Ngoại truyện #1: Mẹ bỉm sữa lợi hại

15.4K 444 66
                                    

Sau khi tốt nghiệp cấp ba, hai vợ chồng Chaeyoung đã sinh hạ một bé gái kháu khỉnh, mặt mày trắng trẻo, non nớt, lúc thì khóc oe oe, lúc cười hí hửng.

Mà đứa nhỏ tên là Rosie Manoban.

Hai người các cô đã học trễ một năm đại học, nhưng vì thời gian đó, là lúc Chaeyoung mang nặng đẻ đau, bụng bầu chín tháng mười ngày, sinh ra một tiểu thiên thần, ai ai cũng cưng nựng.

Mà trễ một năm học này, thật sự rất đáng giá.

Gia đình ba người các cô, có những lúc cãi nhau chuyện vặt vãnh, hay bày trò này trò kia, cùng chơi với nhau, đến không biết ai là mama, ai là mẹ.

Không khác gì một nhà trẻ, tràn đầy tiếng cười của hạnh phúc.

Ngay hôm nay, là ngày Lisa và Chaeyoung đều nhập học.

Cặp xách đã có sẵn, đồng phục gọn gàng, chỉnh tề.

Lisa xoa đầu bé con Rosie đang còn say giấc ngủ trong nôi, cô ngước nhìn mẹ Park, cũng là bà ngoại của Rosie, mỉm cười: "Rosie của chúng con nhờ mẹ chăm sóc giúp ạ, tụi con đi học đây."

Mẹ Park cười đáp thoải mái: "Mẹ cũng đã gác công việc sang một bên, chỉ để dành những ngày tháng sau được chăm cháu của hai đứa thôi đó."

"Đi thong thả nhé." Ông Park điềm đạm cười, vẫy tay chào tạm biệt hai người.

Chaeyoung gật nhẹ đầu, vâng một tiếng, em nắm lấy tay Lisa. Vừa bước ra ngoài sân vườn biệt thự, vừa quay về hướng bé yêu Rosie, gửi gắm nụ hôn đầy tinh nghịch.

"Mẹ đi học đây~ tạm biệt con yêu~ moa moa."

Thấy Chaeyoung tinh thần phấn chấn, háo hức cắp sách đến trường, tâm trạng của cô cũng cuốn theo sự vui tươi của em.

Lisa xách cặp giúp em, quay qua cười tươi đối với con gái bé bỏng. "Mama cũng đi học đây~ Rosie ở nhà ngoan nhé!"

"Mama... Mẹ... bai bai~ hihi... haha..."

Rosie nghe giọng nói quen thuộc của mama và mẹ cũng lim dim mở mắt, bé được bà ngoại cẩn thận bế bồng lên, thấy hai người mẹ đang cười nói với mình, cơn buồn ngủ cũng tan biến đi.

Rosie liền quơ quơ tay hứng khởi bập bẹ gọi Lisa và Chaeyoung hai tiếng mẹ và mama ngọt sớt, có hơi lắp bắp, nhưng phát âm lại chuẩn vô cùng.

Hai vợ chồng nọ nghe xong, nhìn nhau mỉm cười, trong mắt chứa đầy sự nhu tình, cái nhìn thắm thiết của đôi tình nhân dành cho nhau.

Ra gần đến cổng, đã có sẵn một chiếc xe hơi màu đen bóng bẩy, Hyundai Accent đặc biệt, hơn nửa tỷ bạc VNĐ.

Thật ra, trong hầm xe nhà Park gia, có hàng tá chiếc siêu xe nổi tiếng, nhưng vì cả hai chỉ chạy xe đi học, nên quyết định chọn lựa chiếc rẻ và phù hợp nhất này, thành phương tiện đi lại tới trường thường ngày.

Ngồi lên xe, Lisa gạt cần, đạp chân ga, xe lăn bánh chạy đi thật chậm rãi ra ngoài cổng, vợ cô thì ngồi bên cạnh, tựa đầu vào vai cô ngủ nghê.

Em ấy thiếu ngủ cũng vì thức đêm dỗ dành Rosie bú sữa, hát ru, kể truyện thần tiên, những việc này, mọi người mẹ đều phải trải qua, có mệt mỏi, nhưng em lại cảm thấy thực vui vẻ.

[Futa] Sex With My DogNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ