"Ah, của mình bẩn lắm..." Lisa bất ngờ bị em đẩy vào tường, táo bạo sờ vuốt côn thịt qua lớp vải một lúc, rồi tụt phăng cả hai lớp quần thể thao cùng chiếc sịp Celine xuống, côn thịt thô bự kia nhảy ra ngoài.
Chaeyoung nhanh chóng cầm lấy, dương vật trên tay truyền đến cảm giác nóng hổi, chân thật đến không nỡ buông. Em không để ý nhiều vấn đề đó làm gì, nên khi nghe Lisa lo lắng nói vậy.
Chaeyoung tay sục cặc cho Lisa nhanh hơn, tiện thể trả lời lại một câu: "Tao không chê thì chưa tới lượt mày chê đâu, cứ đứng đó mà hưởng thụ đi."
"Nhưng mà..." Lisa quay mặt sang chỗ khác khi lỡ nhìn thấy dáng vẻ ngồi quỳ gối của Chaeyoung, trông dâm đãng vô cùng, tay của em đang nâng niu lấy cự vật lớn của cô.
Lisa ngại ngùng với cái nhìn thèm khát của Chaeyoung cứ chăm chăm vào côn thịt của mình.
Và cũng bắt đầu cảm thấy tê dại khi em sục mấy chục cái liền đưa vào trong miệng nhỏ ẩm ướt kia.
"Ư..." Lisa rên rỉ.
"Hm, không đến nỗi tệ. Mày đừng có nhưng nhị gì hết, sướng mà còn bày đặt làm giá."
Chaeyoung cười mỉa, Lisa phải có diễm phúc lớn lao cỡ nào mới có thể quy phục được em quỳ gối xuống, không chỉ sục lấy con cặc, mà còn may mắn được em không chê bẩn, lè lưỡi liếm đỉnh côn thịt to tròn.
Mã mắt nhả ra chút vị tinh dịch, Chaeyoung càng thêm hưng phấn, không ngại ngần, chầm chậm nuốt vào, cảm thấy kích thước của dương vật thật sự rất dài còn rất to. Miệng nhỏ của em, nuốt vào được hết hay không nữa.
"Chaeyoung.... Ah..." Lisa cảm thấy lâng lâng, trong đầu trống rỗng, không có những suy nghĩ ngổn ngang. Vì cô đã bận tận hưởng cái miệng nhỏ dâm dục của cô chị đại này rồi.
Lisa không ngờ Chaeyoung sẽ nuốt ăn dương vật cô, thậm chí còn điêu luyện mút liếm thân gậy cứng ngắc.
Cô còn thấy từng đường gân hẹp dài trên cặc giật nảy mấy lần, bởi vì kích thích mà em mang đến quá là lớn.
Khiến cô không tự chủ được phần hông mà đung đưa thật nhẹ nhàng, như muốn tăng thêm cảm giác sung sướng, và phối hợp với cô chị đại đang mải mê nút cu của mình kia.
"Con chó này dai kinh nhỉ." Chaeyoung nhả cặc ra, nước miếng nước bọt nối thành sợi dài sợi ngắn dần dần đứt đoạn, khuôn mặt nhỏ hồng hào một tầng, môi lưỡi hoạt động nãy giờ cũng mỏi.
"Còn chưa chịu bắn?"
Em dùng tay sục cặc cho thật nhanh, hứng trí nhìn vẻ sung sướng đan xen thống khổ của Lisa ở trên mặt.
"Hah... mình sắp.... sắp ra..." Lisa thở hổn hển.
Chaeyoung lúc này cũng tăng tốc độ sóc cặc, em nuốt nước bọt, đúng chính là lúc này. Khi Lisa vừa muốn gầm lên xuất tinh.
Chaeyoung đã nhanh miệng ngậm vào, gian nan nuốt hết mớ tinh trùng đặc nóng của Lisa đang phun kín cả bên trong khoang miệng, vài giọt còn chảy ra khỏi khoé miệng.
Trượt trượt xuống cằm, hai mắt Chaeyoung nhắm lại, cảm nhận hương vị tinh dịch mang mùi hương riêng biệt của Lisa.
Lisa nhìn em nuốt hết tinh dịch mà đỏ cả mắt, hai tay nắm chặt muốn nổi ra hết gân xanh. Thật sự quá là dâm dục rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Futa] Sex With My Dog
Fanfiction🔞TRUYỆN TỤC TĨU, DÂM DỤC.🔞 Thể loại: Thịt, ngắn, học đường, HE. Không cover, chuyển ver, chỉ update truyện trên wattpad. 10/5/2022 - 1/6/2022. Futa: Gái có cu.