Chung một chỗ =)))

31.2K 699 73
                                    

"Ưm... Ah... Tao thắc mắc tại sao mày lại hôn giỏi thế?" Chaeyoung lúc mới bắt đầu hôn cô, thì em làm chủ, nhưng không được bao lâu thì Lisa tranh lúc em còn đang đắm chìm trong nụ hôn ướt át này mà lật người em nằm xuống dưới thân.

Lisa mút hai cánh môi sưng mọng của Chaeyoung, nhìn lồng ngực em phập phồng, nghe em thở dốc, hai má nhàn nhạt đỏ lên.

Cô đan lấy hai bàn tay của Chaeyoung, lại cúi thấp người xuống muốn hôn vào môi em một lần nữa, nhưng Chaeyoung đã né tránh đi.

Em nhíu mày bất mãn khi Lisa không chịu trả lời câu hỏi đó của em, cũng doạ một chút.

"Mày không nói, thì không làm nữa."

"Chaeyoung, mình học hỏi ở trên mạng một ít, còn lại là mình làm theo bản năng, không phải như cậu nghĩ." Lisa đây là nói thật, và cô thừa biết được vì sao Chaeyoung lại trưng ra cái vẻ mặt không vui thế kia. Nên cũng phủ nhận luôn ý nghĩ trong đầu của em.

"Mày biết tao đang nghĩ gì?" Chaeyoung nửa phần kinh ngạc, nửa phần xấu hổ, em lại cảm thấy mặt mình nóng thêm, câu nói của em mới nãy, khác nào là thừa nhận đang ghen không?

Lisa nồng đậm ý cười trên khoé môi, cô siết chặt cái nắm tay hơn: "Đương nhiên rồi."

"Vậy mày có biết... Thôi, không có gì." Chaeyoung nói nửa câu lại giấu lẹm đi, không nói nữa. Làm Lisa nghi hoặc hỏi lại: "Biết gì nữa hửm?"

"Tự mà đoán đi, con chó ngu ngốc!" Chaeyoung ngoảnh mặt sang một bên lèm bèm. Em không muốn vội nói ra những lời đó với cô, trước mắt cứ chịch cái đã, thổ lộ tình cảm để sau.

"Mình biết rồi." Lisa bỗng dưng nói cười một câu, cảm thấy người dưới thân có hơi căng thẳng, không biết vì cái gì.

Tất nhiên là sợ Lisa đoán được tình cảm mà em dành cho cô rồi.

Cũng rất may là không phải, Chaeyoung mới nhẹ nhõm thở phào một hơi trong lòng. Khi nghe cô nói:

"Mình biết nơi này của cậu, sớm đã ra nước rồi."

Lisa mò tay xuống hạ thân em đùa bỡn, cọ cọ chà chà xung quanh, vuốt lên vuốt xuống, khe thịt ở giữa một nhúm lông lồn nham nhở gọn gàng, với nguồn suối trong suốt từ lỗ nhỏ từ từ rỉ ra, làm ướt ngón tay cô.

"Thì tại mày cứ.... ưm~ cọ lồn tao..." Chaeyoung nói như rên, hai chân hơi hơi tách ra, để Lisa thuận lợi hơn trong việc gãi cái lồn ngứa dâm đãng, rỉ nước không ngừng.

Bây giờ trên thân thể em không một mảnh vải, Lisa thì lại vẫn ăn mặc chỉnh tề, chỉ là theo động tác của cô mà có hơi mất trật tự.

Nói mới nhớ, trong những lần quan hệ trước, Lisa cũng không cởi sạch quần áo, chỉ có mình em là lột trần ở trước mặt cô, mặc cho cô hành hung bên dưới đến sưng tấy. Mới cảm thấy, thật sự không công bằng một chút nào.

Chaeyoung bất bình lên tiếng: "Nè! Sao chỉ có tao là cởi hết đồ thôi vậy hả?!"

"Vậy cậu cũng muốn mình cởi đồ sao? Mình ngại lắm..." Lisa ngại ngùng là thật, nhưng ngoài lý do đó ra, còn có thêm cái khác nữa, nên cô giấu một phần lý do đó với Chaeyoung, cô tay phải chăm chỉ vuốt ve lồn nhỏ, tay trái siêng năng xoa xoa vú trái tròn tròn của em.

[Futa] Sex With My DogNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ