Ngoại truyện #End: Đụ ít thôi! =))))

33.2K 504 50
                                    

"Từ bây giờ, em sẽ là chủ nhân." Chaeyoung trên tay cầm roi da tua rua màu đen, trơn bóng, thích thú vuốt ve lởn vởn trên ngực Lisa.

Hai người hiện đang trần truồng, Lisa gần như là nửa nằm nửa ngồi trên giường, cổ tay lại bị trói bởi cuộn dây thừng mềm mại ở cột giường hai phía ngoài cùng.

Dáng vẻ yêu kiều, nóng bỏng của Chaeyoung cũng không thể nhìn thấy được, vì đôi mắt của cô đã được bịt lại, chỉ thấy một màu đen u ám.

Chaeyoung nhẹ nâng cằm cô lên, nhếch môi:

"Đã rõ chưa? Chó ngoan."

"Vâng.... thưa chủ nhân." Lisa ngoan ngoãn đáp lại mệnh lệnh.

Chỗ ngực lại nhận một trận đánh cái vụt theo hướng chéo từ roi da mà Chaeyoung đang nắm giữ. Cô có chút tê tái, hừ hừ một tiếng, sau đó cảm nhận được hai khoả to tròn đầy đặn của em, đang áp lên ngực cô, cạ tới cạ lui.

"Ưm~ cảm giác thế nào hửm?"

Lisa nuốt nước bọt, miệng lưỡi muốn khô khốc, cô vợ nhỏ không ngừng dùng đầu vú kích thích cô, khoái cảm cũng tăng lên một bậc.

"Thoải mái.... Rất thích." Cô trả lời thật lòng.

Chaeyoung ý cười càng thêm sâu trên khuôn mặt, em rướn người lên, đưa một bầu vú vào miệng cô, để Lisa dùng lưỡi liếm láp, một mảnh ướt nhẹp.

"Hưm~ liếm cho đều vào, bên kia cũng muốn, tự mình kiếm đi." Chaeyoung cười khe khẽ, ngâm nga vài tiếng rên rỉ trong cổ họng.

Lisa gật gật đầu thay câu trả lời, hai mắt bị bịt, chỉ đành làm theo trực giác, vú của em bên trái, hay bên phải đây?

"Ứm~ đoán đúng rồi.... ư... mút mạnh nữa.... ứm.."

Chaeyoung đang vờn qua vờn lại hai bên phải trái, còn đang cười cợt đắc ý con cún nhỏ của mình sẽ không đoán được.

Lisa theo hướng gió mà em tạo ra, kết hợp thêm trực giác nhạy bén của cô, liền hướng bên trái mà há miệng, lè lưỡi liếm liếm kiểm tra một chút, lại chính xác ngay đầu vú cưng cứng đáng yêu.

Không chút chần chừ gì mà mút mạnh, ngậm vào miệng, môi lưỡi thay phiên nhau đảo lấy hạt đậu, mút mát đầu núm, càng thêm ướt sũng thanh âm dâm mỹ chùn chụt cũng phát ra.

Chaeyoung cũng không rảnh rang, đưa tay sục lấy cặc cho Lisa, cô nhóc dần ngóc đầu dậy, vừa mềm vừa cứng, còn đang hôi hổi nóng lên như bốc lửa.

Em vuốt càng nhanh, Lisa bú vú càng mạnh.

"Ah... ưm... đủ... đủ rồi..." Chaeyoung thở dốc đứt quãng rên, không để Lisa lại hưởng thụ sự sung sướng từ con cặc truyền tới, hay cả bầu vú sữa non mềm kia, bây giờ cũng vụt mất khỏi miệng cô.

"Không được bắn!" Chaeyoung quay phắt thái độ, cầm lấy dây roi vụt một cái rõ kêu vào bụng dưới Lisa.

"Đau..." Lisa hít một hơi, mày hơi nhíu lại, con cặc đang cương nãy giờ như sắp bắn ra, liền bị tay em nắm chặt thân gậy, cô nếu phản kháng, khẳng định sẽ gãy luôn con cặc.

"Ha, biết đau như vậy, mà còn thân mật với người khác." Chaeyoung cười một cái, em vẫn còn chưa xử xong tội trạng của Lisa đâu, mặc dù chỉ nghe cô rên hay sục cặc cho cô, em đã có thể ướt đến bên dưới một mảng óng ánh dâm thuỷ.

[Futa] Sex With My DogNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ