Tình Cờ / Four

294 35 2
                                    

" Em đang làm gì vậy ? "

Yoshi bước vào nhà, nghe tiếng lụp sụp trong bếp. Cậu vào trong thì thấy đứa em trai đang làm gì đó, tiến lại gần nói câu làm em nó giật mình.

" Anh làm em hết hồn đấy "

" Xin lỗi em, mà đang làm gì thế ? "

Haruto ấp a ấp úng lấy ra đĩa trứng chiên đã bị khét.

" Cái sự hậu đậu của em vẫn là chưa thay đổi "

" Hôm nay mẹ phải tăng ca nên về muộn, em thấy đói nên định nấu gì đó để ăn xong thành ra thế này luôn "

" Cứ đợi ở đó mà bị mẹ tẩn một trận đi "

Yoshi vứt trứng khét đi, chiên lại chỗ còn dư. Haruto ra bàn ngồi đợi anh, nhìn lại những bức ảnh thời nhỏ hai đứa đang ở Nhật chụp chung với bà.

" Anh "

" hửm "

" Anh có định về Nhật thăm bà không "

" Bây giờ sao? "

" Tháng 6 á "

Cậu nằm lì trên bàn, lấy đũa gõ gõ cốc thuỷ tinh thở dài.

" Em nhớ bà quá "

" để hỏi ý kiến mẹ xem có được về không đã "

Yoshi đặt đĩa trứng chiên lên bàn, cậu không ăn mà thẳng thừng đi lên phòng học bài.
_________________________________

Seoul_6 giờ sáng.

Haruto cầm hộp đồ ăn mẹ nấu sẵn trên bàn, thấy Yoshi xuống bếp chỉ biết cười hì hục nói câu : 

" Hyung, tối nay em sang nhà bạn ngủ. Anh không cần để chừa đồ ăn cho em đâu "

" Bạn nào ? "

" Doyoung ạ "

" Ừm, phải cẩn thận đấy "

Sau khi em đi, cậu cũng chuẩn bị đồ đạc rồi đi học. Trên đường tới trường, Yoshi có ghé qua cửa hàng thú cưng. Cậu chạy vào với túi đồ ăn động vật trên tay.

" Haka mày nhớ tao không "

" Anh nhớ em lắm đó, Hổ con "

Yoshi giật mình lấy balo đập vào mặt tên kia một phát. Hắn loảng choảng ngã xuống nền ôm mặt mà kêu.

" aaaa chỉ đùa thôi mà "

" Park Jihoon, cậu theo dõi tôi sao ? "

" Gì vậy, chỉ là tình cờ đi qua thôi mà "

" Đáng đời "

Cậu xoa đầu cún con, ôm lấy nó mà nâng niu. Jihoon tò mò cũng muốn sờ vào lông xù của nó, thế là hắn cứ tự nhiên mà cầm lấy tay Yoshi đẩy cậu ngã xuống ngồi lên đùi mình.

" Yoshinori, biến thái quáaaaaa "

" Ya tên điên này "

Cậu lấy tay đánh vào ngực hắn một cái, bực mình đứng dậy ôm lấy Haka đi vào trong nhà. Jihoon thì sao, xời hắn còn miếng liêm sỉ gì đâu.
__________________________

Trường Trezo_ 6 : 40

Mashi cầm sấp giấy từ phòng thư viện ra, thấy Yoshi đang tức tối trên hành lang. Cậu chạy lại đập vai hỏi hang câu.

" Mày làm sao vậy ? "

" Đang bực "

" Chuyện gì? "

" aizzz nói thì mày cũng không biết đâu "

" VẬY GIÚP CẦM ĐỐNG GIẤY NÀY ĐI BA "

Yoshi nhanh tay cầm nửa sấp giấy, tâm trạng vẫn còn khó chịu lắm thế nhưng vận may gì mà cậu lại tình cờ gặp Junkyu đang đứng gần đó tán chuyện. Cậu kéo Mashi chạy lại chỗ anh, Junkyu cảm thấy có điềm không lành cũng chỉ biết hỏi thăm như không có chuyện gì xảy ra.

" Chào buổi sáng nha "

" Kim Junkyu. mày đưa số điện thoại tao cho Jihoon hả "

" Hả.... À thì ... Cậu ấy cứ năn nỉ nên .... "

" Ya đùa đấy hả "

" Thôi bạn hiền bớt nóng "

Mashi căng ngang để không cho xảy ra chuyện.

" Xin lỗi mà, lần sau tao không dám làm vậy nữa "

" Còn lần nữa tao sẽ không cho Mashi đi chơi với mày nữa đâu  "

" Ủa?? "

| HOONYOSHI | •𝑻𝑼𝑳𝑰𝑷• Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ