1.
Thiên Yết vẫn là một mực dán mắt về phía người nào đó đang bận rộn đi tới đi lui rồi lại đi ra đi vào. Mặc cho bao nhiêu tiếng xì xầm bên trong quán, có mấy bạn nữ nào đó đã xì xầm rằng nhìn người con trai ngồi trong góc với tone màu đen kia thực rất giống với thần tương của họ.
Dường như hơi khó chịu với những ánh nhìn với tiếng xì xầm đó Thiên Yết dời ánh mắt đến chỗ họ. Thiên Yết có đôi mắt rất dễ nhận ra vì nó có gì đó rất thu hút nên chỉ mới nhìn ánh mắt thôi họ đã nhận ra được anh là ai. Họ mừng rén cả lên nhưng anh hơi nhăn mặt đưa ngón tay lên miệng ám chỉ im lặng họ dường như cũng hiểu ý mà gật đầu ngồi ngắm anh từ phía xa, còn đưa điện thoại lên chụp vài tấm làm kỉ niệm. Thiên Yết cũng không màn quan tâm nữa mà tiếp tục dán ánh mắt lên người thương của mình.
"Aa tiểu Mẫn, hôm nay em đến để ôn thi hửm?"
"Dạ đúng rồi"
Ma Kết vui vẻ cười cười nói nói với một người con gái tên tiểu Mẫn kia, cô gái cũng vui vẻ mà đáp lời. Hmm cô bé thật sự rất xinh xắn đấy nhé, mái tóc nâu dài được buộc gọn gàng, đôi mắt to tròn đen láy gương mặt trắng trẻo sáng sủa. Ma Kết đưa tay véo nhẹ má cô rồi nhẹ nhàng nói.
"Rồi em vào rồi đi, anh sẽ đem thức uống ra, như cũ đúng chứ?"
"Vâng ạ"
Tiểu Mẫn mỉm cười khoe hàm răng thỏ đáng yêu, y cũng mỉm cười với cô bé. Khung cảnh này vừa hay đã lọt vào tầm mắt của Thiên Yết. Chỉ vậy thôi đã khiến một người nào đó hậm hực, mùi giấm chua tỏa ra khắp cả quán. Thiên Yết tức giận siết tay lại tạo thành nắm đấm, nếu như không có khẩu trang thì có thể thấy mặt anh lúc này khó chịu bao nhiêu liền có bấy nhiêu. Chết tiệt, con bé đó là ai mà y có thể cười vui vẻ, bộ Ma Kết quên là anh đang ngồi đây sao?
Ma Kết đang vui vẻ pha chế gì đó lập tức rùng mình lạnh sống lưng, cảm giác bất an đột nhiên ùa đến khiến cho Ma Kết phải đổ mồ hôi hột, cái cảm giác quái quỷ gì thế này?.
Ma Kết bưng đến bàn của tiểu Mẫn một ly nước ép cam, đặt nhẹ xuống bàn cô bé. Y cũng kéo ghế ngồi xuống đối diện với cô.
"Cố gắng lên nhé"
"Tức nhiên rồi, em phải gáng học để còn xứng với anh Ma Kết nữa chứ"
"Con bé này, cứ trêu anh"
Tiểu Mẫn cười hì hì rồi uống vội ly nước ép của y mang đến, cô cũng cảm nhận được sự rùng mình một cái cảm giác như ai đó đang lườm mình vậy. Ma Kết mỉm cười rồi đứng dậy rời bàn mà quay lại quán tiếp tục công việc, không quên để lại một câu với tiểu Mẫn.
"Tập trung học đi anh làm việc tiếp"
"Được ạ"
Khoảng một lúc sau khi tiểu Mẫn đã học xong, cô gom sách vở cho gọn gàng rồi vung tay ưỡn người một cái nhưng đột nhiên lại rúc người lại, lạnh cả sống lưng.
Cô sắp xếp sách vào balo rồi đeo lên đi ra quầy, thấy Ma Kết cô nhẹ cuối đầu chào y một cái
"Anh ơi, em học xong rồi, bây giờ em phải qua thư viện lấy vài quyển sách nhé"
BẠN ĐANG ĐỌC
[bl - 12cs] Chung Cư Bất Ổn
HumorTác giả:Gem Thể loại: BL, hài hước, ngọt, ngược nhẹ, niên hạ, drama HE Tên cũ :Chung Cư Như Nhà Trẻ Tên tác phẩm mới Chung Cư Bất Ổn Tiến độ: đang sáng tác Lịch ra chap: thứ 2 và thứ 5 hàng tuần. Truyện vẫn đang trong quá trình chỉnh sửa, có gì sai...