là của nhau/ Twenty-one

371 31 10
                                    

Chap có đoạn khá nhạy cảm nên ai cảm thấy khó chịu hay không thích thì có thể lướt qua nhé, cảm ơn mọi người.
____________________________

Junkyu cùng Mashi ra ngoài vườn tỉa lại hàng rào. Giờ trong phòng khách chỉ còn Yoshi và Jihoon, căn phòng đầy tĩnh lặng. Hắn đứng đằng sau nhìn chằm chằm cậu đang làm bù mấy bài tập trước khi về Nhật, đâu phải hắn không tự nguyện ngồi gần Yoshi mà là cậu ấy chính là bắt hắn phải im lặng để cậu làm xong bài tập đã.

" Yoshi a xong chưa vậy? "

Bên kia vẫn im lặng như không quan tâm đến lời nói của hắn. Hắn bắt đầu khó chịu rồi đó, tiến lại cạnh bàn nhìn cậu đang làm bài tập cũng đến phát ngán rồi.

" Đi ra "

" Aaaa không chịu đâu "

Cậu đặt bút xuống nhìn thẳng vào đôi mắt hắn.

" cậu im lặng tí đi, tôi muốn tập trung "

" Bởi vì mấy trang bài tập này mà cậu lãng quên tôi sao "

Ánh mắt hắn long lanh bắt đầu nũng nịu với Yoshi. Cậu chỉ biết thở dài, bàn tay thành nắm đấm như muốn đánh vào mặt hắn rồi nhưng mà phải cố kìm nén lại. Bây giờ không phải là lúc quan tâm đến hắn. Cậu lại tiếp tục làm bài mặc kệ phía bên cạnh vẫn có người làm trò khùng để cậu chú ý.

Jihoon cũng mệt rồi, không làm ồn đến cậu nữa. Mà quay sang chiêu nhìn chăm chăm người ta, đã 5 phút trôi qua và đôi mắt ấy vẫn dính chặt vào cậu không rời.

" Đẹp thật đấy "

Hắn thốt ra câu làm cậu mất hết tập trung phun ra nắm đấm trước mặt.

" Park Jihoon, cậu có định im lặng cho tôi học bài không vậy "

" Không thích.....ai bảo cậu phũ tôi làm chi "

" Thật sự cậu muốn gì chứ "

" Là em nói đó nha "

Jihoon cười khểnh nắm tay úp thân cậu xuống sàn. Lúc này bàn tay khắp đã nắm eo cậu, hai khuôn mặt đối lập nhau khiến hắn càng thêm si mê khuôn mặt điển trai của cậu.

" Lại bày trò gì đây "

Yoshi vẫn bình tĩnh nhìn hắn với khuôn mặt không chút thú vị. Hắn áp sát vào mặt cậu hơn, rồi nói ra những câu ngôn ngữ khó hiểu.

" Tôi là một kẻ cuồng hôn đó, ai biểu cậu cứ câu dẫn tôi làm chi "

" Park Jun đúng là điên thật. Lúc đầu tôi đã biết cậu không phải người có não rồi "

" Đau lòng nha trời "

Bàn tay Yoshi thoát ra khỏi tay nắm chặt của hắn, luồng qua sau gáy đẩy đầu hắn xuống chìm vào nụ hôn ngọt ngào. Hắn vẫn không ngờ tới rằng người chủ động lại là bé Hổ, tâm trạng càng thêm phấn khích cuốn cậu vào nụ hôn sâu hơn. 3 phút và cậu đã thấy khó thở muốn đẩy hắn ra. Nhưng sức lực bây giờ sao mà đẩy được hắn, bàn tay nhỏ nhắn đập đập vào vai như muốn kết thúc. Jihoon cuối cùng cũng chịu mở hơi rời khỏi đôi môi ấy.

" Đã đủ vừa lòng cậu chưa, giờ đi ra để tôi học bài "

" aaaaa cậu đúng là kẻ mọt sách mà "

Hắn chán nản đi ra nằm lăn lóc trên sàn. Yoshi chỉnh lại tóc và áo, đi lại nghiêm túc chìm sâu vào học tập.
_________________________

" Junkyi ya, em tìm thấy một tổ kiến nè "

Trong lúc Junkyu đang mải tỉa cỏ hàng rào thì Mashi lại rảnh rỗi đi tìm kiếm đồ để chơi. Thấy những chú kiến nhỏ đi theo đan với trên lưng vác những cục đường quay lại hang, em phấn khích không ngừng rời mắt bọn chúng cho đến khi Junkyu gọi.

" Em đó, nhỡ kiến chúa cắn vào chân là lại than đau mà xem. Mệt mau lại đây ăn bánh đi "

Em liếc nhìn cậu một cái rồi cũng nghe lời quay lại bãi cỏ ngồi hít thở không khí trong lành. Em nhìn lên bầu trời, một màu xanh dương bao phủ với những làn mây trắng cuộn mây đen kéo đến. Đôi mắt u sầu nhắm lại, em cảm nhận làn gió se lạnh mát mẻ xoã đi mái tóc nâu nhạt. Những lúc này với em thật yên bình và thoải mái.

" Junkyu, sau này chúng ta cùng về Mie nhé "

" Em nhớ nhà hả "

" Ừm, đã 3 năm không về quê rồi "

" Nếu muốn thì kì nghỉ hè chúng ta cùng về Mie nha "

Khuôn mặt em cúi xuống, đôi mắt rưng rưng cầm trên tay tách trà nóng.

" Không được rồi, em không đợi được đến lúc đó "

Câu nói quá nhỏ để cậu có thể nghe được, bèn hỏi lại.

" Em thì thầm cái gì vậy "

" ưm, không sao nè. Em chỉ muốn nói là em nhớ nhà thôi "

Lúc này hai người cùng lúc nhìn nhau rồi cười lên.

" Junkyu ya "

Giọng nói nhẹ nhàng gọi tên cậu.

" Hửm "

" Anh yêu em không? "

" Em sao vậy, tất nhiên là yêu em nhất rồi "

" Sau này ngoài em, anh có yêu ai nữa không "

" Sẽ không, anh chỉ yêu mình em cưới mình em thôi "

" JUNKYU YA "

" Sao nữa nè bảo bối của anh "

" Em yêu anh nhiều lắm "

" Ngốc à, hôm nay em lạ vậy. Như kiểu chúng ta sắp rời xa nhau không bằng "

" Hì, em chỉ muốn chắc chắn thôi "

" Được, Kim Junkyu sau này sẽ chỉ cưới Mashiho thôi nha "

Những lời tình cảm này làm em bớt đau lòng thêm phần nào.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 06, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

| HOONYOSHI | •𝑻𝑼𝑳𝑰𝑷• Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ