Lisa chạy xe vào sân ngoài biệt thự Park gia, sau hơn mười lăm phút đi đường. Cô tắt máy, Chaeyoung cảm thấy đỡ mệt mỏi hơn trong người, cũng mở mắt ngồi dậy, ngáp một hơi.
"Về tới nhà rồi sao? Em muốn tắm." Mới vừa mở mắt, là đã chu chu cái môi, lay cánh tay cô làm nũng.
Lisa cười nhẹ: "Hai chúng ta cùng tắm." Cô bước xuống xe, nắm lấy tay em cẩn thận kéo về phía mình.
"Vào nhà thôi."
"Dạ~" Chaeyoung cười híp mắt, vui vẻ nhìn hai bàn tay đang khấu chặt lấy nhau, cả hai người kề vai sát cánh đi vào trong biệt thự.
"Chaeyoung, Lisa! Hai đứa về rồi, có làm sao không?!" Mẹ Park bên dưới phòng khách nãy giờ, nên khi thấy hai người họ lành lặn trở về, hốc mắt liền ửng đỏ, như muốn khóc.
Cô ôm lấy hai người vào lòng.
"Mẹ, tụi con không mất miếng thịt nào đâu."
Chaeyoung nở nụ cười nhu hoà với mẹ, ánh mắt thâm tình nhìn về Lisa. "Bởi vì con đã có Lisa ở đây rồi, người chồng mà con chọn, đúng là không thể làm con thất vọng được cơ mà, hì hì."
"Ây, cái đồ ngốc này. Có biết ba mẹ lo lắng lắm hay không?" Mẹ Park thở dài, giở giọng trách mắng.
"Nếu mà Lisa không đến kịp, con gái của mẹ...." Nói đến đây, mẹ Park nghèn nghẹn cổ họng, nước mắt lưng tròng, khi nghĩ tới viễn cảnh tồi tệ nhất xảy ra với con gái của mình.
Lisa thấy vậy cũng khẽ vỗ lưng cô, nháy mắt với em tỏ ý để cô nói vài câu với mẹ vợ: "Mẹ à, dù sao mọi chuyện cũng đã qua rồi, những tên đã bắt cóc em ấy, mẹ cứ tuỳ ý xử lý."
"Mẹ~ con biết lỗi rồi, con sẽ không sơ suất như vậy nữa." Chaeyoung cảm thấy áy náy khi làm mẹ lo lắng đến nét mặt xanh xao, hối hận đan xen đau lòng, nắm lấy tay mẹ Park.
"Hức... Chaeyoung... con không sao là tốt rồi." Mẹ Park khóc thút thít, ôm chặt Chaeyoung một cái, rồi đến Lisa, cô nhìn cái áo sơmi bê bết máu, cũng tin rằng máu đó không phải của Lisa mà là của những tên đã có ý đồ xấu, đồi bại với con gái cưng của cô.
Sự tin tưởng về thân thế hiển hách của Lisa, cũng tăng thêm vài phần. Đúng là, trưởng nữ của Manoban gia có khác.
"Còn con, Lisa." Mẹ Park vừa đau lòng vừa cảm thấy phải thương cô nhiều hơn, vì Chaeyoung mà đứa con rể này, không nghĩ đến tính mạng của mình, mà liều lĩnh đi thẳng đến cái hang ổ đó, mang con gái cô về thật an toàn.
"Dạ..." Lisa hồi hộp chờ đợi những lời mà mẹ Park định nói. Mẹ vợ sẽ trách cô chứ? Vì đã để Chaeyoung lại một mình ở bữa tiệc, chỉ để đi giải quyết nỗi buồn?
Cô cắn cắn môi, dù là lý do nào đi chăng nữa. Cũng không phủ nhận được chuyện Chaeyoung bị Ryan trả thù, một phần xảy ra cũng là do cô không ở bên cạnh em ấy.
Nên Lisa cúi đầu thật sâu, như đã sẵn sàng đón nhận lấy những lời khiển trách của mẹ vợ.
"Lisa, cảm ơn con vì đã trở thành con rể của gia đình chúng ta." Không phải điều tồi tệ mà Lisa nghĩ, mà là một sự cảm ơn chân thật từ trong tấm lòng đẹp đẽ, của người mẹ vợ, thương cô như con ruột của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Futa] Sex With My Dog
Fanfiction🔞TRUYỆN TỤC TĨU, DÂM DỤC.🔞 Thể loại: Thịt, ngắn, học đường, HE. Không cover, chuyển ver, chỉ update truyện trên wattpad. 10/5/2022 - 1/6/2022. Futa: Gái có cu.