----------------Một nơi nào đó-----------------
"Chú ơi dừng xe cho cháu ở chỗ này đi còn lại cháu tự đi được." Ridan liền gọi nhẹ bác lái xe để cô tự thân vận động.
Vừa bước xuống xe đập vào mắt cô là........................Một quán trà sữa.
Cô liền chạy thẳng vào trong rồi gọi. "Anh chị ơi! Cho em một ly trà matcha full topping anh chị nhé."
-----------------------------------------------------------
Mọi người sau khi nghe được thầy Aizawa nói liền phi thẳng một mạch xuống xe. Nhưng có lẽ họ đã đỡ sợ hơn sau khi biết Izuku không làm hại họ.
Cậu vừa bước xuống xe thì nhìn thấy thầy Aizawa đang nói chuyện với một vị anh hùng nào đó.
"Cả lớp!" Thầy nhắc to để mọi người có thể nghe được. Mọi người mấy chốc đã xếp hàng đông đủ trừ một người nào đó.
"Ta là anh hùng...............Bla bla bla" Mọi người trong lớp đều lắng nghe thật chăm chú và tập trung những gì vị anh hùng Juusango kia nói nhưng cậu lại lười đến mức không cần nghe nên mặc kệ.
Sau khi nói được một lúc thì mọi người cũng bắt đầu đi vào và chuẩn bị cho buổi huấn luyện ngày hôm nay.
Trong lúc mọi người háo hức thì cậu lại co ro vào một góc để bấm điện thoại. Số máy của Tomura, cậu biết hôm nay hắn ta sẽ tấn công vào đây. Nên cậu cũng muốn tham gia, vậy nên cậu muốn xây dựng một tình huống khó đỡ cho mọi người.
Và mục đích chính của cậu là 'Tấn công lại với Kacchan' Nên cậu đã suy nghĩ để dàn dựng lên một màn kịch hoàn hảo nhưng thứ nằm ngoài dự đoán của cậu là 'tại sao lúc đầu không giả bị bệnh rồi khỏi đi' mà thay vào đó là cậu đã đi và để lạc mất đồng minh thân thiết duy nhất 'Ridan Rijumi'. Nước này Izuku đi sai cho Izuku đi lại được không? Thì cuộc đời của cậu nói sao?
Cuộc sống Izuku: Không! Có con c*c!
Chưa đợi cậu suy nghĩ cách nào để tẩu thoát thế nên cậu liền nghĩ ra một kế hay.
'Cúp học'
Cúp học lí do tìm Ridan nhân cơ hội vô liên minh rồi hóa và bước cuối cùng là tấn công, Đấy very hợp lí luôn. Vài tiếng nữa Tomura mới xuất phát cơ nên đến đó còn kịp.
Nói là làm cậu liền lén lút chạy ra ngoài trước này. Cơ mà.... Lại có người đứng đó thôi thì nhờ Kichirou cũng được.
"Kichirou... Kichirou...." cậu gọi bé để không ai nghe thấy.
"Dạ có mặt" Anh xuất hiện ngay sau lưng làm cho cậu giật cmn mình.
"Bây giờ cậu đánh lạc hướng mấy tên ở cổng vào cho tôi để tôi về liên minh." Cậu đưa ra mục đích của mình ngay lập tức.
"Chỉ trong giây lát thôi thưa người đẹp ~~" Dẹo kinh vl
Anh liền tức tốc chạy ra chỗ mà Izuku nói. Chẳng chưa đến vài phút thì đám người chỗ cổng đã đi hết.
"Không tên nào canh cửa. Thuận lợi ra ngoài. Xong bước nhất." Sau khi thấy không còn ai cậu liền chạy ra ngoài. Và chạy ra ngoài thành công.
"Ra ngoài được rồi. Bước hai thành công." Cậu không nói nhiều liền bấm máy gọi Tomura.
"Tên kia. Tôi ra được ngoài rồi bảo Kurogiri đến đón tôi mau." Sau khi hắn bắt máy cậu liền nói vài ba câu rồi tắt mẹ luôn.
Chẳng bao lâu trước mặt cậu bỗng hiện lên một hố đen tượng trưng của Kurogiri. Vừa bước vào thì cậu đã bị một cái bóng đen ôm vào sau lưng.
"Ai đấy!" Xong cậu liền lấy cái bình hoa bên cạnh đập thẳng vào mặt bóng đen. Rồi nhìn lại vào nó, à thì ra nó là Tomura.
"Đau quá. Lần sau cất hết vật cứng ra chỗ khác ra đi Dabi" Tomura liền nhìn tên đang cười lăn cười bò trên sàn kia.
"Tôi xin lỗi, anh có sao không?" Izuku thấy mình vừa làm sai liền hỏi han anh.
"Anh đau hết đầu rồi. Anh cần một nụ hôn từ Izuku để chữa trị."
"Này! học đâu ra cái thói đó vậy, Tomura." Dabi cũng không chịu để Tomura có thể nhõng nhẽo với cậu vì trong mắt anh thì Tomura giống như thằng điên hay thiểu năng hơn một tên tội phạm.
"Chào Izuku, Toga nè!" Toga tinh nghịch liền kéo Izuku đi.
"Chào nhé Toga!" Cậu liền đáp lại.
"Thôi nào, chuẩn bị xong chưa?" Kurogiri liền hỏi.
"Đợi tôi một tí! thay đồ xong sẽ ra ngay!" Cậu liền chạy vào phòng rồi thay đồ.
Được một lúc thì cậu bước ra ngoài với một bộ đồ màu đen từ cổ đến chân. Khuôn mặt đeo một chiếc mặt nạ đen hình mèo che nửa khuôn mặt chỉ chừa lại miệng. Mái tóc trắng tinh như tuyết đã được AFO nhuộm tạm thời thành màu cam còn đôi mắt thì.................chuyển sang đỏ của máu.
"Đi thôi..."
------------------------------------------------------------
End chap 23.
------------------------------------------------------------
Dạo này lười vl.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllDeku/Drop] Chạm tới trái tim em. [Villain Deku]
ParanormalKhi tất cả đều quay lưng. Sẽ nảy sinh ra một bóng tối. Khi tất cả nhìn lại thứ đó một lần nữa. Thì nó đã quá muộn để cứu vớt. Nhưng bóng tối đó đã được cứu vớt bởi một thứ đã trái ngược với ánh sáng kia. Nó không có cảm giác đau khổ như khi mọi thứ...