15. Trận đấu giữa tôi và Sầu riêng.

533 35 8
                                    

Tác giả quay trở lại rồi đây. Nhưng bệnh vẫn chưa khỏi hẳn đâu!

------------------------------------------------------------

<<Skip qua đoạn vào>> Dừng ở đoạn hai đứa đánh nhau.

Cậu đang đi thì một bóng đen từ phía bên cạnh lao ra nhanh như Inosuke đâm đầu vào cái cây tội nghiệp. Cậu nhanh chóng né qua một bên và thành công làm cho bóng đen đó đập đầu và tường. Bóng đen này hình như hơi quen nhỉ? Gặp ở đâu rồi ta? À! Thì ra là Sầu riê.... Ủa lộn, Baku-cụk súk- gou. 

-*Sao mà nó né được?* Baku nghĩ thầm những miệng lại nói toẹt ra.

Sao mà cậu né được cú lao đó trong khi chưa một ai làm được kể cả mẹ của hắn? (T/g: Tại vì em buff cho Izu... à nhầm... Tại vì cậu ấy dựa theo linh tính mách bảo.)

Hắn lại đứng dậy lao về phía cậu thêm lần nữa dù biết có thể hắn sẽ bị đập thêm phát nữa nhưng hắn méo thèm để ý đến việc đó mà chỉ chăm chăm đi đòi đánh Deku hoi. /chú giải: đánh theo ngôn ngữ của sầu riêng là thịt./ 

-"Đừng lao qua đây tên điên!!"

 -"Sao nào? Mày sợ à?"

Bỗng cả cơ thể hắn bay lên không trung. Hắn giờ đây đang cảm thấy cơ thể đột nhiên bị bóp chặt lại thật mạnh. Bakugou cố gắng dẫy đành đạch để thoát ra nhưng có vẻ ý này khá vô dụng trong khi cả cơ thể như muốn tắc thở đến nơi. Hắn nhìn về phía cậu, gì chứ? Cậu đang khóc ư? Sao cậu lại khóc?

-"Chạy ngay đi Bakugou!!!" Cậu hét lên, làm hắn đứng hình.

Cơ thể cậu bị một thứ chất lỏng gì đó màu đen đang bao trùm lấy toàn bộ cơ thể. Dần dần nó đang túm lấy khuôn mặt xinh đẹp không tì vết này. Đôi mắt cậu bỗng chuyển màu, mái tóc cũng vậy. Đôi mắt từ màu xanh thiên nhiên ấy giờ thì chuyển sang màu tím đậm, tròng trắng thì thành đen. Mái tóc thì biến thành màu trắng như tuyết. Từ người đẹp dễ thương lúc nãy chuyển sang một con người hoàn toàn khác. Thứ chất lỏng ấy đã bao trùm xong cái cổ trắng ngần của cậu rồi. Nước da cậu trắng bệch thiếu sức sống. Khuôn mặt bỗng hiện lên một hình hoa hồng được làm bằng máu. Cậu sau khi biến dạng toàn thì cậu ngừng khóc. Từ từ đứng dậy đi chậm rãi về phía hắn.

-"Cậu ấy làm sao vậy?" Denki lên tiếng chỉ vào chiếc camera ở lối cậu.

-"Cậu ấy không ổn rồi!" Mineta cũng nhận ra điều bất thường.

-"Không ổn rồi!! Các trò mau chóng sơ tán toàn bộ người có trong tòa nhà mau!" Allmight bảo mọi người đi sơ tán ai có trong nơi đó.

-"Kirishima! Mau chóng sơ tán trò Bakugou nhé!" 

-"Vâng ạ!" Kiri mau chóng nhận lời.

-"Mau lên! Cậu ấy còn cách Bakugou còn khoảng mười mét nữa thôi!" Jirou quan sát camera để báo cáo tình hình thì thấy cậu đang cố gắng chạy về phía Bakugou. 

Mọi người vừa lúc nãy còn nói chuyện nô đùa vui vẻ với nhau. Bàn luận xem phe nào sẽ thắng thì giờ ai nấy cũng bận rộn mà giúp đỡ, cứu trợ nhau.

-"Thôi không xong rồi!" Ridan chạy qua nơi đó thì nghe thấy tiếng cậu hét lên.

-"Kichi! Sơ tán mọi người ra ngoài mau! Izuku nổi giận rồi!"

[AllDeku/Drop] Chạm tới trái tim em. [Villain Deku]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ