Sanzu: Em
Ran: Hắn
Rin: Gã
_________________________
" Như vậy thì làm sao chứ biến tao về lúc đấy thì được gì???" Em gặng hỏi hắn.
"hmm vì tao thích,..... thích mày " Ran trả lời
"eh... ni san?" Rin ngẩn người chấm hỏi
"c...cái gì?....mày th....thích... tao???"
"TAO KHÔNG THÍCH MÀY NÊN BÂYH BUÔNG THA CHO TAO ĐI ĐƯỢC KHÔNG?" em hét rõ to, hừm hình như hắn đã tức điên lên vì em nói không thích hắn còn Rin thì đờ người ra vì gã cũng thích em, thích em từ lúc quan hệ với Mikey em trung thành hơn ai hết hết gã muốn sự trung thành đó chỉ dành cho gã. Quay lại phía Ran hắn cọc rồi, hắn nắm tóc em rồi bế em lên mặc cho em giãy giụa.
"th..thả tao ra lại nữa hả gần 1h sáng chủ nhật rồi cho nên mày không có quyền đụng vào người tao, thả ra"
Hắn vức em lên giường rồi lật người em lại ừm nó không ẩm ướt hắn giúp em bus lấy cậu nhỏ của em.
"ah... khoang đã... dừng lại ah ưmm" em thở dốc kèm theo tiếng rên nghe sướng tay vọng xuống nhà nơi Rin còn đang dọn đóng thịt à nhầm cái xác nát này, nó kích thích ham muốn của gã nhưng lại thôi vì Ran đã thổ lộ tình cảm ấy cho em trước nếu nói nữa thì cả hai sẽ là tình địch của nhau mất gã không muốn thế.
---về lại phía phòng của Ran nào---
" được rồi đến mày mút cho tao đi" Hắn nói rồi ngã người ra sau hiệu cho em phải mút lấy cái "đèn" của hắn, em nhìn thấy nó thì hết sức sợ hãi.
"c...cái thứ này... làm sao mà những lần trước nó cho vào được vậy..ưm-" em đang nói thì bị hắn nhấn đầu xúông bụôc miệng ngậm lấy thứ đó nhưng chỉ được một nữa nước mắt của em túa ra.
" ưm ó...o...á" ( dịch: nó to quá)
"đừng có ngậm nó nữa mà thay vào đó thì mút đi"
Em bắt đầu di chuyển đầu và lưỡi nó khá chậm nên nó khiến cho Ran dùng tay phụ em hắn mất kiên nhẫt mà nhấn mạnh đầu em vào làm cho miệng em nuốt trọn có rồi nhả ra ho.
" khụ...khụ cái thằng điên này tao xém ói ra mất, mày không biết nó to lâm không" em ho và nói.
nhìn vào em của hiện tại khiến hắn hứng lên mà đè em ra thân thể ở trên nhìn xuống em lúc này có chút cảm xúc kỳ lạ.
"Ách... đau đó mày nhẹ nhàng được không Ran, còn nữa th...thả tao ra được không?" em đau đớn nói
Tay hắn sờ mó nhiều điểm từ trên cổ xuống dưới bụng và đi lên lại dừng ở 2 đầu ti ửng đỏ hắn cuối người xuống liếm lấy 1 bên ti của em tay còn lại không quên nhiệm vụ xoa bóp đầu ti còn lại nó làm em run lên từng hồi, luồng tay để vào cái miệng nhỏ của em chạm nhẹ một cái làm em giật lên hắn nới lỏng cái miệng nhỏ của em rồi đưa cây gậy thịt của mình vào rồi thúc dường như thân thể nhỏ con lúc này cũng làm cho hậu huyệt nhỏ đi nên cái miệng nhỏ ấy cứ ngậm chặt không thể di chuyển.
"Nè mày thả lỏng ra không thì tao bị cái đó của mày ăn mất ưm" Ran nói.
"Ưm.... nó ... to ... khác .... thường-" Em đang nói thì khựng lại do hắn nhấp em mà không nói trước.
"Đauuu quá Á~~~~~"
"ĐM ĐAUUU KINH KHỦNGGG THẢ RA.... ĐM THẢ TAO RA HIC"
Việc con người nhỏ con tầm 10 mấy tuổi này đang bị một người 20 mấy 30 đè ra thì thật sự khó tả. Hắn thúc và thúc làm em không thể nghĩ thêm được gì, từng cú giả chỉ khiến em rên la trong đau sướng cảm xúc lẫn lộn. Rin sau khi dọn xong đống kia thì đi lên lầu ngang qua căn phòng đó gã ta nghe được tiếng của em và tiếng da thịt va vào nhau nghe được cảnh chim chụôt này khiến gã có phần nóng trong người ( dị uống trà dốc tờ thanh nè Rin ới~~) gã nhanh chân đi về phòng vừa đống cữa lại thì "nó" đã muốn lộ ra.
" Chật hai cái con người này..." Rin tạch lưỡi cho qua gã nhanh trí đi tắm và xã hết cảm xúc của mình cùng làn nước trôi đi. Sau gần hơn 20p thì hắn cũng chịu buông tha cho em. Thả em ra và ôm em ngủ một giấc dài đến sáng. Sáng sớm cả 3 xuống nhà và vì nhà hết thức ăn nên cả 3 bọn họ cùng đi khu thương mại để mua vào thứ đồ cần thiết.
" Lựa lẹ lên ni san chân trâu nào cũng như vậy thôi" Rin thúc giục
" hừmm có 2 lọai lận hình như lọai này ngon hơn nè" Ran phân vân tìm chân trâu để ăn kèm với putdding.
"💢 đi 2 người là đủ rồi đâu cần dắt thêm tao đi theo làm chi mõi chân quá~" còn em thì vừa cọc vừa tha thở.
"khonng thì mày leo lên đây tao cõng" Ran hắn nhẹ nhàng nói
"thôi khỏi cảm ơn" em nói rồi đi thẳng nhìn những món đồ trên kệ... Ran đã lựa chân trâu hơn 10p rồi đó;-;
"Ủa San đâu" Rin bất chợt hỏi
"ủa đâu rồi, đi tìm đi lấy đại cái này đi" Ran bỏ đại hộp chân trâu vô rồi đi tìm Sanzu. Khi tìm được thì em đang ở sạp gấu bông và ôm con gấu bông hình cá ngừ trong thay còn bên kia là một gấu bông hình con chụôt hamster.
"Mày thích con nào thì lấy đại con đó đi" Ran nói
"!! tao thích cả... cả 2" Em ấp úng trả lời
"dị thì mua cả 2" Rin trả lời
Thế là sau khi mua xong tất cả đem ra quày thu ngân thì bị thiếu tiền, bụôc em phải bỏ 1 con lại và em đã bỏ con chụôt lại và cả 3 cùng trên đường đi về. Và em gặp được Mikey đang đi trên đường cùng Takemichi, họ lướt ngang qua nhau làm em đứng khựng lại.
"Mi...Mikey!" em bất giác kêu tên ngài
"huh? ai vậy" Mikey quay lại nhìn em rồi hỏi, Take lúc này chưa biết Sanzu từng là kẻ hầu cận ngài nên cũng không biết em là ai.
"Mày sao thế tao nè"
" Mày là ai??? tao không quen biết mày" do là liều tiêm thuốc lần trước nên ngài hoàng tòan mất đi ký ức về em.
Nói nhỏ thì em cũng có tiêm 1 ít như em không quên cái gì hết còn bà tác giả thì bả quên, rằng em đã tiêm 1 lựơng nhỏ liều đó nên đáng lý ra em phải mất 1 cái ký ức nào đó. => Thì bà tác giả quên dùm em luôn rồi:").
------- tiếp nè
"Ai vậy Mikey kun" Take không biết liền hỏi.
" ừm tao cũng không biết ai nữa nhưng nó biết tên tao" Mikey nói với Takemichi một cách ân cần làm cho em cảm thấy ghen tức em hỏi.
"Ai vậy Mikey?"
"Đây là người yêu tao vợ sắp cưới của tao. Mà mày là ai sao mày hỏi nhiều thế" Mikey trả lời
"Không gì đâu nhầm người thôi" Ran ôm cổ em giải vây, vì hắn thấy nỗi buồn thất vọng của em lộ rõ.
Về đến nhà em ôm con gấu bông của mình đi vào phòng Ran mà gục xuống...
BẠN ĐANG ĐỌC
TOI HẬN ANH EM NHÀ HAITANI (RanRinxSan)
General FictionSau một lần làm nhiệm vụ em chuẩn bị rời đi và mua một chiếc bánh Taiyaki mà vua của em yêu thích xui thay em bị bắt cóc và bị đè bởi hai kẻ mà em quen biết sẽ làm sao đây?