4. Tôi có lẽ sẽ làm một Villain.

1.4K 129 22
                                    

-"Con xin lỗi con không thể nhận lời được ạ."_ Izuku

-"Vậy hả? Buồn quá vì cô không thể giúp con."_ Bà Mitsuki buồn bã vì không thể giúp đứa con của bạn thân mình.

-"Đừng lo con biết nấu ăn với tự chăm lo cho mình mà."_ Izuku

-"Cần gì cho nó vào nhà này trong khi nó tự sống tự chết hả bà già."_ Giọng nói này không của ai khác mà đến từ vị trí của Sầu riêng đội lốt Bakugou.

-"Mày ăn nói với mẹ mày thế hả thằng mất nết? Về nhà mày biết tay tao!"_ Bà Mitsuki nói nhỏ nhưng đủ to để Baku nghe thấy.

Cậu đi về nhà như thói quen, cậu mở cửa ra.

-"Thưa mẹ con về!"_ Cậu.

Bầu không khí im lặng một hồi.

-"Ừ ha! Mẹ đi rồi mà....."

Cậu chạy như ma đuổi về phía phòng ngủ. Vùi đầu trong chăn gối, cậu lại khóc rồi khóc rất to nữa.

Mảng chăn khô ráo lúc nãy thay vào đó là một mảng ướt sẫm. Do khóc nhiều quá mà cậu ngủ thiếp đi lúc nào không hay. 

----Vèo vèo, sáng hôm sau bay đến---------

Cậu thức dậy vội vàng đánh răng, vệ sinh cá nhân...v.. vv. Sau khi ăn sáng xong cậu liền chạy một mạch đến trường.

Vừa vào lớp, /Ào/ một xô nước đổ ngay vào đầu của cậu.

Cậu tức đến nỗi chửi thầm một câu.

-"Mẹ nó."_Izuku

-"Mày vừa nói cái đ4o gì cơ 'Vô năng'?"_ Baku- sầu riêng -gou nói lại khi nghe thấy cậu chửi thề. Hắn lao lên dúm tóc cậu mà kéo hết từ đầu hành lang đến cuối.

Cậu cố gắng vùng vẫy nhưng không được. Cậu bỏ cuộc mặc cho hắn người cậu gọi là 'Bạn' đang đánh cậu khiến máu chảy ra từ đầu.

Buổi học hôm đó như ở dưới địa ngục có khi còn hơn.

Cậu bị cả lớp chế nhạo bởi vì ghi ước mơ làm anh hùng lên bảng, cậu bị thầy cô xa lánh vì là vô năng, bị lũ bạn lôi ra đánh đập không thương tiếc,... còn nhiều chuyện tồi tệ nữa cơ.

Buổi học kết thúc cậu vừa đi vừa lo sợ Bakugou tìm thấy rồi lại đấm cậu mất.

Cậu đang đi thì tự dưng từ đằng sau. Cậu cảm thấy thật ngạt thở.

-"Im đi thằng nhãi tao chỉ mượn cơ thể mày một lúc thôi."_ Tên tội phạm

-"Hả? Mày vô năng ư?"

-"Tránh xa tôi ra!"_Cậu nói.

Nói xong câu đấy thì cậu ngất ngay đi.

-"Mọi chuyện đều ổn thôi! Vì sao ư? Bởi vì đã có ta ở đây!"_ Allmight.

-"All...might..."_ Xong câu đó thì cậu liền ngất đi.

/Bùm/ Bằng một cú đấm Allmight đánh bay tên quái vật đó.  15 phút sau cậu tỉnh dậy thấy Allmight chuẩn bị tát cho cậu dậy thì cậu hét toáng lên.

-"Chú Allmight!!"_ Mắt cậu sáng long lanh khi thấy thần tượng của mình.

-"Suỵt! Đừng hét lên như thế chứ nhóc."_ Allmight

-"Vâng! À chữ kí...Chữ kí. Hả kí rồi ư?"_ Izuku

-"Công việc của ta đến đây thôi tạm biệt nhóc."_ Allmight

-"Chú might từ từ đã. Liệu cháu có thể hỏi chú một câu có được không ạ?"_ Izuku ấp úng nói với allmight.

-"Nói đi nhóc ta sắp muộn rồi đó."_ Allmight ra hiệu cậu hãy nói nhanh lên.

Nghe được câu trả lời như ý cậu không còn ngại ngùng mà tự tin nói lên câu hỏi của mình, cậu nói:

-"Liệu một tên vô năng như cháu thì có trở thành an..."_ Chưa nói hết câu, cậu bị allmight chặn lời cậu lại.

-"Không thể đâu. Từ bỏ ước mơ vớ vẩn đó đi nhóc. Nhóc có thể chết bất cứ lúc nào đấy!"_ Allmight nghiêm nghị nói.

-"Nhưng đó là ước mơ của cháu từ..."

-"Từ bé à? Ta đây có quicks mạnh thì vẫn bị lũ tội phạm đánh cho nhừ tử còn nhóc vô năng có khi thì chết chứ còn. Nhóc hãy từ bỏ cái ước mơ đó đi."_ Allmight không do dự mà bay đi.

Nghe những lời như thế cậu buồn lắm. Nhưng đâu ai biết được ước mong anh hùng của cậu bị vỡ ra vì những cú sốc khủng khiếp.

Mẹ cha không còn thì thành mồ côi.

Allmight và Bakugou một người giẫm lên ước mơ của cậu để thành anh hùng, một người coi thường ước mơ của cậu và dập tắt nó ngay trước mặt.

Mọi người xung quanh chế nhạo, khinh bỉ, coi thường, sỉ nhục, xa lánh, bắt nạt, đánh đập, mặc kệ, không quan tâm, coi như thành phần ăn bám xã hội, xua đuổi, ước biến mất,....

Vì những lời như vậy đã khiến cậu không còn niềm tin với những người trước mắt nữa. Cậu quyết định rồi.

Cậu về nhà đứng trước bàn thờ của mẹ và nói:

-"Con xin lỗi con sẽ đi không đi theo con đường mà mẹ mong muốn, con thật bất hiếu. Tạm biệt mẹ, coi như 2 ta chưa từng gặp nhau."_ Buông những lời cuối cùng cậu xin phép tạm biệt mẹ.

Izuku Midoriya đã không còn là Izuku Midoriya nữa rồi mà sẽ là một người khác, cậu ta chính là...

MỘT TÊN VILLAIN KHÁT MÁU.

Thế giới hôm nay có nên sợ hãi hay không? Vì một tên Villain mới ra đời.

Hắn ta có một sức mạnh khủng khiếp nhưng sao hắn lại che đậy, nói là mình vô năng?

Có phải hắn ta giấu nó đi để không ai thấy được bản chất đó.

Tên quái vật này cuộc đời sẽ đi đâu về đâu.

Hãy đón chờ một tên VILLAIN khủng khiếp này. Cả thế giới sau này sẽ phải cúi đầu trước chân hắn. 

Một bóng tối khủng khiếp.

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

End chap 4.


[AllDeku/Drop] Chạm tới trái tim em. [Villain Deku]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ