" Ring....ring...ring "
" tiết học đến đây là kết thúc, các em nghỉ đi "
Giáo viên vừa dứt lời, cả đám đã xôn xao rủ nhau xuống canteen. Junkyu cất sách vở, ra lung lay Jihoon đang ngủ ngon lành trong tiết qua.
" Jihoon, xuống canteen không "
" Mệt "
" Đi đi mà, mua xong lên lớp luôn. Bộ mày ngủ một tiết chưa đủ hả "
Hắn thở dài đứng dậy cùng Junkyu xuống canteen. Trên hành lang, anh kể mọi thứ về người yêu đã đủ làm hắn đau đầu rồi. Hai người xuống cateen, Junkyu nhìn thấy Mashi vẫy tay cũng kéo hắn theo cùng ngồi chung bàn.
" Đó là người yêu tao đó mày, có phải đáng yêu lắm không "
" ừm, nhưng mà.... người kia mới đáng ghét hơn "
Jihoon nhìn tấm lưng nhỏ bé đang ngồi hút trà sữa bên cạnh. Hắn cười nhẹ chạy lại ngồi đối diện với Cậu. Cứ ngỡ sẽ có một buổi ăn ngon lành mà phút chốc lại bị người kia phá tan.
" trùng hợp quá, lại gặp nhau rồi bé Hổ "
" Ai bày cho cậu gọi tôi là Bé Hổ hả "
" Tại thấy đáng ghét như Hổ vậy á "
Mashi nắm tay Junkyu chỉ chỉ về phía hai con người đang đấu tranh kia.
" Kia là ai vậy mày ? "
" Bạn hồi cấp 1 của anh đó "
" Ủa sao chưa nghe mày kể bao giờ "
" Thì 6 năm rồi anh có nhớ nữa đâu "
" Ha, nhìn biến thái quá. Anh nên bảo cậu ấy tránh xa bạn em ra nha "
Yoshi chịu không nổi với cái tính ngẩn ngơ của hắn rồi, cậu đập bàn đứng dậy bê đồ ăn trên tay rồi quay đi.
" Ê đi đâu đấy "
" Nói cũng đâu có biết "
Khuôn mặt tức tối khó chịu cũng không thèm liếc hắn một cái, Yoshi lại gần chỗ Mashi va Junkyu đang ăn. Cậu nắm tay em đi mất, để lại con người kia đang hoang mang không biết chuyện gì xảy ra.
" Ya Park Jihoon mày lại làm gì người ta vậy "
" don't know "
____________Trên hành lang, hai cậu nam sinh dễ thương vừa đi vừa ăn ngập mồm. yoshi cầm chai cola uống ngụm dài.
" Mày làm sao vậy, sao mặt tức tối như sắp ải chỉa vậy? "
" Aizzz, cuộc sống tao bấy lâu nay luôn rất yên ổn nếu không có thằng kia xuất hiện "
" Là người.... Cái cậu tên Jihoon đi theo Junkyu đó hả "
" Chả gì nữa, không biết sao tên kia lại nhắm đến tao nữa "
" Haizzz, tính mày cộc cằn như thế lúc nào mới có người yêu đây "
" Tao chẳng cần, độc thân còn sướng hơn "
Ngậm luôn miếng bánh to đùng, chưa kịp nhai thì lại bị ai kia phá hoại. mưa vừa trút nên nền nhà rất trơn, hắn chạy lại kéo tay áo em định tranh giành đồ ăn thế mà lại gây ra thảm hoạ hai đứa cùng trượt ngã ra sàn.
" Thôi xong, thế là mất bữa ăn "
Mashi nhìn đống đồ ăn rơi vãi ra sàn mà khóc thét.
" Ya tên kia bị khùng hả "
Yoshi xoa xoa trán tức giận quát hắn.
" Ai cố ý đâu, đâu biết sàn trơn như vậy "
" Thật tình, tôi điên với cậu mất "
Yoshi chẳng thèm quan tâm xung quanh nữa, khuôn mặt giận dữ vào lớp đóng sập cửa lại. Jihoon ngồi dưới sàn, bàn tay trầy xước mà hắn vẫn còn tâm trạng để ccười nữa. Thằng bạn bên cạnh chắc cũng đang nghĩ bạn mình có vấn đề về não hay không nữa :)).
" Park Jihoon, hôm nay mày đã làm bao nhiêu chuyện dở hơi rồi "
"Aisshi tao đâu cố ý, tại thích trêu em ấy thôi"
" Mày xứng đáng nhận được cái phũ của cậu ấy "
" Không không sao, cùng tao lên phòng y tế đi. Sắp vào lớp rồi "
BẠN ĐANG ĐỌC
| HOONYOSHI | •𝑻𝑼𝑳𝑰𝑷•
Random" anh không biết bạn thích loài hoa nào ? " " tôi không thích hoa " " Vậy anh tặng bạn đoá Tulip để bạn yêu anh trọn đời nhé "