Chap 8

205 14 0
                                    

Sanzu: Em
Ran: Hắn
Rindou: Gã
Mikey: Ngài
_______________________
Hắn giã giã và giã từng cú, em đang cố ngủ thì bị từng cú giã ấy khiến bản thân giật bắn mình lên và giật theo từng đợt giã. Em ngồi lên bằng cả sức lực thì bị hắn đè ngược lại và nhắm vào điểm G rồi thúc tiếp, Rin ở đấy nhìn em run theo từng đợt giã kèm theo tiếng rên của em lúc này mà "cậy gậy" của mình lại cương lên gã đứng dậy đi lại chỗ em và Ran, nâng người em lên rồi nói với anh trai của mình:
"Cho em chơi chung với nào"
"KHÔNG....NÓ SẼ HỎNG MẤT AH" Em hét lên trong sợ hãi nhưng cũng không làm được gì, thứ đó được cho vào Gã ngồi trước em nên việc nhìn khuông mặt em lúc này thật sự không phải là khó. Cả hai cùng nhau thay phiên ra vào với cái miệng nhỏ của em đến mức nơi đó đã rĩ máu từng giọt máu len theo hai duong vat gân guốc chạy xuống sàn nhà, việc hai duong vat cùng giã trong đấy khiến em rên la trong cảm giác đau sướng em chỉ có thể khóc và thở gắp kèm theo những tiếng rên không thể tả. Em vừa bị giã vừa quay sang nhìn Mikey đang ngủ rất ngon lành, cái cảm giác mình đang hi sinh vì người mình thương nó sao sao ý khó tả lắm em an lòng cố nói vài từ cho bọn nó nghe:
"x...xong...ah...rồi.....t..thì...nhớ...ah~~....thả.....bọn...tao.....ưmm...ra"
Nhưng nhận lại một câu nói khiến em chỉ có thể bật khóc.
"không, bọn tao chỉ có thể thả một người ra do mày đã thất hứa nên chỉ có thể là vậy" Ran vừa thúc vào vừa nói.
Em im lặng một lúc và phản đối vì trong bản cam kết chỉ có ngủ lại vào đêm thứ 7 và được Ran giải thích rằng em đã phạm luật thất hứa nên bây giời bọn chúng muốn làm gì em cũng được, em lặng người cam chiệu và xin hãy để mình đưa Mikey về rồi mình sẽ quay lại và được bọn chúng đồng ý. Sau bao lần bắn vào người em, cắn em hành hạ em đủ mệt thì em cũng đã được tha, bọn chúng hành hạ em xong thì rời đi kèm theo một câu nhắn:
" mày có chạy đằng trời cũng không thoát đâu cho nên ngoan ngõan đưa vua của mày về rồi thì về đây nhanh nhất có thể sau 12h không thấy thì đừng trách cả hai bọn mày thăng thiêng đấy, còn nữa đưa nó về rồi thì chích cái này vào" nói xong bọn chúng rời đi. Em bước đến chỗ Mikey nhìn ngài đang ngủ khi trên mi còn vương nước mắt sau gáy còn vết cắn của gã làm em khó chịu.
Em không sợ sự hi sinh của mình nhưng trách là em quá trung thành nên lo cho an nguy của Mikey mà cam chịu hazz, em đi tắm và quay thấy vẫn còn thấy ngài đang ngủ nên khokng nói nhiều mà bế ngài đi về nhà em quá là yêu thương ngài đến mức vừa lúc nãy còn vì ngài mà bị giã không nghỉ ngơi gì đã bế ngài đi bộ về nhà của ngài ấy, trên đường về ngài còn mơ hồ nói chuyện phím với em.
Em: " Tao xin lỗi đã để mày liên lụy đến vụ này"
Mikey: "ừm"
Em: " Nếu còn mệt thì cứ ngủ thêm một lúc nữa đi đếnnhà thì tao sẽ kêu"
Nói rồi em im lặng chờ ngài trả lời nhưng không nghe ngài nói gì thêm, ngài vuồi mình vào ngực em mà đùa nghịch những lọn tóc hồng ở trước rồi cũng thiếp đi. Đến nhà em mệt rã người mà quỳ xuống thở một hơi dài mệt mõi hazz, chưa kịp định hình rằng mình sẽ bế ngài vào giường tiêm cho ngài 1 dạng thúôc gì đó rồi mới rời đi thì đôi bàn tay ấy túm lấy cổ áo em vào kéo xuống hôn em.
điều này làm em giật mình, nụ hôn này khá sâu khiến em không thể thở được em cố vỗ vào lưng ngài ra sức rằng bạn thân không thể thở được nhưng ngài không hề thả ra phút cuối tưởng chừng như sắp tắc thở thì ngài đã thả em ra kéo theo một sợi chỉ bạc hòa quyền bởi 2 dòng nước bọt khác nhau. Em nói: " Mày..."
"Tao... hình như tao thích mày rồi, thích cái sự trung thành của mày cái vẻ đẹp của mày cái vết sẹo trên miệng của mày mọi thứ trên người mày, cả biểu cảm khi này làm tình nữa" Mikey ngắc lời em, trong lòng ngài có một sự thật vừa giấu là lúc làm xong với Rindou ngài không ngủ hay ngất đi mà nằm đấy nhìn thấy cảnh chim chụôt kia mà chẳng thể ra tay vì hông ngài bây giờ như cụ 80.
Em " Mày... Mày thích tao sao? tao...tao tưởng chỉ có mình tao thích mày, và mày thấy cảnh đó nhưng không giúp tao vì sao chứ"
Mikey nói tiếp" vì hông tao rất đau không thể di chuyền, và nếuvậy tại sao không đến bên nhau?"
"vậy thì...." em khựng lại suy nghĩ đến cái lời nói lúc mấy tiếng trước của bọn Haitani rồi nói:
"Vậy mày ngủ đi nhá, ngủ thì rồi mai tao sẽ trả lời câu hỏi đó nha"
Em để Mikey nằm trên giường và định rời đi thì được ngài mời ngủ cùng em không từ chối và nằm kế bên cả hai ôm nhau ngủ trong thắm thiết. Sau gần như nữa tiếng khi chắc ăn rằng Mikey đã ngủ em mới rời khỏi giường và lôi ra ống và lọ tiêm mà bọn kia đưa ra em nghĩ rằng nó là thứ gì đó độc nên em đã thử 1 lượt cho mình sau 30p bình thường thì em mo2í tiêm cho Mikey hôm lên trán ngài rồi rời đi.

TOI HẬN ANH EM NHÀ HAITANI (RanRinxSan)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ