Sự trả thù của Ryan

15.6K 533 58
                                    

Từ ngày cả hai xác lập mối quan hệ người yêu với nhau. Ngày nào bên nhau cũng đều hạnh phúc, Lisa cũng đã được ra mắt với ba mẹ Chaeyoung, có thời gian rảnh rỗi thì sẽ cùng nhau đi hẹn hò.

Được một khoảng thời gian sau, Lisa thường xuyên lui tới nhà em như cơm bữa, ăn ở, ngủ lại chung một giường với em luôn, không phải ngại ngùng như lúc đầu.

Mỗi lần mẹ Park, hay ba Park về nhà, đều thấy đôi tình nhân mặn nồng kia ôm ấp nhau, tình tứ cực kỳ. Và điều làm họ vui vẻ nhất là, con gái cưng của Park gia cuối cùng cũng chịu học hành đàng hoàng.

Lisa là người yêu, kiêm gia sư dạy kèm cho em, vì Chaeyoung rất nghiêm túc học hỏi, cho nên kiểm tra cuối kì vừa qua, đều thuận lợi.

Lisa một học sinh mới của khối mười hai, đã giành được vị trí đầu bảng về tổng điểm thi của mình, còn bé yêu nhà cô cũng lọt vào top một trăm toàn trường.

Càng khiến Lisa thêm tự hào, mà Chaeyoung cũng không phải đanh đá như trước, thân thiện với các học sinh, đại diện trường nói không với bạo lực học đường. Nên em càng được nhiều người yêu quý, kết bạn với em, không còn e dè sợ sệt như trước.

Và còn nữa, sự kiện prom hằng năm của trường sẽ được tổ chức trong ngày hôm nay. Học sinh nào cũng đã tìm được người dự tiệc, khiêu vũ với mình, không ai là không có đôi có cặp, đủ loại phong cách ăn mặc chất chơi cũng có, mà quyến rũ trưởng thành cũng có.

Đây là lần đầu tiên, Lisa sắp được trải nghiệm cuộc vui từ buổi prom night cuối cấp ba này. Và cô gái tuyệt vời nhất đêm nay, nguyện ý cùng cô khiêu vũ với nhau, không ai khác chính là Chaeyoung.

Trên cổ tay của cô và em, đều đeo cùng một cặp bông hoa nhỏ màu trắng. Lisa chọn một chiếc vest trắng lịch lãm cho mình, điểm nhấn là một cái nơ màu đen, còn người đẹp của cô thì mặc một bộ đầm dạ hội lệch vai xẻ đùi màu trắng, đôi guốc trắng.

Trông trang phục của hai người không khác gì đồ cưới. Lisa buộc cao tóc đen nhánh kiểu đuôi ngựa, trên ngón áp út là chiếc nhẫn bạc cùng với Chaeyoung.

Chaeyoung mái tóc vàng được uốn lên bồng bềnh, làn da trắng hồng hào, đôi môi đỏ mọng, một tay cầm túi xách YSL nhỏ nhắn đen bóng, tay kia khoác lấy cánh tay của người yêu.

"Đây là khoảnh khắc em mong chờ nhất từ trước tới nay, cùng nhau tận hưởng phút giây ngọt ngào trong lúc khiêu vũ nhé, chồng ngốc."

"Li cũng muốn cùng em nhảy một điệu cho đêm nay. Rất vinh hạnh khi được khiêu vũ với em."

Lisa đưa tay ra: "Vợ, mời em." Cô mỉm cười.

Chaeyoung khẽ gật đầu, hai mắt long lanh, nắm lấy tay Lisa, bắt đầu du dương nhảy múa theo giai điệu của bài nhạc piano đang phát ra khắp toàn hội trường, xung quanh đều là tiếng bước chân, tiếng cười nói của những cặp đôi, hoà vào bầu không khí náo nhiệt, sôi động, cũng lãng mạn không ít.

Tâm điểm của buổi prom tối nay, đều vây quanh về phía của cặp đôi mang cho mình trang phục trắng tinh khiết, say mê bước nhảy theo điệu nhạc, đôi mắt ánh lên ý cười, khoé môi nhấc lên.

[Futa] Sex With My DogNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ