Thích ngắm em / Five

316 39 0
                                    

" Đâu, em bị oan "

Jihoon từ xa bước đến với giọng điệu trêu đùa Junkyu, hắn cố tình cướp lấy sấp giấy trên tay Mashi thản nhiên cười vào mặt thằng bạn.

" Chắc cậu nặng lắm, để tớ bê hộ "

Junkyu khó chịu cầm luôn tập giấy của Yoshi chửi vào mặt hắn.

" Mày nghĩ mày ngon "

" KIM JUNKYU "

Một luồng khí mạnh từ bên kia ùa đến phủ bao quanh thân hình anh, rén ngang Junkyu trả lại tập giấy cho Yoshi rồi ra dỗ dành em người yêu.

" Thôi nào, anh xin lỗi cậu mà "

" không cần "

Mashi đạp vào chân anh rồi quay đi, Junyu cứ thế mà chạy theo xin lỗi không ngừng. Giờ trên hành lang chỉ còn lại hai con người đang đứng ngơ ngác, Jihoon rất thích cười khi đối diện với Yoshi. Cậu đang loay hoay vẫn không biết làm gì tiếp theo với đống giấy này, thì đâu bàn tay đã bê luôn tập giấy trên tay đi.

" Ya, không cần đâu "

" Thôi, tôi khoẻ lắm "

" Không làm phiền cậu đến vậy đâu "

Yoshi giành lại rồi rời đi, để lại hắn bất động lắc đầu.

" Dữ vậy "
_________________________

11_A

Jihoon vào cùng Yoshi vào lớp cậu.

" Cứ để lên bàn giáo viên đi, cảm ơn "

" Chỉ thế thôi "

Hắn lại gần sát vào tai em thì thầm.

" Chứ muốn sao? "

" Gỡ Block người yêu em đi "

" Tôi sẽ gỡ block khi cậu không làm phiền tôi nữa. Nếu không còn gì thì mời bạn đây ra ngoài "

Jihoon véo má cậu một cái rồi quay đi. Yoshi đứng hình trong giây lát , cậu lấy tay chà thật mạnh vào chỗ hắn vừa đụng chạm đến mình.

" Tên này đúng não có vấn đề mà "

Hắn sau khi về lớp cũng chỉ biết ngồi một chỗ rồi ngủ ngon giấc chờ đợi hết tiết. Sau tiết 3 kết thúc là tiết thể dục của 11_B, cả lớp cũng thay bộ đồ thể dục rồi xuống sân tập hợp.

" Ya Nghe đây các em, vì Cô Ha đang xin nghỉ vài tuần để sinh con nên tiết hôm nay 11_A sẽ học thể dục cùng chúng ta nhé "

Cả lớp bàn tán xôn xao vì từ trước đến nay hai lớp luôn bất đồng với nhau nên hay có chiến tranh thường xuyên. Đã là lửa với nước rồi thì làm sao chơi chung được chứ, đây là đang cố ý để cả hai bên đấu đả tiếp sao :)). Thầy vỗ vỗ tay chỉ thị im lặng, 11_A cũng chạy ra tập hợp với lớp kế bên.

" Nào lớp trưởng 11_A đâu "

Yoshi từ hàng một tiến lên một bước hô to.

" CÓ "

Jihoon khoanh tay nhìn dáng hình nghiêm túc của cậu ấy mà cũng bật cười.

" Dễ thương cực "

" Em điểm danh cả lớp rồi cho chạy hai vòng sân trường nhé. 11_B cũng vậy, xong muốn chơi thể thao nào thì tuỳ nhưng đừng làm ảnh hưởng học đến lớp khác là được "

" RÕ "

Yoshi từng bước xoay người lại hô nghiêm điểm danh rồi chạy vòng sân trường. Jihoon nhìn xung quanh không thấy lớp trưởng 11_B đâu, hắn chạy nhanh trước đến hội tụ với lớp bên. Ánh mắt như luôn tìm kiếm bóng hình quen thuộc đó, tấm thân nhỏ nhắn kia đang dẫn đầu lớp hô to khẩu hiệu. Ngày thường dễ thương thế mà cũng ra dáng lớp trưởng ghê. Hắn kéo cổ áo cậu ra khỏi đội.

" Cậu lại muốn kiếm chuyện tiếp hả "

" Nào, tôi đang khát nước. Mua hộ đi "

" Không có chân hả tự mua đi, ai mà hầu "

" Trời ơi tính nóng như kem, mua giúp thôi nha. Làm ơn đó Hổ con à "

Jihoon chắp tay làm nũng cậu, Yoshi cũng bất lực thở dài cầm số tiền ra canteen mua nước. Còn bên này thì sao, hắn cứ thế mà biến mất cùng đồng đội. Khi cậu mua về đã không thấy người đợi đâu rồi, cứ thế mà câu lại mất thời gian để đi tìm cái tên kia. Jihoon đang cùng đồng bọn chơi bóng rổ, Yoshi cầm chai nước đứng bên cạnh im lặng nhìn hắn hồi lâu.

" Aaaa lại vào nữa rồi "

Junkyu than vãn nằm xuống nền cỏ dãy đành đạch, Jihoon lại gần cầm lấy chai nước mà uống một ngụm dài.

" Thừa tiền sao không mua nước ngọt uống "

Yoshi nhìn mấy xu trên tay mà hắn đang nhắc tới, cậu đứng dậy đưa lại số xu cho Jihoon.

" Dù gì cũng là tiền của cậu, tôi không nhận đồ người khác "

" Vậy ngồi nãy giờ có khát không, uống đi "

Jihoon chìa lại chai nước vừa uống một nửa chạm lên mặt Yoshi. Cậu né đi vì vẫn còn ám ảnh chuyện sáng nay hắn véo má lắm :)).

" Tôi đi đây, tại cậu mà làm lỡ mấy phút của tôi "

" trời ơi dữ vậy "

Yoshi còn chẳng thèm nhìn hắn mà chạy đi. Junkyu bên này đứng dậy giật lấy chai nước trên tay hắn mà uống hết.

"Trời ơi kỉ vật của em người yêu tao đó "

" Ảo à ba, người ta còn chưa đồng ý yêu mày. Mới gặp không lâu mà bày đặt "

" Mày biết gì, à mà người yêu mày đâu nay không thấy "

" giận chuyện sáng nay nên đến giờ ẻm vẫn còn chưa lộ mặt để cho tao xin lỗi nè "

" Tội mày "

" Tại mày hết á "

" Mà giúp tao..... "

Chưa kịp nói hết câu, Junkyu đã ngắt lời.

" Thôi nha, tao không giúp mày nữa nha "

" Ủa tao chưa nói xong mà?"

" Con người phải có giới hạn khi đạt đến mức chịu đựng, tao không nên giúp mày :))) "

" Nàoooo, Kim JunKyu~~~ "

" ewww, khiếp mày "

" lần này thôi Bro "

| HOONYOSHI | •𝑻𝑼𝑳𝑰𝑷• Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ