Sanzu: Em
Ran: Hắn
Rindou: Gã
Mikey: Ngài
___________________________
Ran cười khẩy một cái và nói " Bọn tao không định ngủ ở đây đâu nhưng nếu mày muốn thì oki."
"thế ở đâu" em hỏi
"rồi sẽ sớm biết" Ran trả lời
Thế là em được đưa về nhà sinh sống của bọn chúng, trước cữa em được Ran đưa cho viên thúôc hắn bắn em phải uổng trước khi vào nhà, lúc đầu thì em đa nghi nhưng vẫn cho vào mồm rồi uống xuống và cúôi cùng thì được vào trong nhà vừa vào đến nhà Rin liền cỡi nhanh chiếc áo sơ mi và Ran thì đè em ra cái tủ để giày.
"ặc cái gì vậy hai bọn điên này" em vừa nói tay vừa xoa xoa phần vừa đập trúng cái tủ.
Chưa hoàn hồn lại thì Ran và Rin đã đứng che em, Ran ở trước Rin ở sau cả hai đang cọ thứ dương vật to khủng của mình vào người em.
"C...cái bọn điên này bỏ ra" Em đỏ mặt phản khán
"Mày bảo sẽ ngủ với bọn tao mà" Ran cuối xúông nói nhỏ vào tai em, lúc này em mới hiểu ra bọn chúng muổn ngủ cùng mình ở cái nghĩa khác....
"kh...khoang đã bọn mày nhìn đi tao là con trai mà không có thứ đó cho mày đâu" em ra sức phản khán và tìm lý do nhưng không thành. Em bị hắn bế lên cỡ đồ từ trước cữa và được đưa lên giường vừa thảy em xuống hắn liền cỡi chiếc quần của mình ra và Rin đi vào gã và hắn cùng nhau lột sạch mọi thứ trên người họ và tiếp đến hắn cạ cạ thứ cây gậy to nóng ấy vào đồng loại của mình em rung lên theo từng cơn hắn cạ và liên mồm nói không. Hắn dùng tay cho vào họng em rồi bắt em liếm ướt ngón tay hắn em không chịu và cắn vào tay hắn, hắn tiền cho em một bạt tay in hằng 5 dấu đến tôi nhìn vào cũng sợ.
"NẾU MÀY NGOAN NGOÃI THÌ TỪNG LƯỢT BỌN TAO SẼ THAY PHIÊN CHĂN CHO MÀY CÒN NẾU KHÔNG, BỌN TAO SẼ CHO VÀO CÙNG MỘT LÚC VÀ NHẤP CHO ĐẾN KHI NÓ HỎNG"
câu nói này đã đánh vào em khiến em sợ hãi và bụôc chiều theo ý hắn và gã kia. Thì bỗng dưng em rên lên một tiếng và thay đổi 360° "ah..." nó khiến Ran hứng đến phát điên hắn liền cố nới lỏng nơi miệng nhỏ của em ra một cách nhanh nhất có thể để còn cho vào, ngón tay hắn ra vào quá nhanh khiến em rên theo từng hồi "ah...nh...nhanh...ưm....nh...nhanh...quá...ưm....ch...chậm.....lại...ko...thì...t....tao...chết mất" cái "cậu" của em cũng chẳng là mấy khi nó vừa ra lại thẳng lên tiếp. Rindou nhìn vào một con mèo hồng damdang rên lên vì thuốc gã khóai chí nhờ em bus lấy thứ đó, miệng em há ra và ngậm được một ít của gã, thì em giật bắn mình vì cái đó của Ran đã đâm vào bất chợt khiến em không kịp nói gì nước mắt ứa ra một cách bất thường và như thế người chơi ở trên kẻ sơi ở dưới, khiếm em muốn chết óach đi vì trong mình lúc này như một con Đ~ dâm loạn. Mặt dù đã được nới ra nhưng không thể chứa đỡ được cái thứ to đùng đó của hắn, hắn mặt em rên la khóc lóc mà giã những cú vào hông em bổng nhiên em rụt người lại và run lên sau một cú thúc của hắn. Hắn nhết miệng cười vì biết đã đụng trúng điểm G của em và như thế hắn nhắm vào đó và thúc liên tục vào em theo đó mà rên lên vì sướng theo nhịp thúc của hắn thì hắn bắn thẳng vào trong... Tiếp đến hắn nhường lại cho em của mình, người em chả khác gì tay gã sờ nắn xoa bóp đầu ti ửng hồng và cho vào giã từng nhịp từng nhịp gã chỉ đỡ hơn người anh của mình là gã rất nhẹ nhàng nâng niu người bạn tình của mình và bắn ra rồi lại đổi chỗ cho nhau họ cứ thế giã em như cói giã nhuyễnh gạo.
_____ing set cảnh sau khi Sanzu hết thuốc______
Trong căn phòng đầy dục vọng Ran vẫn đang đưa đẩy thứ đó vào sâu bên trong Sanzu, em ôm chiếc gói hông chổng lên cho họvà khóc trong tuyệt vọng dù bản thân còn ý thức nhưng hành động thì không thể kiểm soạt được thân tâm em muốn chuyện này kết thúc sớm nhưng vì lời nói trên mà em lại rén và không dám phản khán.
"ah...ah....ah...dừng lại được rồi......tao..tao không nỗi nữa rồi....ah..." em đã không biết mình ra bao nhiêu rồi nhưng bọn họ chẳng tha em cuối cùng thì cũng xong em mệt nhả nhừ mà ôm gói ngủ thiếp đi, Ran và Rin họ cắn lên người em một cái rồi mới chịu bỏ ra. Ran thì cắn ngay gáy cổ Rin thì căn lên ngược em. Sau đó thì ôm em ngủ cùng em.
BẠN ĐANG ĐỌC
TOI HẬN ANH EM NHÀ HAITANI (RanRinxSan)
Ficción GeneralSau một lần làm nhiệm vụ em chuẩn bị rời đi và mua một chiếc bánh Taiyaki mà vua của em yêu thích xui thay em bị bắt cóc và bị đè bởi hai kẻ mà em quen biết sẽ làm sao đây?