Sanzu: Em
Mikey: Ngài
______________________
Bóng dáng 1 người đang cầm kiếm chém loạng xạ vào một người, máu bắn tung tóe dính hẳn lên mặt người đang cầm kiếm với mái tóc hồng và chiếc miệng có hai vết sẹo ngay mép, cái áo sơ mi trắng quần tây khiến ta có phần sợ hãi lẫn yêu cậu ta, người đó thì là Sanzu thành viên cót cán của băng Touman. Như mọi khi em nhận được từ vua nhiệm vụ và rời đi làm ngay cái nhiệm vụ đó cho xong rồi còn về ở cạnh vua. Em là như thế làm cho xong nhiệm vụ một cái là đã lẻo đẻo theo sao vua, mà không biết rằng mọi người trong băng thấy khó chịu cộng thên việc ngài ấy đã thích em từ khi nào. Hôm nay cũng vậy *ting* tiếng chuông điện thoại báo lên trong khi em vẫn còn lúc làm nhiệm vụ.
/Mua bánh lẹ rồi về đây có nhiệm vụ/Mikey
Ngài ấy tưởng rằng Sanzu đã làm xong nhiệm vụ của lần trước nên chỉ múôn em mua bánh cho mình.
/Tao biết rồi/Sanzu
Đi đến tiệm bánh thân quen em đưa thẻ thành viên cho người bán và mua dorayaki cho ngài ấy.
"À bà ơi tiền bánh..." sanzu hỏi chủ tiểm
"Tiền của con là 156k" chủ tiệm bánh nói kèm theo hành động tay cầm túi bánh nhỏ và thêm 1 túi bánh khác nữa gửi cho sanzu.
"Nhưng cháu có mua đâu ạ"sanzu đáp
"Vì con là khách vip đấy lần nào cũng đến, làm ta xém coi con là con trai rồi, và đừng quên lau đi vết máu dính trên mặt con cảnh sát sẽ hỏi thăm ta mất" lão bà cười nói
vì chủ tiệm chủ là một bà lão không con cái nên cứ mõi lần em qua mua bánh bà đều vui vẻ với em dù bà biết rằng em là tội phạm.
"kk bà cứ kéo đùa thôi thì.... cảm ơn bà nhiều"Sanzu cười tươi rồi tay cầm thêm hộp bánh ấy và rời khỏi tiệm.
Trên đường về em đã rất vui vì sắp lại được gặp vua người mà em trung thành đi theo.
"Về rồi đây" Em đi vào tay cầm bịch bánh
"Về rồi à" vua
"Vâg, nhiệm vụ lần này là gì thế" Em hỏi vua
"Thủ tiêu nhân chứng nhìn thấy bọn ta trao đổi chất" Vua vừa trả lời vừa lấy chiếc bánh từ em ra rồi cạp 1 miếng.
Em gật đầu tỏ vẻ nhận nhiệm vụ rồi nhanh chóng đi về nhà để ngày mai sẽ hòan thành sớm nhiệm vụ. Trên đường về em đụng trúng hai kẻ kỳ lạ, họ trùm kín đầu cộng thêm ánh đèn lờ mờ của góc phố khiến em không nhìn rõ mặt, một trong hai người họ đang xách một chiếc vali có vẻ nặng người này cao hơn người kia, người lùn còn lại thì đeo cái balo đen.
"A.... xin lỗi xin lỗi"Em
Họ chỉ quay lại nhìn em một cái rồi đi tiếp, em nghĩ trong đầu rằng họ là ai mà sao trong khá huyền bí cộng thêm việc họ đi đâu mà gắp thế. Tính em thì ít để ý đến mọi việc nhưng khi để ý thì em lại suy nghĩ để giải ra họăc hiểu ra tại sao nó như vậy. Em tạm gác mọi việc sang một bên, rồi nhanh chóng đi về nhà của mình. Ở nhà, căn nhà không phải là quá nhỏ cũng không hẳn là quá to nhưng đủ để sống cho 2 người. Em đi về thì đã leo lên ghế sofa ngồi coi phim với bộ dạng mặt còn dính máu.
Ngồi một chút rồi đi tắm vậy, hazzz. Cuối cùng thì em lại ngủ quên ngay trên ghế sofa mà không hề hay biết, đôi mi hồng khép lại trong rất đẹp. Nếu tôi có ở đấy tôi múôn đi lại và hôn vào má em một cái.
-------
Truyện này được khẳng định là do toi làm ra và sẽ rất occ cho với tích cách của char mn thông cảm quên nữa là có sai chính tả kekeke.
BẠN ĐANG ĐỌC
TOI HẬN ANH EM NHÀ HAITANI (RanRinxSan)
General FictionSau một lần làm nhiệm vụ em chuẩn bị rời đi và mua một chiếc bánh Taiyaki mà vua của em yêu thích xui thay em bị bắt cóc và bị đè bởi hai kẻ mà em quen biết sẽ làm sao đây?