Muốn rất nhiều là đằng khác =)))

34.6K 798 98
                                    

"Này! Tao bảo là có muốn không?" Nghe Lisa không trả lời, vẫn ngây người ra, Chaeyoung đành phải nhấn mạnh lại từng câu.

"Có... có... nhưng mà, được sao?" Lisa lúc này mới hoàn hồn, gật gù liên tục, nhưng vẫn e dè hỏi lại, sợ là mình nghe lầm. Hai người mới mười bảy tuổi mà thôi, trong độ tuổi trưởng thành cho nên Chaeyoung tò mò về chuyện đó là tất nhiên đi.

Nhưng tại sao phải là cô? Vì Lisa cô, có cái đó của nam nhân sao?

"Haha, tất nhiên." Chaeyoung cười khẽ, em chỉnh lại thế ngồi của mình, hai chân đặt hai bên sườn má Lisa. Khoảng cách này, đủ để cảm nhận được hô hấp nóng hổi của cô phì phò vào môi âm hộ, bất giác co thắt vài cái, thật kích dục quá.

Chaeyoung lại cảnh cáo: "Nhưng khi nãy tao đã nói rồi, không nói lại lần thứ hai đâu. Cứ yên lặng mà tuân theo lệnh của tao, ngoan ngoãn dí cái lưỡi vào đây mà liếm đến khi tao kêu ngừng thì thôi."

"Mình... biết rồi..." Lisa biết mình không thể tự tiện đụng chạm vào Chaeyoung, ít nhiều cũng thất vọng, khi nãy được em sục cặc bằng đôi chân mềm mại đó, xuất ra một lần nhưng vẫn cứng đơ như đá.

Thật sự là không đủ thoả mãn được cô.

Lisa ngước nhìn lồn nhỏ hồng hào từng nét thế kia, không khỏi nuốt nước bọt thèm muốn. Nơi đó của em đã ươn ướt, rỉ ra một vũng nước nhờn trong suốt dinh dính ở bên ngoài.

Cô xác định được rằng, Chaeyoung đã nứng lên khi sục cặc cho cô.

Lisa hơi ngẩng đầu lên, lè lưỡi ra, nhắm ở bên ngoài lỗ lồn mà liếm láp như mèo, chậm rãi chậm rãi, khởi đầu khá là vụng về, cũng đúng thôi. Đây là lần đầu cô được bú lồn mà, sao có thể điêu luyện nhanh như vậy được.

Nhưng một lúc sau, Lisa theo bản năng mà liếm, mải mê bài tiết nước bọt liếm chỗ này đến chỗ kia, nghe tiếng rên rỉ của cô chị đại bên tai, biết mình làm cho em hài lòng, nên cô dần lớn gan hơn mà ngậm vào hột le, liếm mút đến sưng cứng.

"Ah... hah.. lưỡi của mày thật thô ráp như chó... nhưng mà.... ư... tao... tao thấy lạ lắm~ lồn lại chảy nước.... còn rất ngứa~"

Chaeyoung nói như rên, em khẽ đưa đẩy phần hông theo nhịp điệu, chiếc lưỡi không xương của Lisa không ngừng uốn lượn, liếm lấy liếm để bướm em.

Lồn nhỏ cảm giác ngày càng ướt nhẹp bởi nước bọt của cô, hoà lẫn trong đó chính là mùi vị của riêng mình.

Chaeyoung nhịn không được lại hạ mình xuống thật sát gần Lisa, cả cái lồn ập hết vào trong miệng, lỗ nhỏ nóng ướt chảy dãi ra nhiều chất nhờn nhầy nhụa.

Lisa bú liếm lồn càng thêm nhanh mạnh, có lẽ cũng chuyên nghiệp hơn mới lúc bắt đầu.

"Uhm... A... Ahh... bú nữa đi~ mẹ nó... còn sướng hơn lúc tao thủ dâm nữa... thật đúng là... a... ư... chó ngoan của tao~"

Chaeyoung cong môi hài lòng, em ưỡn người lên, di tới di lui phần hông nhè nhẹ, cơn nhục dục đang dần chiếm trọn lấy sự tỉnh táo của em.

Khiến em không kiểm soát được hành động dâm đãng của mình, em muốn nữa. Muốn cái lưỡi đang nguầy nguậy bú lấy mút để lồn ướt át như đầm lầy kia nhanh hơn nữa. Bể dục vọng thật đúng là vừa sâu vừa khó để mà thoát ra mà.

[Futa] Sex With My DogNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ