"Chuyện này đừng có nói cho ai hết, để tao biết được. Tao không chỉ đánh mày đâu."
Chaeyoung lạnh giọng đe doạ Lisa, sau đợt kích tình điên cuồng vừa nãy. Mà Lisa lại bắn hết vào trong em, dù đã được moi ra hết rồi, nhưng vẫn cảm thấy nhớp nháp làm sao. Nói chung là cực kỳ khó chịu.
Em thản nhiên bóc lấy cái áo vest học sinh của Lisa mang vào, che đậy lại cảnh xuân tươi mát, hai bầu vú hằn lại vết đỏ bởi bàn tay xoa bóp thô bạo và môi lưỡi của Lisa đã để lại.
Áo lẫn váy của em đều nồng nặc mùi tinh trùng, thấm ướt lên hết, cũng đang dần khô lại. Em nghĩ sau khi trở về sẽ vứt bỏ đi cả bộ đồng phục này vào thùng rác.
"Nếu không là tao sẽ để mày sống không bằng chết, nghe rồi thì sủa lại một tiếng cho tao."
Chaeyoung vừa lúc cài đúng cúc áo cuối cùng, nhìn sang Lisa tay nắm quyền đặt lên đùi, cô ngồi quỳ gối, cúi đầu thật sâu. Trông cô bây giờ không khác gì lúc mới bị bạo hành xong.
Khi chiếc áo sơmi trắng thì đứt nút, dính bẩn từ những hạt bụi nhỏ li ti, bên dưới thả rông, không cái gì che chắn lại, bên sườn má lại ẩn ẩn hiện hiện năm dấu tay đỏ chót từ cái tát mạnh mẽ và dứt khoát của Chaeyoung.
Lisa nhỏ giọng như muỗi:
"Mình biết rồi, Chaeyoung."
Cô mím môi lại, không biết vì sao trái tim đau nhức và khó chịu, khi nghe những lời vô tình đó của em, nhớ lúc cả hai khi làm tình với nhau. Trông em rất thích cơ mà? Còn muốn cô xuất hết vào trong, rên rỉ sung sướng nhiều đến nhường nào.
Lúc đó, Lisa thực sự đã ước mong và hy vọng sau chuyện này. Chaeyoung sẽ không còn bắt nạt cô nữa, và đối xử với cô như một con người, không phải là một con chó.
Nhưng, đời đâu như là mơ, hiện thực phũ phàng đã làm cho cô tỉnh ngộ được điều đó.
Có lẽ về sau, cô vẫn sẽ là một tên sai vặt.... không đúng, là một con chó độc tôn trung thành với một mình cô chị đại kia mà thôi.
Lalisa cô, chính là một con chó ngoan ngoãn trong mắt của Chaeyoung.
"À mà này." Chaeyoung bỗng dưng lên tiếng.
Lisa ngẩng đầu lên nhìn em, lại nghe em nói tiếp:
"Mày sửa lại tóc của mày đi, trông mày xấu xí như vậy. Không hợp làm con chó trung thành của tao."
"Cậu..." Thấy Lisa vẻ mặt khó tin xen lẫn một chút ý cười vui vẻ trong đáy mắt với những lời em nói.
Chaeyoung đỏ mặt quay người lại với cô. Tiếp tục:
"Đừng có nghĩ là tao quan tâm mày. Nên nhớ rằng, tao có thân phận đặc biệt như thế nào, ăn mặc cao sang, hàng hiệu, nếu để những người khác nghĩ tao là con nhà giàu như vậy lại có một con chó xấu xí đi bên cạnh, tao lại phải nghe mấy lời phán xét, xỉa xói của bọn chúng."
Chaeyoung kiềm chế lại nhịp tim đập nhanh của mình, em quay người nhìn về Lisa. Em chỉ tay lên mặt, thân trên và cả thân dưới của cô.
"Và tao cũng không muốn làm chủ nhân chuyên ngược đãi thú nuôi mãi. Cho nên... tao sẽ cho người đưa mày bộ đồng phục mới, và những chai mỹ phẩm dưỡng da cho mày. Xem như là phần thưởng khi đã khiến tao sung sướng đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Futa] Sex With My Dog
Fanfiction🔞TRUYỆN TỤC TĨU, DÂM DỤC.🔞 Thể loại: Thịt, ngắn, học đường, HE. Không cover, chuyển ver, chỉ update truyện trên wattpad. 10/5/2022 - 1/6/2022. Futa: Gái có cu.