Ngọai truyện 1 (y/n is boi)

139 6 0
                                    

N: Nó ( là con trai)
Ran: Hắn
Sanzu: Gã
Mikey: Cậu
Mikey và y/n là anh em họ, sau khi người trong gia đình cậu ra đi tính cả draken cậu dần mất cảm súc với thế giới. Cậu chuyển sang ở cùng nó, và nó cũng nhập bang để chăm sóc cậu nó mong cậu không nghĩ gì dại dột, hôm nay lại là một buổi họp bang cậu chọn nhà của Ran để họp. Đồng hồ điểm 10h các đội trưởng đã tập họp đông đủ nó và cậu ngồi ngay chiếc ghế sofa nó im lặng nghe cậu nói chuyện và bàn tán với mọi người nhưng nó không để ý đến gã, gã đứng sau cậu và luôn nhìn vào nó suốt cả buổi, chả lẽ gã ghen vì nó thay thế gã việc chăm sóc cho cậu hay sao? Không. Gã dường như có hứng thú với nó nhìn lại thì một cậu con trai với làn da trắng nỏn thân hình nhỏ nhìn như cậu học sinh chỉ cao tầm 1m6 họăc m7 là vừa, cuộc họp kết thúc mọi người dọn bàn ra và định làm một chầu nhậu nó cũng tham gia cả bọn vui vẻ nhậu nhẹt đến khi mọi người chịu thua vì mệt, thật sự Ran và Sanzu đô của chúng mạnh thật còn cười ra rã chưa say, cậu thì ngồi đấy nhìn bọn đó cười cậu không say vì cậu chỉ uống vài lon rồi nghỉ còn nó thì đã gục tự bao giờ từng người từng người ra về.
Rindou: Thấy nó gục luôn rồi kìa
Ran: Sao bâyh Mikey
Mikey: Chưa biết
Sanzu: Thế thì để nó ở đây đi
Mikey: Chỗ ngủ không có
Ran: Nếu vậy thì để nó và Mikey ngủ ở phòng San đi
Sanzu: Còn tao ngủ ở đây
Ran: với tao? họăc ra sofa
Sanzu: Thôi thì ngủ sofa
Cũng vì nó gục đi nên cậu đành ngủ lại đây, tối đến tầm 1,2h gì đó gã đang nằm trên chiếc sofa thì nghe tiếng cữa mở ra và đóng cạch lại gã là người ngủ tỉnh vì vài tiếng động nhỏ thì cũng đủ làm cho gã thức giấc. Ngồi dậy gã thấy bóng dáng người cao cao đi từ từ xuống lầu để đến phòng gã.
Sanzu: Ai vậy
Cái bóng ấy khựng lại, rồi chạy thẳng đến gã
Sanzu: CÁI Đ-
Dùng tay bịch miệng gã lại trước khi cho gã nói thêm câu nào.
???: Sụyt~
???: Nói bé thôi
Sanzu: Ran hả
Ran: Ừa tao đây
Sanzu: Mày làm gì h này đấy
Ran Hắn ta nói nhỏ cho Sanzu cái gì đó rồi cả hai đứng hình ở đấy tầm 1 phút suy nghĩ rồi đều đứng dậy và tiến lại phòng của Sanzu.
CẠCH tiếng cữa phòng được đóng lại trước mắt của gã và hắn là hai con người nhỏ bé ngủ chung với nhau nó ôm eo của cậu và cậu ôm đầu nó bọn họ ngủ rất ngon. Nhưng rồi hắn bước đến gỡ hai người họ ra và hỏi gã
Ran: Mày để tao phục vụ Mikey nhá?
Sanzu: Ừa tùy mày tao tham quan đồ chơi mới vậy
Phục vụ? tham quan? đồ chơi? Nói cái gì vậy họ là con người đấy không phẩi đồ chơi đâu định hiếp người ta hả;-;?
Ran nhanh chóng vào tư thế làm cậu cũng tỉnh giất.
Mikey: !? gì vậy
Ran: Xin miếng
Mikey: Tch nhẹ thoi để ngủ
Như biết trước, quen thụôc hay mong muốn khoái lạc với việc này cậu trách lưỡi rồi gục xuống. Để cho Ran nới lỏng nơi đó rồi thúc cậu tuy là nói ngủ nhưng đôi lúc lại rên lên vài tiếng rồi chợt nhận ra còn có San ở sau.
Mikey: Ah~ Sanzu mày cũng ở đây sao ưm~ định làm gì à
Sanzu: Bên kia..... tao có được không nhỉ
Mikey: Tùy mày nó không ưm~ giận đâu ah~ đừng làm nó thức giấc a a a a a nhẹ thoi Ran chết tao rồi.
Vừa nói vừa bị dập cậu chỉ biết đọc từng chữ để nói cho San biết.
Ran: tao xin lỗi
Nói rồi gã bước đến chỗ nó, nhìn nó đang ngủ ngon lành hai tay đặt lên bụng và mắt nhắm nghiền đi trong thật xinh đẹp. Gã ngồi lên người nó dùng tay mình vừa tự thỏa mãn bản thân vừa ngắm nhan sắc của nó.....
Lúc sau thứ tinh dịnh nóng đặc tua ra bắn lên mặt nó, nó nhíu mày một phát rồi tỉnh giất nhưng mắt vẵn nhắm mắt nó nghe thấy thứ âm thanh lạ.
*bạch bạch clap clap*
*ưm ah ha~*
nó hí mắt trái rồi nhắm chặt lại cảnh tưởng nó vừa thấy là Ran đanh đè người anh thân mến của mình nhưng thay vì chóng cự cậu lại để cho hắn đè mình những âm thanh nó nghe được tất cả là từ anh của mình phát ra. Má của nó đã bỏ bừng lên vì thẹn và nó cũng dần ý thức được có vật gì đó đè mình nhưng nó chẳng dám nhìn vì sợ bị phát hiện ra, nếu như vậy thì xấu hổ chết đi được.
Sanzu: ... ụ sao mặt em mày tự nhiên nó đỏ ưng lên thế kia
Mikey: Sao? chắc là do ưm cồn trong bia ấy mà đừng để ý.
....
Sanzu: Vậy sao làm tao sợ chết đi được tưởng nó sốt
Sanzu: Được, vậy thì đến bước tiếp theo ây cha
Nói rồi gã dùng hai tay cỡi nhanh cái quần của nó đang mặc làm nó muốn nằm gọn không để bị phát hiện đành mở mắt ngồi bật dậy.
Nó: Không!
cả bọn nhìn nó im lặng chóc lát rồi về lại việc cũ coi như bình thường. Nó đứng hình vì họ vẫn hành động như thể không có gì bất thường nó ngồi trên chiếc giường chiếu áo sơ mi trắng phạch ngực chuẩn kiểu lãng tử nhưng quần thì chẳng còn vì gã đã cỡi ra rồi. Chiếc đùi trắng non nả khiến gã vừa ra đã cương, thú tính trổi dậy gã liền quật nó xuống.
Nó: A! không được không được dừng lại đi dừng lại aaaaa
Nó hét trong thất thanh mà cự quậy không cho gã đụng vào mình. Gã cũng đâu có dừa nhanh tay lấy trên đầu giường cái còng, còng hẳn tay nó vào trên cạnh giường thật xui xẻo cho nó.
Mikey: Loi đâu ra cái còng đó vậy
Ran: Đây là phòng của thằng "con một" mà
Thoi rồi lượm ơi gã bạo quá không nới không gel gã cho thẳng cây hàng to bự của mình vào trong hậu huyệt nói chưa bao giờ được thưởng thức bất kỳ cây đèn nào của nó.
Nó: A~
Nước mắt sinh lý túa ra nó đau, đau lắm kèm theo đó vẫn là một cảm giác gì đó khó tả. Mặc cho gã cứ thúc nó quay sang nhìn anh mình miệng ú ớ.
Nó: Anh ơi, cứu em với đau quá, anh ơi nó đang làm gì vậy, sao anh không chóng cự anh đá được nó ra để cứu em mà anh ơi
Từng câu nó thót lên nhưng cầu cứu anh mình chỉ mong cậu ngồi dậy bồi cho tên điên này một cú. Nhưng cậu lại nói một câu làm cho nó đứng hình.
Mikey: Không, anh đã biết trước rồi điều này rồi chịu trận đi
Ran: Đúng đấy nó là khoái cảm em từ từ sẽ cảm nhận ra
Sanzu: Ran nói đúng em sẽ thấy sướng chóc lát thoi
Nói đọan hắn thúc vào người em làm em đau điếng.
Nó: A- đau quá hức hức
Căn phòng giờ đây chỉ tòan là dục vọng, tiếng da thịt va vào nhau bạch bạch liên hồi không ngừng nghỉ mọi người đều đang hưởng thụ khoái cực chỉ riêng nó. Nó nhìn lấy anh mình tay che đi khuông mặt dâm dục mà bản thân đang có miệng thì nắc mãi câu:
Ni sann hức nó đau quá hức nó hức khó chịu quá- ah
chẳng biết nó đã ra được bao nhiêu lần nhưng thật sự thấy tội cho nó, gã thì cứ nhắp đăm lút cán vào người nó lần mò tìm được điểm G của nó thấy thế gã thúc mạnh vào nơi đó khiến nó gào lên trong đau sướng cảm súc lẫn lộn, gã liền cúi xuống hôn sâu nó hút hết mật ngọt bên trong. Đã bao lâu họ ngủ thiếp đi từ bao giờ và thức dậy trong tình trạng mikey và nó trên người chi chít vết hôn vết cắn đêm qua để lại, Ran thì vẫn bình thường nhưng Sanzu gã thì lưng toàn những vết cào sâu đến rướm máu. Cũng vì việc này nên nó không còn đi theo cậu nữa cả tùân rồi chẳng thấy đâu nó chốt mặt tất cả quanh quẩn ở nhà...

TOI HẬN ANH EM NHÀ HAITANI (RanRinxSan)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ