-"Izuku! Ridan! Hai người được nhận rồi nè!!" Toga hớt hả chạy vào phòng của hai người kêu lên.
-"Thế là được rồi! Thi dễ như ăn bánh mà không được nhận vào nữa là tao bỏ nghề nà!"Ridan tự khen về trình độ làm bài của mình.
-"Ừ! Sao cũng được!" Cậu vẫn đang buồn ngủ mà cô lại gọi rất to làm giọng Izuku nghe hơi quạo.
-"Izuku và Ridan không cần xem luôn à?"
-"Đéo cần đâu!" Izuku + Ridan.
-"Thế là mai hai người phải đi học rồi đúng không ?"
-"Đúng vậy đó Toga!" Ridan.
-"Ờ!" Izuku
Vậy là sáng mai hai người phải vác xác tới trường và cũng không được ngủ nướng nữa rồi. Cô và cậu nghĩ đến mà nước mắt như muốn chảy ra. Thặc buồn làm sao!
Cô và cậu cứ thế mà ôm nhau ngủ đến mai. Đừng hỏi Tomura và Dabi đâu, Hai người đó ngoài sofa ý!
<<Sáng hôm sau.>>
Chẳng mấy chốc một buổi tối đã trôi qua nhanh như chó chạy ngoài đồng. Bây giờ trong liên minh, Ridan và cậu đang chuẩn bị đồ đạc để đi học.
Hôm nay thời tiết có vẻ rất đẹp, trời xanh, mây trắng, nắng vàng thời tiết nói chung thuận lợi trước khi đi mọi người đều tạm biệt hai người.
-"Izuku đi học vui vẻ, Ridan nữa!" Toga.
-"Thấy đứa nào ngứa mắt đập chetme nó đi!" Tomura + Dabi.
-"Đi học vui nhé!" Kurogiri.
Ai cũng chúc cậu đi học vui vẻ trừ hai người nào đó ra. Khoác chiếc áo ngoài vào rồi đi thôi!
Trường U.A cũng chẳng xa lắm hai người vừa đi vừa nói là đến. Cậu mặc trên mình bộ đồng phục của trường, mà quái lạ 'Tại sao cô lại mặc đồng phục nam?"
-"Này! Sao Ridan lại mặc đồng phục nam thế có đồ nữ mà!" Nghi vấn của cậu.
-"Izuku nghĩ Ridan sẽ mặc cái váy ngắn cũn cỡn trên đầu gối ấy để đi học sao?"
-"Nhưng tại sao chứ?"
-"Ridan hỏng có thích mặc váy!" Câu trả lời ngắn gọn và rất dễ hiểu.
Hai người đã đến nơi cần đến rồi 'Trường U.A'.
Hiện giờ trước mặt cậu là một cánh cổng bên trên còn ghi UA thì nhầm vào đâu được.
-"Cổng trường có cần to thế này không?"Cậu quay sang hỏi Ridan thì cô cũng chỉ lắc đầu tỏ vẻ không biết gì.
-"Ai mà biết được."
Bước vào bên trong, quả là rộng thật. Cậu và cô đi tới đâu là nơi đó phát lên những tiếng xì xào.
-"Đó có phải là hai người đứng nhất không?" Thằng A.
-"Ồ! Hai người đứng đầu kìa!" Chị B.
-"Ngưỡng mộ quá đi!" Nhóc C.
Tiếng xì xào ngày một nhiều nhưng ai rảnh mà quan tâm mấy thứ đấy. Cậu cứ hiên ngang mà bước đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllDeku/Drop] Chạm tới trái tim em. [Villain Deku]
FantastiqueKhi tất cả đều quay lưng. Sẽ nảy sinh ra một bóng tối. Khi tất cả nhìn lại thứ đó một lần nữa. Thì nó đã quá muộn để cứu vớt. Nhưng bóng tối đó đã được cứu vớt bởi một thứ đã trái ngược với ánh sáng kia. Nó không có cảm giác đau khổ như khi mọi thứ...