19. Dặn dò và buổi đêm 'zui zẻ'

390 29 5
                                    

"Giờ học kết thúc các trò có thể về rồi! Đặc biệt trò Midoriya về nhà mà nghỉ ngơi đi!" Khi chuông vừa reo thì cũng là lúc kết thúc tiết học của người thầy Aizawa đáng kính.

Mọi người sau khi nghe tiếng chuông đều vắt chân lên cổ mà đồng loạt ra về. Chỉ còn sót lại vài học sinh đi sau cùng. Đầu tiết học ồn ào, vui vẻ bao nhiêu thì cuối giờ lại trống vắng im lặng bấy nhiêu.

Cậu, Ridan và Kichirou cùng nhau đi về liên minh chung. Mấy ngày học hành trên trường căng thẳng quá nên giờ cậu chỉ cần vài cái ôm để đi ngủ mà thôi. 

Vừa đi vừa nghe hai đứa kia cãi vã, nói chuyện thậm trí còn đánh nhau rơi tất xuống ao nước bên cạnh. Lí do là vừa đi hai đứa nói chuyện cãi nhau rồi thằng kia đánh iu con kia một cái làm nó điên lên đẩy thằng kia xuống đất nhưng lại bay mẹ vào cái bể kế bên. Thằng kia rơi thì cũng éo quên túm một phát vào tay cậu. Suy ra là ba đứa rơi xuống cái bể cùng lúc. 

Cậu cay ở đây không phải bọn nó lôi cậu vào mà là cái bể rất sâu. Chúng nó thì cao đứng vững được nên chỉ ướt, còn cậu rơi xuống không đứng kịp nên chìm hẳn xuống hồ rồi ngất luôn.

Nên hai người đành bế cậu về. Hai đứa cứ tranh nhau xem ai sẽ bế cậu về.

Kichirou kêu "Bà chị có nhỏ Toga rồi mà còn đòi nhóc này sao??"

"Đừng có lôi Toga vào vụ này chị ấy sẽ đấm mày ra bã đấy thằng l*n !" Cứ như thế họ ra về trong sự cãi vã cuối cùng thì cô cũng có thể bế cậu về tay.

Vừa bước vào cửa thì có một cái bóng chạy vụt ra bế cậu đi lên phòng tắm. Cái bóng bế lên đó là Dabi.

"Đứa nào để em ấy ngất vậy??" Tomura cởi găng tay ra dí sát ngay cổ hai người vừa nói đôi tay lập tức càng dí sát lại hơn.

"Tại thằng l*n đó/bà già đó !" Hai đứa chỉ tay vào nhau khiến hắn cáu hơn.

"Bà già đó đẩy tôi xuống bể nước!"

"Chuyện là tôi đẩy nó xuống nhưng nó cố ý bám vào tay của Izuku. Làm tay cậu ấy đỏ lên rồi nó kéo cả cậu ấy xuống nước. Khiến đầu của Izuku va đập mà ngất. Nếu nó không bám cậu ấy thì chỉ có hai đứa tôi rơi thôi! Tất cả là tại Kichi!" Ridan kể to, rõ ràng cho hắn nghe.

Một lúc sau thì đã không còn thấy xác Kichirou ở đây nữa rồi.... Ủa lộn... Một lúc sau thì Kichirou bị đánh cho bầm dập mà ngất đi, Tomura giao cô đưa hắn về vì lệnh nên cô mới không phản kháng chứ không thì kệ cho hắn nằm ngoài đường từ lâu rồi.

"Sao Ridan lại bế Izuku và Kichirou vậy?? Toga cũng muốn được bế." Toga bè nheo như trẻ con đòi cô bế cho bằng được.

"Nhưng người em bẩn mất rồi, hay là chị đi tắm cùng với em đi ~" Cô gọi Toga.

"Đi thôi!" Tính tình trẻ con làm Toga trở nên dễ thương hơn.

Cô bế Toga vô phòng tắm mà tắm chung với nhau. Tomura nghĩ ước gì cũng được Izuku tắm chung cho hằng ngày.

Sau khoảng tầm mười phút sau cậu cũng tỉnh dậy vừa đi ra ngoài được một tí thì một cảnh tượng đập thẳng vào mắt cậu. Toga và cô trên người quấn chiếc khăn tắm mà đi ra khỏi phòng tắm. Cậu tự hỏi có chuyện gì vừa sảy ra.

"Tao nghĩ mày nên đưa Izuku về nơi khác ở đó."

"Lí do là dạo gần đây lũ anh hùng sẽ tuần tra kĩ càng hơn đó." Tomura.

"Tao chuẩn bị cho bọn mày một căn hộ gần trường rồi đó. Chìa khóa phòng đây, tiền đây, thẻ đen đây. Của bọn mày tất được chứ. Với điều kiện 'chăm sóc cho Izuku kĩ vào'. Chỉ thế thôi" /T/g: Thì ra anh là đại gia ngầm mà không nói với em./

"Nhưng tôi sẽ sống không nổi nếu thiếu Toga đấy!" Ridan phản bác.

"Thế  thì mang nó đi luôn đi kệ mẹ bọn mày tao đếch quan tâm mạng sống của bọn bây nhưng Izuku mà có một vết sước thì tao sẽ băm bọn mày ra."

"Thế Ridan sẽ mang Toga đi nhé! <33"

"Um! "

------------------------------------------------------------------

End chap 19.

----------------------------------------

Tin buồn: Từ nay zề sau Athiana sẽ không còn viết được H nữa rồi. Buồn quá. Nhưng cho dù có                           thế thì Athiana mong mọi người sẽ ủng hộ Athiana hết mình nhé!                                                                  Cảm ơn mọi người rất nhiều! Yêu mọi người nhiều lắm! <33

[AllDeku/Drop] Chạm tới trái tim em. [Villain Deku]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ