chap 7

232 15 0
                                    

Sanzu: Em
Ran: Hắn
Rindou: Gã
Mikey: Ngài
__________________________
Cả 2 ngủ đi vì khí thuốc hầu như là buồng khí sau đều ngủ đi kể cả tên kéo hai người vào. Sau đó thì được đưa đến một chỗ lạ, em tỉnh dậy trong tư thế hay tay bị trói ra sau, bị bịch mắt và nghe được giọng của họ... không ai khác đó là anh em nhà Haitani.
"không xong rồi, mikey lúc nãy cũng bị kéo vào giống mình" em nghĩ thầm rồi vội cất tiếng
"Mikey"
bịch mắt đã được tháo ra, em nhăn mặt khó chịu bởi cảnh tượng trước mắt
.
.
.
ngài
.
.
.
.
.
.
ngài
.
.
.
.
.
.
ngài
.
.
.
.
.

Đang... khóc, đang khóc vì chích mình làm bot, chính mình nằm dưới, chính mình bị đè bởi cái thứ đó, bởi cái thân hình to xác hơn mình. Chắc hẳn ai cũng hỏi Mikey là vua mà sao lại vậy, đúng ngài là vua nhưng ngài là vua của những cuộc đánh đá chứ không phải là vua của cái "giường rung lắc". Ngay lúc này em nức lên khóc òa như đứa trẻ:
" KHÔNG.... LŨ CHÓ CHẾT..... NGÀI LÀ VUA KHÔNG THỂ BỊ NHƯ VẬY.....HỨC.... UY NGHIÊM CỦA NGÀI.... KHÔNGGG..... CẦU XIN BỌN MÀY.... THẢ NGÀI ẤY RA.... THẢ RA ĐI TAO SẼ LÀM NHƯỠNG VIỆC BỌN MÀY MUỐN.... CHỈ CẦN THẢ NGÀI ẤY RA, CẦU XIN BỌN MÀY ĐÓ"
Lời em nói như hấp dẫn bọn chúng hơn Rin gã háo hức đâm mạnh hơn từng cú thúc giả vào người Mikey bé nhỏ, Mikey thì không thể làm gì vì ngài đã bị tiêm thuốc tê cho cơ thể, ngoài khóc và ú ớ vài câu van xin thì chẳng chống cự được gì. Ran cuối cùng cũng chịu cất tiếng:
"haha.... thấy sao? đây là hậu quả của việc thất hứa, tao nói rồi đừng có thất hứa với anh em nhà bọn tao, bọn mày đã may mắn không bị bẻ vài cái xương còn hơn thế bọn mày đang được tao hưởng cho tinh còn gì, phải vui lên chứ nó là giống nồi của tao đấy"
Rindou phì cười
"phụt* anh hai anh làm em buồn cười quá rồi đó hahaha"
Ran năng chiếc cầm xinh của em chuẩn bị hôn thì quay mặt đi lại phía Mikey, dường như hiểu ý hắn em hét to:
"TAO CẤM BỌN MÀY ĐỤNG ĐẾN MIKEY KHÔNG THÌ ĐỪNG TRÁCH"
"Đừng trách gì cơ? mày sẽ giết bọn tao sao? hay nuốt trọn bọn tao bằng cái miệng nhỏ của mày?" Ran quay người lại nhìn em rồi hỏi
"Nhìn lại bản thân mày đi trong khi bị buộc tay chân như thế thì làm ăn được gì hả?" Rin nói hộ vào
"Vậy để tao giúp mày" Ran lật em người em lại hắn cỡi hết y phục của em rồi dần cỡi hết y phục của hắn, vì muốn bảo vệ cho vua em đã ra một quy định mà bản thân không muốn nhưng bắc đắt dĩ em phải làm.
"đ...được n..nhưng với điều kiện ...m..mày phải thả Mikey ra"
em nói lấp bấp, Ran cười khẩy một cái rồi nói vô.
" vậy thì mày uống viên thuốc này vô rồi tao tha cho vua của mày" vừa nói hắn vừa đưa viên thúôc trước miệng em. Suy nghĩ một hồi em liền ngước người tới cắn lấy viên thuốc hắn đang cầm và nuốt xuống, hắn nhìn em mà cứ cười nhẹ, nụ cười lúc nào đối với em nó nhìn như một tên không đáng tin cậy và đúng thật khi tay em vẫn còn bị trói hắn đã đè em ra. Thứ thúôc em uống là Xuân dược lọai nặng nhanh chóng phác tác cả người em nóng lên ý thức mơ hồ và hình ảnh em thấy cuối cùng là... nụ cười đó.
Cuối cùng thì hắn cỡi trói cho em để việc "đánh nhau" thụân tiện hơn hắn mặc kệ việc em đang mơ hồ với đôi mắt mở hé cố gượng đi, mà đưa ngón tay mình vào họng em bắt em mút lấy ngón tay dài và dâm kia, sau khi ngón tay được làm cho ướt và trơn gã liền nới lỏng cái miệng nhỏ của em ra, một ngón, hai ngón và dần nơi đó được nới lỏng ra và hắn cho vào và nhấp.
từ nhẹ nhành
cho đến nhanh và mạnh
Từng cú thúc như xé toạt em ra, vừa sướng vừa đau em chỉ có thể nhăng mặt khóc nước mắt ứa ra từng dòng đôi bàn tay em chạm vào bụng hắn mong muốn đẩy hắn ra nhưng với cái sức lực đó còn không đủ để cầm một món đồ thì đẩy ra làm sao?. Bốn thân xác giả nhau như cói chài, tiếng da thịt va vào nhau làm người khác nghe thấy cũng đủ honrny, thấy mikey còn chưa được thả ra em ú ớ cất tiếng hỏi:
"Tại...sao...không...không...ah...thả...Mikey ra"
Em nhìn hắn với ánh mắt ngơ ngác mong múôn hắn tha cho vua của mình vì em phải chịu cảnh lúc này là vì mikey. Hắn không nói mà cứ giã em nhè nhẹ lại và quay sang nhìn người em của mình, sau bao hiệp gã cũng để cho Mikey nằm xuống bên mình ngủ đi còn gã thì nằm đấy hưởng thụ cảnh xuân trước mắt.
"Cứ tiếp tục đi em không xen vào đâu, tao cũng tha cho Mikey vua của mày rồi" gã biết mình bị nhìn thấy liếm cái môi khô của mình và nói. Bị người khác coi mình đang làm tình với một người đàn ông khiến em xấu hổ quay mặt sang nơi khác. Hai tên này thấy em thẹn mà cười phá lên, Hắn dùng tay trái đang chóng đẩy kéo chiếc cầm của em sang và hôn vào môi em vì họ đã tha cho Mikey nên em ngoan ngoãn nghe theo rất nhiền em nương theo cam chịu mà hôn hắn ỷ thế hắn dùng chiếc lưỡi của mình đá lưỡi em và cắn lấy bờ môi em. máu chảy ra một ít thì bị hắn liếm đi, cảm giác đau rát của môi làm em nhăng mặt khó chịu. Em thả lỏng và mặt sự đời rồi chìm vào giắc ngủ, hắn mặt kệ em mà cứ giã.....

TOI HẬN ANH EM NHÀ HAITANI (RanRinxSan)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ