Sau khi quần áo đã mặc chỉnh tề trên người, Lisa bỗng nắm lấy tay em, chuẩn bị mở cửa đi xuống dưới lầu, trầm lặng một chút rồi nói:
"Chaeyoung, Li có chuyện muốn nói với em."
"Hửm? Quan trọng sao?" Chaeyoung hỏi, thấy cô gật đầu, em cũng hiểu ý im lặng nghe Lisa tiếp tục.
Lisa quay người lại, sâu sắc nhìn em, ẩn ẩn trong đáy mắt là một chút sự lo lắng, sợ rằng người cô yêu sẽ không chấp nhận một người có quá khứ đen tối như cô làm chồng.
Thấy Lisa mím môi do dự, Chaeyoung cũng cảm nhận được cảm giác bất an trong lòng cô, em mỉm cười, đan lấy năm ngón tay của Lisa truyền nhiệt ấm áp.
"Cứ nói đi." Chaeyoung giọng mang vài phần mềm mỏng, xua tan đi nỗi lo lắng trong lòng cô.
"Lisa... không phải người tốt lành như em nghĩ."
Cuối cùng cũng nói được phần đầu câu chuyện dài đằng đẵng. Lisa thở hắt một hơi, cảm giác bất an lại trỗi dậy trong lòng cô, nhưng cô vẫn muốn tiếp tục nói.
"Li xuất thân từ một gia tộc có họ Manoban, một nơi đã từng nắm rất nhiều quyền thế về giới xã hội đen, ba mẹ của Li, và cả Li, đều là những người con, người cháu của Manoban."
Lisa nói đoạn, cô lột chiếc áo thun trên người ra, lẫn cả áo ngực màu đen, tấm lưng trắng nõn như tuyết, đã rực rỡ sắc màu với một hình xăm con rồng cỡ lớn.
Chaeyoung cũng đã thấy qua nhiều lần, nhưng em không biết ý nghĩa của nó như thế nào, và tại sao Lisa lại xăm hình đó.
Lúc này, Lisa nói tiếp: "Không phải Lisa xăm hình này vì đẹp hay chất ngầu gì đấy." Cô cười cười, nghe em hỏi: "Vậy.... vì cái gì?"
Chaeyoung vô thức đưa tay lên vuốt ve tấm lưng đó của cô, bỗng chạm được một vài vết sẹo ngang dọc, nhỏ dài đều có, trái tim đau như quặn thắt, em cắn môi.
Chưa bao giờ em cảm thấy đau lòng như thế này, và cũng trách bản thân vì quá ngây thơ, vô tư vô nghĩ, không quan tâm đến người em yêu tới nơi tới chốn.
Đến những vết sẹo vô danh đã nhạt màu trên lưng cô, em còn chẳng hay chẳng biết, Lisa lại không nói gì với em, cứ thế giấu đến tận bây giờ, lúc cả hai sắp kết hôn thành vợ chồng.
Rốt cuộc, em mới biết.... nhờ Lisa quyết tâm mở miệng nói trước.
Lisa cảm thấy Chaeyoung có chút khác thường, thấy trên hốc mắt của em đã ngân ngấn nước, mũi thi thoảng thì khịt lại, môi mím chặt, như đang nén khóc.
Cô xót xa không nỡ nhìn em như thế, lại lo lắng:
"Chaeyoung, Li xin lỗi vì đã giấu em đến tận bây giờ, nếu như ba mẹ vợ không biết, thì Li cũng sẽ không bao giờ nói ra, quyết định giữ kín chuyện này với mọi người."
Cô đưa tay vuốt ve gương mặt em dịu dàng, động tác ôn nhu. "Hình xăm này chính là biểu tượng của gia tộc Manoban, ba mẹ của Li đều có một cái, một biểu tượng riêng biệt, để nhận biết được người đó xuất thân từ nơi nào."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Futa] Sex With My Dog
Fanfiction🔞TRUYỆN TỤC TĨU, DÂM DỤC.🔞 Thể loại: Thịt, ngắn, học đường, HE. Không cover, chuyển ver, chỉ update truyện trên wattpad. 10/5/2022 - 1/6/2022. Futa: Gái có cu.