Lisa bỏ lại cái vương miệng, cô chạy thật nhanh ra ngoài cổng sau hội trường, khi nãy có một vài nữ sinh nói với cô đã thấy Ryan và Chaeyoung đi chung ra chỗ đó.
Trong lúc cô còn đang dáo dác nhìn xung quanh, thì có một người cũng mặc một bộ vest đen, hối hả chạy tới Lisa, báo cáo: "Thiếu chủ! Cô đây rồi! Tôi đã thấy cô chủ bị một tên đàn ông vác lên xe mà chạy đi!"
Lisa nghe vậy không khỏi nôn nóng, nhưng cô vẫn phải bình tĩnh lại, thì mọi chuyện mới được giải quyết suôn sẻ hơn. Không được kích động!
"Anh biết cô ấy đang ở đâu không?"
Tên vệ sĩ gật gật đầu đã khiến trái tim đang treo ngược của Lisa cũng nhẹ bẫng đi rồi:
"Thiếu chủ đừng lo! Một vài người bên chúng ta cũng đã cho xe chạy theo để bám đuôi! Cô chủ nhất định sẽ không sao cả!"
"Các anh làm tốt lắm, chúng ta đi thôi." Đúng là vệ sĩ dưới trướng Park gia có khác. Luôn đi theo bảo vệ âm thầm hai người các cô, đề phòng có chuyện gì xảy ra.
Bởi vì có chuyện xảy ra cho nên họ mới xuất hiện ở trước mặt cô. Trong lòng Lisa yên tâm hơn một chút, cô lên một chiếc xe khác với vệ sĩ, không chần chừ gì mà xuất phát ngay theo trí nhớ mơ hồ của cậu ta.
Lisa cởi ra áo vest, đeo vào găng tay da.
"Lisa nhất định sẽ đem em về, Chaeyoung!"
Cô thúc giục: "Anh tăng tốc thêm nữa đi, có gì xảy ra tôi sẽ chịu trách nhiệm cho!"
"Được!" Vệ sĩ đây là lần đầu tiên thấy được vẻ mặt lãnh khốc của Lisa. Người mà lúc đầu, cậu luôn khinh thường vì yếu đuối, nhu nhược. Đến khi chuyện này xảy ra, tên vệ sĩ mới nể phục Lisa thêm nhiều chút.
Có vẻ như, cậu ta đã bị vỏ bọc vô hại bên ngoài của Lisa đánh lừa mất rồi.
"Thiếu chủ, cô nhờ đúng người rồi đấy!" Tên vệ sĩ hưng phấn cười lên, gạt cần số, phóng nhanh như chó chạy ngoài đồng, ngoài việc vệ sĩ ra, cậu còn là một tay đua xe cừ khôi đấy.
...
"Ê, đánh thức con nhỏ đó dậy đi. Để nó nằm ngủ như vậy, tao cũng chẳng có hứng mà làm."
"Đem xô nước ra đây." Ryan ngoắc tay kêu một tên sai vặt ra lấy xô đựng phân nửa nước lạnh. Gã châm một điếu thuốc, phả một làn khói xám từ miệng ra.
Ào ào, tiếng nước văng vẳng ra khắp phòng, cả đám nam nhân mỗi đứa ngồi một nơi thấy bộ dạng ướt sũng của Chaeyoung, liền bật cười lên ha hả.
"Mấy... mấy người..." Chaeyoung bị tạt một xô nước lạnh cóng, bộ đầm dạ tiệc dính ướt hết vào người, em cũng từ trong cơn mê ngủ mà dần lấy lại ý thức.
Vừa mở mắt ra là đã hoảng hồn khi thấy một đám trai xăm hình đầy mình, phì phèo hút thuốc, nhìn là biết không phải dạng người tốt lành gì.
"Bọn khốn nạn!!!" Chaeyoung chửi một câu, em vùng vằng muốn đứng dậy thì nhận ra cả tay chân mình bị trói. "Chết tiệt! Cởi trói ra cho bà!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Futa] Sex With My Dog
Fanfiction🔞TRUYỆN TỤC TĨU, DÂM DỤC.🔞 Thể loại: Thịt, ngắn, học đường, HE. Không cover, chuyển ver, chỉ update truyện trên wattpad. 10/5/2022 - 1/6/2022. Futa: Gái có cu.