"Ưm~" Chaeyoung bất ngờ bị Lisa tập kích lên đôi môi mọng đào của mình, em như muốn tan chảy ra trong nụ hôn sâu cháo lưỡi kiểu Pháp này.
Tay không an phận vuốt ve lấy người cô, sau đó rồi dời xuống quần, mở khuy, kéo khoá xuống, vừa hôn vừa móc lấy cự vật to bự nóng hầm hập kia ra. Em dùng tay tuốt lấy tuốt để, hơi nóng truyền đến lòng bàn tay em.
Lisa chìm đắm vào nụ hôn ướt át giữa môi lưỡi đang mải miết rong ruổi nhau, quấn quýt, nút liếm, hai mắt mập mờ nhìn Chaeyoung.
Cô thở hổn hển, dứt khỏi nụ hôn sâu với đôi môi ngọt lịm chết người kia. Đưa tay xuống dưới lồn, vạch quần lót qua một bên, từng ngón tay thoăn thoắt thon dài, múa máy quay cuồng ở trước môi âm hộ đang ròng ròng rỉ nước.
"Ah~ ưm... sướngg... nữa đi~" Chaeyoung yêu kiều rên rỉ, nhịp nhẹ mông lên xuống, phối hợp theo hai ngón tay của Lisa đang đâm rút bên trong em.
Lồn nhỏ ướt đẫm dịch tình, không ngừng nuốt ăn lấy ngón tay đang xoay vòng, khuấy đảo điểm nhạy cảm trong vách thịt, lỗ lồn được ngón tay nông rộng ra.
Lisa dọng thẳng cặc vào trong lồn, cặc lồn mút liếm nhau điên cuồng, hai người sung sướng rên rỉ một tiếng.
"Aaa... vào rồi~ đụ em đi~"
"Chaeyoung... hưm..."
Lisa ngồi yên, để cho Chaeyoung nhún lên nhún xuống trên đùi, cô một tay đưa lên đỉnh đầu em, nhằm tránh đầu em va phải vào nóc xe, quả là một người chồng tinh tế mà.
Còn tay cô thì bận rộn xoa nắn cặp vú to bự kia đến biến dạng, ngón tay se se đầu vú cương cứng, lại hé miệng nút vào một bên, tham lam bú vú, liếm vú luân phiên, đến hai đầu núm hồng phấn cũng bị nước miếng cô tưới ướt sũng, vì lực hút của cô mà dần chuyển đỏ lên.
"Ư... a... tuyệttt... em sướng chết mấtt~"
Chaeyoung đã bị cơn dục vọng làm cho cơn nứng trong người ngày càng tăng chứ không có giảm, dù khoảng trống bên trong đã được lấp đầy, nhưng vẫn chưa đủ. Em muốn Lisa thô bạo đụ địt hỏng lồn em, nên tốc độ bành bạch nhún nhảy ngậm nuốt cặc trong lồn càng nhanh hơn.
"Chết tiệt!" Đến Lisa nhịn không được mà động hông, cô nhả vú trong miệng ra, cắn răng dùng sức vào con cặc thô bự cắm vào rút ra trong lồn liên tục, hết từng đường gân xanh cọ xát vách lồn, cô còn ôm lấy em vào người, hữu lực đâm lút cán từng nắc đến quy đầu chèn ép cổ tử cung.
Chaeyoung sướng như điên, cả người thì tê, đầu óc lại dại ra, một tràng khoái cảm tràn về, ngấm vào từng tấc da tấc thịt của em, tựa như có dòng điện xẹt ngang qua, lan toả ra khắp cơ thể, bởi sự sung sướng tột độ từ cặc to mọng của Lisa.
Đang đâm đâm rút rút bên trong em, không nhanh cũng không chậm, nhưng lực đạo lại muốn thúc bay cả linh hồn em lên đến tận chân trời xa.
"Ahh~ ư... ứm~ Lisa... ha... ahh... sâu quá~ em... tớii~" Lisa đụ địt quá lão luyện, đến độ co rút của lồn cũng không theo kịp nhịp nắc hông mạnh bạo từ cô. Chaeyoung ôm chặt lấy cổ cô, ngửa đầu kêu lên.
Bấy nhiêu đó vẫn chưa đủ làm cô ra đâu, biết Chaeyoung đã lên đỉnh, mặt mũi hồng hào, hô hấp dồn dập, cô nhìn từ bên ngoài cửa sổ, không thấy bóng dáng ai.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Futa] Sex With My Dog
Fanfiction🔞TRUYỆN TỤC TĨU, DÂM DỤC.🔞 Thể loại: Thịt, ngắn, học đường, HE. Không cover, chuyển ver, chỉ update truyện trên wattpad. 10/5/2022 - 1/6/2022. Futa: Gái có cu.