinh của nơi đây à?" Người đó hỏi.
"Đúng! Tôi là Izuku Midoriya ở lớp 1A! Còn cậu!" Vừa nói cậu vừa cười. Nụ cười tỏa nắng đó đã khiến cho ai đó đỏ mặt rồi.
"A.. ừm... Tôi là Hitoshi Shinsou bên lớp 1C!"
"Vậy thì hẹn gặp lại nhé Shinsou !" Cậu tạm biệt Shinsou liền chạy đi tìm đường. Đang tìm được nửa đường thì bỗng trời mưa đổ cơn mưa to khiến cậu được vé tắm miễn khí ngoài trời luôn.
Cậu liền chạy đi tìm chỗ đứng thì mưa càng to nhiều hơn. Đồ cậu đang mặc thì ướt sạch, nước mưa cứ xối xả đổ vào đầu cậu khiến cậu lúc nãy còn nóng bức còn giờ thì mát lạnh khiến cậu éo muốn tìm chỗ che mưa nữa.
Cậu cứ đi lòng vòng vi vu quanh sân trường kệ cho mưa mỗi lúc một mạnh. Trong lúc cậu ở ngoài sân chơi thì quay lại vài tiếng trước. Lúc cậu đã đi được chưa lâu thì cả lớp 1A đang bắt đầu vào thăm cậu. Nhưng lại không thấy cậu đâu cả nên liền tìm ngay kẻo muộn. Trong khi cả lớp đang nháo nhào lên tìm kiếm tung tích của cậu thì Izuku đang vui vẻ chơi đùa cùng với nước mưa.
"Này! Kia có phải cậu ấy không?!" Kirishima dầm mưa tìm cậu thì cũng đã thấy cậu từ xa.
"Đúng là cậu ấy rồi!" Uraraka nhìn theo hướng Kirishima chỉ thì cũng thấy cậu ở đấy.
"Deku! Về lớp ngay mưa to rồi!!" Uraraka hét lớn lên.
Lí do cậu đứng xa quá nên không nghe thấy cứ thế mà chạy đi chơi tiếp. Khiến cả lớp chạy theo nhưng chạy ra chỗ cậu vừa đi thì chẳng thấy ai cả, cậu dùng hết toàn bộ sức lực thêm siêu năng làm cho mình chạy nhanh nhất có thể. Cậu mặc dù biết được ý định của bọn họ nhưng vẫn cứ nhảy nhảy đi chơi kệ mọi người.
Đi chơi được lúc thì trời cũng tạnh mưa cậu liền về lớp thì thấy ai cũng ướt nhẹp hết trừ Bakugou ra vì hắn ở trong lớp éo đi đâu.
Sau ngày hôm đó thì cậu đã bị cảm liên tiếp một tuần. Cái giá phải trả cho sự nghịch ngu.
-------------------------------------------
Sorry vì chap này hơi ngắn. Chap sau tôi sẽ bù cho mọi người. Nhưng trước hết...
Vote cho tôi đi! Xin hãy cho tôi động lực!
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllDeku/Drop] Chạm tới trái tim em. [Villain Deku]
ParanormalKhi tất cả đều quay lưng. Sẽ nảy sinh ra một bóng tối. Khi tất cả nhìn lại thứ đó một lần nữa. Thì nó đã quá muộn để cứu vớt. Nhưng bóng tối đó đã được cứu vớt bởi một thứ đã trái ngược với ánh sáng kia. Nó không có cảm giác đau khổ như khi mọi thứ...