Trong năm nay, các bài kiểm tra của từng môn học ngày càng nhiều lên. Điểm cũng lấy khó hơn trước, mà giáo viên lại nghiêm khắc hơn trong việc giám sát các học sinh làm bài kiểm tra.
Nhưng điều đó lại không hề hấn gì với Lisa lắm, cô vốn là học sinh giỏi, ham học hỏi những điều mới lạ có lợi cho tương lai của mình. Ngoài việc làm pha chế quán nước hay chạy xe giao hàng, thì gần đây cô vừa nhận được một công việc gia sư vô cùng tốt.
Giá cả của việc dạy thêm cho một bạn học sinh lớp mười hai, con nhà giàu, cực kỳ cao. Nếu cô làm tốt hơn nữa, thì còn có cả tiền thưởng bỏ vào túi.
Lisa đã có kinh nghiệm làm gia sư cũng được vài tháng, lần này cô vừa hoàn thành xong quá trình giảng dạy cho một bé cấp hai. Và đây là lần đầu tiên cô sẽ nhận thêm một người học sinh nữa, cùng tuổi và cùng là học lớp mười hai giống cô.
Ít nhiều cũng có chút hồi hộp, cô không phải là không tin vào năng lực của mình. Chỉ là, với một người hiền lành như cô, có thể dạy được một cô bạn học sinh tính tình đanh đá và cục súc, chăm chơi nhát học hay không đây.
Nghe qua cứ tựa tựa như hình tượng của Chaeyoung ấy nhỉ? Lisa vội gạt bỏ suy nghĩ kia đi, chắc nịch chuyện đó sẽ không xảy ra đâu.
Cho đến khi.
"Con là Lisa sao? Cô là mẹ của Chaeyoung, hôm qua hai cô cháu mình có liên lạc qua điện thoại đấy, nghe bảo con học giỏi lắm, còn cùng lớp với Chaeyoung nhà cô. Nên cô mong con sẽ giúp đỡ con bé học hành thật tốt."
Mẹ Park thấy Lisa mang đồ bình thường nhưng lịch sự, trên vai đeo chéo một chiếc cặp xách da, đã hồ hởi cười nói đến mời Lisa vào trong căn biệt thự to lớn của nhà họ Park.
"Vâng ạ..."
Lisa cười lại với mẹ Park, nhưng trong lòng đã run càng thêm run, tất nhiên là vì sợ. Mấy ngày trước cô đã bị Chaeyoung hành thân xác đến không ra hình dạng, cô vẫn còn đang muốn kiêng cử chuyện quan hệ lén lút với cô đại tỷ kia đây.
Nhắc đến Chaeyoung, em còn đang nằm ườn ra ở trên giường, lướt lướt điện thoại, trông rất chăm chú, mặt thì đỏ hỏn lên, người cứ rúc hết ở trong chăn.
Khi em đang đọc một bộ truyện chữ về futanari, ngôn từ cực kỳ thô tục, nhưng cũng kích dục không kém, sức tượng tưởng của em ngày càng phong phú nhờ vào những bộ truyện này trên wattpad.
Chaeyoung tay vừa bấm theo dõi một tác giả chuyên viết về futa, _ryantran. Thì ở bên ngoài cửa phòng ngủ nguy nga rộng lớn của em, bỗng dưng vang lên tiếng gõ cửa, cùng với thanh âm quen thuộc của mẹ.
"Chaeyoung ơi, gia sư dạy học cho con đến rồi đây, là người quen của con đó, haha." Mẹ Park không biết gì về chuyện Chaeyoung từng đánh đập Lisa cô không ra thể thống gì, còn dụ dỗ cô làm chuyện người lớn.
Cô chỉ biết là tin đồn Chaeyoung có người yêu là một cô gái, nhiều người đồn thổi cô gái đó là Lisa. Nên cô cũng tranh thủ lúc rảnh rỗi, tra một vài thông tin về Lisa một chút. Biết cô học lực rất giỏi, lại cần cù siêng năng, sống vô cùng tự túc, biết lo cho bản thân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Futa] Sex With My Dog
Fanfic🔞TRUYỆN TỤC TĨU, DÂM DỤC.🔞 Thể loại: Thịt, ngắn, học đường, HE. Không cover, chuyển ver, chỉ update truyện trên wattpad. 10/5/2022 - 1/6/2022. Futa: Gái có cu.